Chương 10:Ngươi lấy cái gì cảm tạ ta

2.7K 142 8
                                    

Chương 10:Ngươi lấy cái gì cảm tạ ta
Editor:HamNguyet

Đợi hơn một canh giờ sau, cuối cùng Đại sư huynh trở lại, trên mặt yêu nghiệt hàm chứa tươi cười, ánh mắt hoa đào sáng quắc sinh quang.

"Đại sư huynh, thế nào?" Tần Lạc Y nhanh chóng nghênh đón, ánh mắt chờ đợi nhìn hắn.

"Sư Hổ Nhai không cần đi, ta và Ngũ sư tỷ ngươi cùng đi hình luật đường, đem bọn họ giao cho Phương sư huynh ở hình luật đường, sau khi Phương sư huynh hiểu biết chân tướng sự tình, liền để bọn họ ngày mai tiến vào Mê Tung Lâm, hai ngày sau, mới được đi ra." Phượng Phi Ly cười nói với nàng.

"Thật sự?" Tần Lạc Y cao hứng thiếu chút nữa nhảy dựng lên, tươi cười dị thường xán lạn, phượng mâu liễm diễm lấp lánh như sao trời: "Đại sư huynh, cảm tạ ngươi! Thật sự là rất cảm tạ ngươi!"

Nếu trong Phiêu Miểu Tông có quy củ không thể tư đấu, nàng biết muốn Giản Ngọc Diễn bọn họ hoàn toàn không bị phạt, không có khả năng, kết quả này, là kết quả tốt nhất.

Phượng Phi Ly nhìn bộ dáng nàng hưng phấn thiếu chút nữa không kiềm chế được, nhướng mày, hài hước nói: "Cảm tạ ta? Tiểu sư muội, ngươi chuẩn bị cảm tạ ta như thế nào a?"

Tần Lạc Y không nghĩ tới hắn sẽ thật sự muốn chính mình cảm tạ hắn, đầu tiên là sửng sốt, lập tức cong mắt cười nói: "Nếu có chuyện gì cần đến Lạc Y, sư huynh chỉ cần mở miệng là được." Vài lần tiếp xúc, nàng biết Đại sư huynh hoàn toàn bất đồng với Nhị sư huynh, lời nàng nói ra cũng yên tâm, Đại sư huynh tốt như vậy, khẳng định sẽ không khiến nàng làm chuyện tình khó xử.

"Được, đủ sảng khoái!" Phượng Phi Ly sung sướng cười lên tiếng, trong mắt hoa đào tràn đầy lưu quang: "Nghe Ngũ sư muội nói, đêm qua ngươi ở trong viện ta, bắt được gà rừng, hái được nấm, chuẩn bị tốt đồ ăn, một mình tự châm tự ẩm...Sư muội, buổi tối hôm nay, ngươi liền chiếu theo ngày hôm qua, làm cho Đại sư huynh một bàn đồ ăn ngon."

Tần Lạc Y nhoẻn miệng cười: " Làm một bàn đồ ăn ngon không thành vấn đề, nhưng...Đại sư huynh, có thể đổi một ngày khác hay không, buổi tối ngày mai được không?" Nghe Phượng Phi Ly nói như vậy, nàng hoàn toàn yên tâm, Đại sư huynh không làm cho nàng thất vọng a, quả nhiên là người tốt.

"Làm sao vậy?" Phượng Phi Ly nhíu mi nhìn nàng.

"Buổi tối hôm nay, ta muốn đi xem Giản Ngọc Diễn, hắn phải đi Mê Tung Lâm...Tuy rằng Mê Tung Lâm kia không thể so với Sư Hổ Nhai, nhưng cũng thập phần hung hiểm, ta có chút lo lắng." Tần Lạc Y mím môi có chút sầu não nói.

"Ha ha, một khi đã như vậy, vậy buổi tối ngày mai tốt lắm." Phượng Phi Ly biết được nguyên nhân, rất sảng khoái đáp ứng.

Tần Lạc Y lại cảm tạ qua, sau đó cao hứng rời khỏi động phủ Đoan Mộc Trường Thanh, hướng Thiên Lam sơn lao đi.

"Tiểu sư muội." Đi ra không xa, một đạo thân ảnh lục sắc xinh đẹp đột nhiên từ không trung hạ xuống, ngăn trước người nàng.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now