Chương 49:Gặp Ninh Thù,được tiên ngọc

1.9K 139 5
                                    

Chương 49:Gặp Ninh Thù,được tiên ngọc
Editor:HamNguyet

Ở ngoài Băng Vực, có tuyệt thế sát trận, vì lấy được đồ vật của chủ nhân Băng Vực trong này, cường giả trên Bồng Lai tiên đảo, không ít người đánh qua chủ ý nơi này, chỉ là không có ngoại lệ đều thất bại.

"Người kia là ai, nói xong ta cho ngươi chết một cách thống khoái, nếu không ngươi sẽ sống không bằng chết." Nghĩ đến vừa rồi hắn nổi lên suy nghĩ hấp thu tu vi chính mình, muốn làm nhục chính mình đến chết, sắc mặt nàng càng thêm băng hàn.

Mộ Dung Tuyệt lại "khụ" một tiếng, máu tươi theo khóe môi chảy xuống, trên môi hiện ra ý cười âm lãnh, cùng khóe môi có tia máu chảy xuống không ngừng, có vẻ phá lệ quỷ dị doạ người.

"Ta sẽ không nói cho ngươi, ha ha...Tần Lạc Y, tuy rằng hôm nay ta phải chết, nhưng sẽ có người báo thù cho ta, ngươi cũng không sống được bao lâu, ta sẽ ở phía dưới chờ ngươi."

Ba!

Đại Hắc trừng mắt, một móng vuốt nhào qua, đem mặt hắn đập nát, nó cùng Tần Lạc Y là khế ước linh hồn, nguyền rủa Tần Lạc Y liền tương đương với nguyền rủa nó.

"Nói mau, nếu không nói ta liền đem ngươi mang ra Băng Vực, phế đi tu vi, ném tới rừng cây nguyên thủy cho Hắc Mã Hầu làm đồ chơi."

Hắc Mã Hầu là một loại hầu tử, tính tình dâm đãng, linh thú, nhân loại, thậm chí là yêu thú, rơi vào tay chúng nó, chẳng phân biệt nam nữ, đều bị chúng nó đùa bỡn đến chết.

"Ngươi!" Mộ Dung Tuyệt tức giận đến tròng mắt thiếu chút rơi ra ngoài, hắn lớn như vậy, bái nhập môn hạ Động Thiên Phúc thế lực cường đại, cho tới bây giờ đều như chúng tinh phủng nguyệt, nơi nào có người dám tát hắn .
*(Chúng tinh phủng nguyệt: là một đám sao tôn lên ánh trăng, giống như một đám người vây quanh ủng hộ một ai đó mà họ tôn kính quý trọng)*

Danh Hắc Mã Hầu, tu sĩ trên Bồng Lai tiên đảo không xa lạ, tu vi chúng nó không cao, nhưng quần cư mà sông, nếu thực sự bị phế đi tu vi dừng trong tay chúng nó, khẳng định chạy bằng trời, cuối cùng nhận hết khuất nhục mà chết.

"Ngươi, ngươi cái gì, nói mau!" Đại Hắc trừng mắt nhìn hắn nói, nguyên tưởng rằng Tiêu Thiên là kẻ đầu sỏ gây nên, không nghĩ tới còn một người khác. Người này nó định phải bắt được!

"Hắc hắc, các ngươi đừng nằm mộng, ta sẽ không nói cho các ngươi, lưu lại nàng, về sau nàng nhất định sẽ giết chết các ngươi, báo thù cho ta." Cười lạnh mấy tiếng sau, thân thể Mộ Dung Tuyệt đột nhiên không hề báo trước bạo phát ra.

"Đáng chết!" Tần Lạc Y nhíu mày, không nghĩ tới cuối cùng thất bại trong gang tấc, người sau lưng Tiêu Thiên, nàng có đối tượng hoài nghi, chẳng qua chỉ hoài nghi mà thôi, không có vật chứng, cũng không có nhân chứng, nguyên bản muốn mượn cơ hội này xác định một phen, không nghĩ tới...Quên đi, về sau chỉ có thể tiếp tục suy nghĩ biện pháp khác.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now