Chương 56:Bồng Lai tiên đảo

3.2K 170 5
                                    

Chương 56:Bồng Lai tiên đảo
Editor:HamNguyet

"Thánh Long đại lục ở hướng bắc, cuối đại lục là đại hải vô tận. Thường nhân vô pháp tới được chỗ sâu nhất biển khơi, nơi đó có linh khí vô cùng nồng đậm cùng rất nhiều tiên đảo, chính là Bồng Lai tiên đảo trong truyền thuyết. Trên tiên đảo tiên môn san sát, nghe nói trong đó người nào cũng có tu vi thập phần cường đại, có thể lên trời xuống đất, di sơn đảo hải...Trăm ngàn năm qua, trên Thánh Long đại lục vẫn có quy tắc bất thành văn, người trên đại lục có thiên phú tu luyện thông minh tuyệt đỉnh, nếu được tiên sư trên tiên đảo nhìn trúng, thu làm đệ tử, sẽ siêu thoát khỏi các loại quy củ thế tục của Thánh Long đại lục, không hề bị ước thúc." Hai tròng mắt Sở Dật Phong tối đen mỉm cười nhìn Tần Lạc Y, thanh âm trầm thấp êm tai nói tới.

"Bao gồm cả thánh chỉ tứ hôn sao?" Phượng mâu Tần Lạc Y sáng ngời, khó ức chế kích động trong lòng, có chút vội vàng truy vấn.

Bồng Lai tiên đảo! Từ khi đi vào nơi này, vẫn là lần đầu tiên nàng nghe nói tới địa phương này! Lúc trước, nàng xem sách cổ trong Trấn Nam Vương phủ, không nhìn đến truyền thuyết như vậy...Nàng luôn nghĩ rằng, Tần Lăng Vân tu luyện đến võ thánh, đã là một cường đại nhất tồn tại trên thế giới này, nếu mười mấy năm qua, Tần Lăng Vân tìm không thấy biện pháp giải quyết thể chất cho nàng, tìm không ra công pháp tôi thể thích hợp với nàng...Về sau nàng chỉ có thể đi nét bút nghiêng, chính mình đi tìm kỳ nhân lánh đời!

Những lời nói hôm nay của Sở Dật Phong, nếu là sự thật, không thể nghi ngờ rằng sẽ vì con đường nàng tu luyện về sau mở ra một cánh cửa vô tận. Thể chất nàng cổ quái, nói không chừng đến Bồng Lai tiên đảo, không mất bao nhiêu công phu, có thể tìm kiếm được biện pháp giải quyết!

"Đúng ,bao gồm thánh chỉ tứ hôn!" Sở Dật Phong gật đầu:"Người tiên môn tu vi cường đại, đã siêu thoát bên ngoài thế tục, cảnh giới tu vi như phụ thân Trấn Nam Vương nàng, thọ nguyên so với người bình thường gia tăng gấp một hai lần, bình thường đều có thể sống đến hai ba trăm tuổi, nghe nói người tu tiên thọ nguyên rất cao, có thể sống trên mấy ngàn năm! Nên nếu một người được tiên môn coi trọng, trừ phi song phương đều nguyện ý, nếu không sẽ không cùng người phàm tục thành thân, người phàm tục thọ nguyên quá ngắn, cảnh xuân tươi đẹp dễ thệ, nên rất khó lương xứng. Vì thế nếu không thể cùng đối phương thành thân, đều sẽ dùng phương thức khác bù lại..."

Tần Lạc Y càng nghe càng cao hứng, cười đến khóe miệng không thể khép lại. Ha ha, còn có quy củ như vậy!Nàng yêu chết Thánh Long đại lục, nếu không phải có Sở Dật Phong đứng trước mặt của nàng, nàng đã muốn cao hứng nhảy dựng lên!

Có quy củ như vậy, xem ra biện pháp giả chết của nàng không cần chuẩn bị, còn có thể danh chính ngôn thuận đi tu tiên, một hòn đá trúng mấy con chim, quả thực hoàn mỹ không thể hoàn mỹ hơn!

"Nàng đừng cao hứng quá sớm!" Sở Dật Phong nhìn bộ dáng nàng hưng phấn khó hiểu, lại mở miệng lần nữa: "Biện pháp này...Nếu không đến vạn bất đắc dĩ, thì không nên dùng."

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now