Chương 12:Động phủ Viễn Cổ Đại Năng

2.6K 131 6
                                    

Chương 12:Động phủ Viễn Cổ Đại Năng
Editor:HamNguyet

Hai người họ đứng chung một chỗ, chỉ lo cao hứng nói chuyện, hoàn toàn đem Đoan Mộc Trường Thanh quên một bên.

Đương nhiên, Tần Lạc Y cố ý, không muốn để ý tới khối băng bụng dạ hẹp hòi kia, mà Giản Ngọc Diễn rất cao hứng, trong mắt chỉ nhìn đến Tần Lạc Y, hơn nữa lúc trước hắn chưa bao giờ gặp qua Đoan Mộc Trường Thanh, không biết hắn ta cũng là đệ tử chưởng môn, còn tưởng rằng hắn ta là người hình luật đường mà thôi.

Đoan Mộc Trường Thanh bị bọn họ bỏ qua hoàn toàn, sắc mặt rất khó coi, trong mắt lóe ra hàn quang, nhìn bộ dáng Tần Lạc Y lúm đồng tiền như hoa, chỉ cảm thấy trong lòng thực không phải tư vị, mà ánh mắt Giản Ngọc Diễn kia, vẫn nhìn Tần Lạc Y, càng làm cho hắn cảm thấy vô cùng chói mắt.

Sau khi Giản Ngọc Diễn cùng Tần Lạc Y thân thiết cười nói rời đi, hắn rốt cuộc nhịn không được, mạnh mẽ xuất thủ, đem khối cự thạch nặng ngàn cân ngoài xa, đánh nát thành bột phấn, vẻ mặt âm lãnh làm cho người ta sợ hãi.

Đệ tử hình luật đường vẫn canh giữ bên ngoài đợi Giản Ngọc Diễn đi ra, lập tức tiến vào trong đại môn Mê Tung Lâm, đem trận pháp bố trí một phen, làm tốt tất cả đi ra, nguyên tưởng rằng cuối cùng có thể trở về nghỉ ngơi, vừa lúc đụng tới Đoan Mộc Trường Thanh xanh mặt giận dữ chụp cự thạch, không biết đã xảy ra sự tình gì, trắng mặt không ngừng lui ra phía sau.

Cũng may hắn phản ứng nhanh chóng, cự thạch kia không cùng một phương hướng với hắn, nếu không sẽ giống như cự thạch, bị chụp thành thịt nát...Nhưng ngay cả như vậy, hắn cũng bị doạ sợ tới mức thấm ra một thân mồ hôi lạnh, thừa dịp thời điểm Đoan Mộc Trường Thanh nghiêm mặt không biết suy nghĩ gì, lau một phen mồ hôi lạnh trên trán, lặng lẽ theo đường nhỏ khác trốn đi.

Tần Lạc Y cùng Giản Ngọc Diễn đi được nửa đường, vừa lúc đụng tới Lạc Tử Quân cùng Tống Hoài Sơn tinh thần tốt hơn không ít. Viên Long Hải bị thương nặng nhất, không theo chân bọn họ cùng đi, hẳn là còn đang ở động phủ chữa thương.

Nhìn Giản Ngọc Diễn đã đi ra, hai người cao hứng không khép được miệng, biết hắn tấn vài giai, hiện tại tu vi là tôn giả cửu giai, lại xông lên đấm thật mạnh vào bả vai hắn, trả lại cho hắn một cái ôm thật lớn, loại tình cảm kích động không nói thành lời.

Trở lại Thiên Lam sơn, ba người bất chấp ngồi xuống, vây quanh hắn tò mò hỏi về chuyện tình trong Mê Tung Lâm. Giản Ngọc Diễn không giấu giếm, cười êm tai nói tới.

Nguyên lai đêm qua hắn cùng Tống Hoài Sơn đi lạc, không được bao lâu, liền đi đến một địa phương thập phần kỳ quái, nơi đó quái thạch lởm chởm, còn có rất nhiều mãnh thú thường xuyên lui tới, sương mù chung quanh không phải màu trắng, ngược lại tất cả đều biến thành màu đen.

Sau khi đến nơi đó, hắn liền cảm thấy thực không thích hợp, vội vàng muốn theo đường cũ rời khỏi, kết quả mặc kệ hắn đi như thế nào, đều không thể đi ra khỏi phiến quái thạch kia, vòng vo thật lâu, không chỉ không rời đi được, ngược lại mặc kệ hắn đi phương hướng nào, đều đi vào chỗ sâu nhất trong khu quái thạch, dọc theo đường đi đụng tới mãnh thú càng ngày càng lợi hại, nếu không phải trên người có không ít phù chú, hắn sớm đã táng thân trong bụng mãnh thú.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now