Chương 39:Giải độc

3K 180 2
                                    

Chương 39:Giải độc
Editor:HamNguyet

Tần Lạc Y vừa tiến vào nội thất, Tuyệt Trần Cung-Thanh Vân đại sư, còn có trưởng lão Giản gia--Vu trưởng lão, trong ánh mắt sắc bén của hai người mang theo tìm tòi nghiên cứu thẳng tắp dừng trên người nàng.

Cô nương trước mắt, quả như lời Dịch Cô Vân bọn họ nói, tuổi tác nhiều nhất mười lăm, mười sáu tuổi, làn da trắng như tuyết, nhẵn nhụi nõn nà, mặt mày như họa, thanh diễm tuyệt luân.

Chỉ là một cô nương trẻ tuổi như vậy, có thể luyện ra thất giai đan dược? Hai người nhíu mày, có chút không thể tin được liếc nhau.

Nhưng hoài nghi không tin chỉ trong nháy mắt mà thôi, đợi đến khi Tần Lạc Y đem hai viên đan dược tỉ lệ vô cùng tốt ra, trước mắt hai người sáng ngời, ánh mắt nhìn nàng trở nên dị thường nóng rực.

Thanh Vân đại sư tiến lên hai bước, lấy đan dược trong tay Hùng Sát nhìn kỹ, đột nhiên cao giọng phá lên cười, râu bạc trên môi run lên : "Lục giai dung cốt đan, thất giai xích hỏa đan, đều là cực phẩm a! Cô nương...Tất cả đều do ngươi luyện?"

Mâu quang Tần Lạc Y chợt lóe, nhìn người trước mắt một thân bạch y, mặt mũi hiền lành, hơi có chút cảm giác tiên phong đạo cốt, khóe môi tràn ra ý cười giảo hoạt: "Như thế nào, ngươi không tin? Nếu ngươi không tin tưởng, vậy coi như là ta mua đến đi!"

Thanh Vân đại sư đem đan dược trả lại cho Hùng Sát, ý bảo hắn nhanh cho chủ tử nhà mình ăn vào, ánh mắt cơ trí dừng trên mặt Tần Lạc Y cách đó không xa.

Chòm râu thật dài khẽ rung, cao giọng kích động nói: "Ha ha, không phải lão phu không tin a, trên Thánh Long đại lục chúng ta, cho tới bây giờ chưa từng có cô nương tầm tuổi này, có thể luyện chế ra thất giai đan dược...Cô nương, ngươi bắt đầu luyện đan từ mấy tuổi a?"

Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, khóe môi ý cười chưa biến, khẽ nhếch cằm, phượng mâu tối đen thâm thúy, toàn thân để lộ ra một cỗ ngạo khí bễ nghễ thiên hạ: "Sự tình luyện đan...Cùng bắt đầu luyện đan từ mấy tuổi có quan hệ sao? Quan trọng là thiên phú! Là ngộ tính!"

Khoé miệng Thanh Vân đại sư vừa kéo.Nha đầu kia đủ cuồng! Nhưng cũng không thể không thừa nhận nàng nói rất đúng.

Sự tình luyện đan không riêng cùng tuổi tác có quan hệ, cùng thiên phú càng không thoát được quan hệ! Có người có thiên phú tu luyện, sống đến một-hai trăm tuổi, nhưng ngay cả nhất giai đan dược đều không luyện được...

Chính hắn bắt đầu học tập luyện chế đan dược từ năm tám tuổi, thiên phú trong Tuyệt Trần cốc, được coi là xuất chúng, cho đến bây giờ đã trải qua trăm năm, chỉ luyện chế ra lục giai đan dược. Nếu đan dược này do nàng luyện chế...Thiên phú chính mình cùng nàng so sánh, thì kém thật xa!

Tần Lạc Y nhìn bộ dáng lão nhân râu bạc khiếp sợ không thôi, trong lòng mỉm cười, sau đó không nhìn hắn, quay đầu nhìn Giản Ngọc Diễn trên giường.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now