Chương 74.1:Bái sư thành công

2.7K 152 13
                                    

Chương 74.1:Bái sư thành công
Editor:HamNguyet

"Tần cô nương!" Chưởng quầy Minh Nguyệt các đi đến, trên tay nâng một cái khay, cười hì hì nói: "Đây là ngân phiếu bán thất giai đan dược ngài đặt trong Minh Nguyệt các hai tháng trước, tổng cộng là một ngàn bốn trăm vạn lượng, toàn bộ đều ở trong này." Hắn đem ngân phiếu đặt trước mặt nàng.

Lại có hai gã sai vặt đang bưng trên tay hai khay vàng thỏi đi đến, đặt bên cạnh ngân phiếu, sau đó lặng yên không một tiếng động lui ra.

"Đây là mấy ngày hôm trước ngài có nói, dùng ngân phiếu đổi thành vàng thỏi, ngài nhìn xem số lượng có đúng hay không?" Phương chưởng quầy nói.

Giản Ngọc Diễn giật mình, không nghĩ tới chưởng quầy Minh Nguyệt các sẽ ở phía sau, đem ngân phiếu lấy ra. Còn đổi thành vàng thỏi, như thế nào hắn không biết? Đây là chuyện khi nào?

Trong lòng nghi hoặc, nhưng không lên tiếng, chỉ lẳng lặng đứng thẳng một bên. Ánh nắng mặt trời rơi trên người hắn, làm cho thân ảnh hắn càng thêm có vẻ cao ngất thon dài.

Tần Lạc Y chỉ nhìn thoáng qua, không kiểm kê cẩn thận, cười nói: "Không cần nhìn, ngươi làm việc, ta yên tâm."

Chưởng quầy lui ra. Trước khi Phương chưởng quầy đi ra ngoài, hắn liếc mắt nhìn chủ tử nhà mình một cái, âm thầm nói thầm, thì ra người mỗi tháng luyện chế thất giai đan dược trong kinh thành, tạo ra thiên đại oanh động là An Bình quận chúa.

Chủ tử giấu giếm bọn họ thật kỹ!Vừa rồi, nếu không phải Vu trưởng lão, đột nhiên xuất hiện, để hắn đem mấy thứ này vào, trong lòng hắn thực sự nghi hoặc, hỏi nhiều vài câu, nếu không phải như thế, sợ là vẫn luôn bị giấu.

Tay trái Tần Lạc Y cầm một chồng ngân phiếu, tay phải cầm một khối vàng thỏi, vàng thỏi dưới ánh mặt trời, lấp lánh sáng lên, thập phần mê người. Nàng xem xem lại buông xuống, thở dài: "Vàng bạc nhiều đến đâu, cũng là vật chết, không có gì dùng a."

Mâu quang Cát chưởng môn chợt lóe.

Tần Lạc Y rất liếc mắt nhìn hắn, đột nhiên tiến lên, đi đến trước mặt hắn, trên mặt cười lộ vẻ chờ mong: "Tiền bối, ta biết thiên phú tu luyện của ta không tốt, nhưng ta thực lòng muốn gia nhập Phiêu Miểu tông, có lẽ không lâu, ta sẽ tìm được một loại phương pháp, làm cho thể chất ta trở nên thích hợp tu luyện!"

Giản Ngọc Diễn nhìn nàng, lại nhìn về phía Cát chưởng môn, trong con ngươi đen u quang chợt lóe, có chút đăm chiêu.

Cát chưởng môn thản nhiên nói:"Phiêu Miểu tông ta không thu nhận phế vật không thể tu luyện! Trên đời này người không thể tu luyện quá nhiều, ngàn vạn năm qua, ta chưa từng nghe nói qua thể chất ai không thể tu luyện, đột nhiên trở nên có thể tu luyện." Một câu đánh vỡ ảo tưởng của nàng.

Tần Lạc Y chưa từ bỏ ý định, cong môi nở nụ cười, trong phượng mâu tràn đầy tự tin ngạo nghễ: "Tiền bối, người khác có thể không làm được, không có nghĩa là ta làm không được! Thể chất bọn họ không tốt, không thích hợp tu luyện, không thể hấp thu linh lực trong thiên địa, nhưng ta cùng bọn họ bất đồng, ta có thể tự mình luyện đan, dựa vào linh lực trong đan dược tấn giai! Không dối gạt tiền bối, linh lực hiên tại trong cơ thể ta, có thể cùng linh lực trong cơ thể tu sĩ võ sư trung giai đánh đồng!"

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now