Chương 55-56

2.7K 143 8
                                    

Chương 55:Hỗn Nguyên Thiên Châu dị biến
Editor:HamNguyet

Bạch y nam tử nhận ra Tần Lạc Y, đầu tiên là cả kinh, lập tức mừng như điên, bởi vì thần thức hắn đã tìm kiếm chung quanh đây chỉ có một mình Tần Lạc Y, không thấy tung tích hai Viễn cổ dị thú Đại Hắc cùng Hắc Đế.

Bởi vì Lưu trưởng lão chết thảm, mấy sư huynh đệ bọn họ đã sớm thương lượng trước, đụng tới Tần Lạc Y không thể hành động một mình, cần phải bắn đạn tín hiệu ra, lập tức thông tri mọi người.

Bất quá, hiện tại hắn thay đổi chủ ý. Tu vi Tần Lạc Y là võ thánh đỉnh, không có hai dị thú kia bên người, muốn đối phó nàng, một người cũng dư dả, nàng là luyện đan sư cửu giai cực phẩm, trên người đương nhiên không thiếu đan dược cao giai, lại là đệ tử quan môn của Cát chưởng môn Phiêu Miểu Tông, giết nàng, khẳng định có thu hoạch ngoài ý nuốn.

Bốn sư huynh đệ bọn họ, hơn nữa có thêm Lưu trưởng lão, tổng cộng là năm người, Lưu trưởng lão hiện tại đã chết, còn bốn người, nếu hiện tại thông tri bọn họ lại đây, đồ vật lấy trên người Tần Lạc Y không ít, sẽ phải chia đều cho mọi người

Nghĩ đến đây, ngón tay hắn sờ lên đạn tín liền dừng lại, 'xẹt' một tiếng, xuất ra một phen trường kiếm sắc bén, hướng về phía Tần Lạc Y cười dữ tợn tàn nhẫn đánh tới.

"Ha ha, không sai, không sai, tới tìm ngươi, Tần Lạc Y, thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi xông tới...Ngươi đi chịu chết đi!"

Tần Lạc Y trừng mắt nhìn, tùy tay ném ra một lá bát giai phong nhận phù, ngăn trở hắn tiến công, trong phượng mâu tràn đầy buồn bã nhìn hắn sâu kín nói: "Ta không biết ngươi, vì sao ngươi vừa thấy mặt liền muốn giết ta?"

Ánh mắt bạch y nam tử nhìn thẳng, không dự đoán được Tần Lạc Y vừa ra tay, chính là bút tích lớn như vậy. Bát giai phong nhận phù a, lấy phù chú phẩm giai như vậy ra, giá trị lên đến hơn trăm vạn lượng bạc. Mà nàng chỉ nhẹ nhàng như vậy, không chút do dự. Không biết trên người nàng còn bao nhiêu.

Trong ánh mắt thật nhỏ nhanh chóng hiện lên thần sắc tham lam, ý niệm vừa động, huyền phủ từ trên người hắn hiện lên, gắn vào đỉnh đầu, ánh sáng huyền sắc chói mắt trên phủ đệ buông xuống, từng đợt nhè nhẹ đem cả người hắn bảo vệ, bát giai phong nhận phù hóa thành vô số lưỡi dao sắc bén bị chắn bên ngoài toàn bộ.

"Vì sao muốn giết ngươi? Ha ha, trong chốc lát ngươi đến địa phủ hỏi Diêm Vương đi!" Tiếng nói vừa dứt, huyền phủ trên đỉnh đầu hắn, sát khí lãnh lệ hướng tới Tần Lạc Y bay vút lại đây.

Tần Lạc Y lẳng lặng nhìn hắn, trên mặt là ý cười minh diễm trong suốt, ánh mắt mỉa mai khinh thường, thời điểm chờ hắn vọt tới trước mặt chính mình, bàn tay mềm tao nhã giương lên, Thanh Y khôi lỗi phút chốc xuất hiện, che trước mặt nàng, con ngươi tối đen vắng lặng, mặt không chút thay đổi nhìn bạch y nam tử.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ