Chương 78:Bắt tiến Đông cung

2.9K 176 12
                                    

Chương 78:Bắt tiến Đông cung
Editor:HamNguyet

"Thể chất nàng không thích hợp tu luyện? Chuyện này là do ai nói?" Cát chưởng môn nghe vậy, ánh mắt sắc bén, vẻ mặt lộ ra nồng đậm không hờn giận: "Đồ nhi ta chính là thánh thể bẩm sinh ngàn vạn năm khó gặp, căn cốt kì giai, là thể chất tu luyện tuyệt hảo!"

"Thánh thể bẩm sinh?" Sở Dật Phong có chút giật mình thì thào, nhìn về phía khuôn mặt Tần Lạc Y, trong mắt lộ vẻ không thể tin, đây chính là thể chất trong truyền thuyết mới có, người có loại thể chất này, thời gian sau này, thành quả tu luyện không kể xiết.

"Đương nhiên, ngươi nghĩ rằng Bồng Lai tiên môn là địa phương gì? Người không có tư chất, có thể đi vào sao?" Cát chưởng môn hừ một tiếng nói.

Từ trong Minh Nguyệt các đi ra, sắc mặt Sở Dật Phong trở nên âm trầm xanh mét. Thân phận Cát chưởng môn, không cần hoài nghi, người cường đại khó lường như vậy, trừ bỏ Bồng Lai tiên đảo, trên Thánh Long đại lục không có khả năng có!

Không nói lời nào, mặt lạnh lùng trực tiếp xuất thủ, gắt gao ôm chặt thắt lưng Tần Lạc Y, lập tức bắt đến hãn huyết bảo mã, quát chói tai một tiếng, quất roi nhắm hướng Đông cung chạy đi như điên cuồng.

"Sở Dật Phong! Ngươi làm cái gì, buông ta ra nhanh lên!" Tần Lạc Y không nghĩ tới hắn dám công nhiên động thủ trên đường cái, tuy rằng lúc này đã gần đến buổi tối, trên đường không có người nào, nhưng vạn nhất bị người nhìn đến...Còn không biết sinh ra thêm lời đồn đãi gì đâu.

Sở Dật Phong không trả lời nàng, môi mỏng mím chặt, ôm nàng chặt hơn, tựa như muốn đem nàng tiến nhập vào cốt nhục chính mình, hai mắt tà tứ phiếm hồng, hoả diễm mạo hiểm, vẻ mặt phẫn nộ, càng quất roi chạy nhanh hơn.

Cuồng phong gào thét, thổi tan búi tóc trên đầu Tần Lạc Y, tóc tán loạn tản ra, đón gió phi vũ. Tần Lạc Y híp mắt lại, đối với Sở Dật Phong bá đạo thập phần tức giận, dựa vào tu vi nàng hiện tại, muốn lập tức nhảy xuống, căn bản không phải việc khó...Nhưng cảm giác được thân thể hắn buộc chặt như cung, còn có lửa giận cực lực áp chế, trong lòng mềm nhũn, cuối cùng không đẩy hắn ra từ trên ngựa nhảy xuống.

Tốc độ hãn huyết bảo mã vốn cực nhanh, hơn nữa Sở Dật Phong không chút nào thương tiếc quất roi giục ngựa thêm nhanh, không tốn bao lâu thời gian, đi đến Đông cung. Đến đại môn Đông cung, hắn không dừng lại, lập tức cưỡi ngựa mặt lạnh lùng chạy vội vào.

Bọn thị vệ đứng ngoài đại môn ngẩng đầu ưỡn ngực đứng thẳng, nhìn thân ảnh chủ tử vào phủ, không khỏi hai mặt nhìn nhau, vô cùng kinh ngạc.

"Ta không nhìn lầm đi? Vừa rồi là điện hạ?"

"Đương nhiên, trừ bỏ Thái tử điện hạ, trong kinh thành còn ai kỵ hãn huyết bảo mã?"

"Nhưng mà...Thái tử điện hạ ôm một nữ tử!" Ai cũng biết Thái tử điện hạ cực yêu hãn huyết bảo mã kia, người bình thường chạm vào cũng không được dù chỉ một chút, hôm nay lại để một nữ tử ngồi cùng, sao có thể không khiến bọn họ dị thường khiếp sợ!

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now