Chương 18:Có chạy đằng trời

2.1K 139 13
                                    

Chương 18:Có chạy đằng trời
Editor:HamNguyet

Trong lòng Đại Hắc đắc ý, trên mặt lại cố tình hiện lên thái độ lo lắng tuyệt vọng, trong lúc bốn người nhào lại đây, đột nhiên đạp tứ chi, đi vào cửa sơn cốc vô cùng nhỏ hẹp kia.

Bốn người lạnh lùng cười, không hề phòng bị đuổi theo sát phía sao.

"Ha ha, vào được, đều vào được...Lần này xem ta thu thập ngươi như thế nào!" Đại Hắc giơ chân chạy như điên, vẻ mặt đắc ý.

Vừa tiến vào sơn cốc, Tần Lạc Y liền cảm giác được một cỗ uy áp khác thường làm cho người ta tim đập nhanh, khóe miệng co rút nói: "Đại Hắc, đến tột cùng nơi này là địa phương gì?"

Đại Hắc không rảnh nghe nói chuyện, tiếp tục chạy như điên, bốn người đuổi theo phía sau nó cũng cảm giác được khác thường, đứng ở lối vào sơn cốc, nhíu mày khẩn trương hai mặt nhìn nhau.

"Tam ca, ta cảm thấy nơi này có chút quỷ dị."

"Ta cũng cảm giác được."

"Phiến sơn mạch này cô quạnh, linh lực thiếu thốn, trước kia ta tới đây rất nhiều lần, nhưng chưa từng phát hiện địa phương như vậy, có điểm quỷ dị a."

Mấy người cẩn thận không dám đuổi theo, trong mắt lóe tinh quang, đánh giá chung quanh, không biết có phải ảo giác hay không, bọn họ cảm thấy có một cỗ uy áp vô hình như có như không, tràn ngập trong sơn cốc, cỗ uy áp kia quá mức cường đại, làm cho bốn người bọn họ đều cảm giác được một loại sợ hãi khó hiểu.

"Thúc thúc, nha đầu chết tiệt kia chạy xa, nếu không đuổi nhanh sẽ không kịp." Vẻ mặt hắc y thiếu niên sốt ruột, tuy rằng hắn cũng cảm giác được khác thường, nhưng có ba cường giả trong tộc bên người, nên không đem khác thường để trong lòng.

"Vũ nhi, ba mặt sơn cốc này đều là núi, bọn họ có chạy đằng trời...Ngươi nha, tính tình quá hấp tấp, chẳng lẽ không phát hiện ra sơn cốc này có chút không thích hợp sao?" Một lam y nam tử trung niên trong đó lắc đầu, vẻ mặt lời nói thấm thía nói với hắn.

"Nhị thúc, sơn cốc này có điểm kỳ quái, nhưng các nàng đều đi vào...Chúng ta đi vào, hẳn là không có chuyện gì." Tiêu Vũ mở miệng nói.

Trong lòng thực sự có chút không rõ, vì sao đạo lý dễ hiểu như vậy, mà vài thúc thúc đều không hiểu, còn ở nơi này lo trước lo sau, bọn họ nhát gan, còn nghi ngờ tính tình hắn nôn nóng.

Đại Hắc mắt thấy bọn họ không tiếp tục đuổi theo, đột nhiên quay đầu hướng bọn họ làm mặt quỷ, sau đó thập phần vui vẻ tiếp tục chạy về phía trước, chẳng qua lần này, tốc độ nó rõ ràng chậm hơn không ít, hơn nữa mỗi lần đặt chân, đều thập phần thận trọng.

"Chết tiệt, còn dám đắc ý!" Tiêu Vũ giận dữ, không thể gặp một con súc sinh dám ở trước mặt hắn bừa bãi, rốt cuộc nhịn không được, hướng về phía nó đuổi theo.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ