Chương 101-110

6.8K 166 47
                                    

Chương 101:Cực độ chấn động
Editor:HamNguyet

Nghe nói nơi biển sâu có một Viễn cổ chiến thuyền bị phế, La sư tổ dị thường hưng phấn, lôi kéo Đoan Mộc Trường Thanh cẩn thận hỏi vị trí chiến thuyền.

Mấy năm nay hắn vì luyện chế Viễn cổ chiến thuyền, sưu tập thiên tài địa bảo luyện chế chiến thuyền, đi qua rất nhiều địa phương trong thiên hạ, cũng đi qua rất nhiều động phủ Viễn cổ Đại Năng, cùng rất nhiều địa phương bí mật ít dấu chân người, mới luyện ra một Viễn cổ chiến thuyền loại nhỏ, mà Viễn cổ chiến thuyền loại lớn kia, bởi vì không đủ nguyên liệu, không thể luyện chế thành công.

Xác định phương vị đại khái sau, hắn liền không đứng yên được, vui vẻ ra mặt muốn đi ngay, nghĩ đến hải vực ngoài Bồng Lai tiên đảo thập phần rộng lớn, sợ Đoan Mộc Trường Thanh nhớ sai, hắn chuẩn bị mang theo Đoan Mộc Trường Thanh cùng đi.

Nhưng yêu thú hoành hành nơi biển sâu, đây chính là đại sự tình, tuy rằng tu vi La sư tổ cường đại, nhưng nơi đó không thể so với địa phương khác, Cát chưởng môn không yên lòng, không chỉ chính mình muốn đi theo, còn đề nghị mang theo trưởng lão tông môn.

Nếu thành công luyện chế ra chiến thuyền chứa được mấy trăm người, sức chiến đấu Bồng Lai tiên đảo chắc chắn đề cao lên rất nhiều, đặc biệt thời điểm đối mặt với đại chiến.

"Trưởng lão tông môn không thể đi theo toàn bộ, phải lưu lại vài người trấn thủ tông môn." La sư tổ nghĩ nghĩ liền đồng ý, đối mặt với yêu thú xưng bá ngoài hải lý, hắn không dám bất cẩn.

Trên đời này nguyên liệu có thể luyện chế chiến thuyền, hắn đã tìm không sai biệt lắm, hắn không cho phép lần này đi lấy chiến thuyền phế mà xảy ra chuyện ngoài ý muốn, vì nhỏ mà mất lớn là không đáng, cho dù vài thứ kia không thể dùng để luyện chế chiến thuyền, cũng dùng để luyện chế các pháp khí binh khí phẩm giai cực cao, nếu Phiêu Miểu Tông không đắc thủ, ngược lại kinh động thế lực cường đại khác, bị người nhanh chân đến trước, sẽ mệt lớn!

Cát chưởng môn nhanh chóng triệu tập chúng trưởng lão trong tông môn, trừ bỏ Ổ Sơn, hai trưởng lão không ở trong tông môn, cùng một trưởng lão bế quan tu luyện, có hơn mười trưởng lão bị triệu tập tới đây.

Nhìn thấy tiền nhiệm chưởng môn mấy trăm năm không trở lại tông môn, chúng trưởng lão đều thập phần kích động. Khi bọn họ nhìn đến Tần Lạc Y lấy chiến thuyền loại nhỏ đã luyện chế thành công, còn có La sư tổ lấy Viễn cổ chiến thuyền bán thành phẩm ra, bọn họ càng thêm kích động, hai mắt sáng lên, sáng đến kinh người.

Bọn họ đều biết luyện khí thuật Viễn cổ chiến thuyền, đã sớm thất truyền, hơn nữa luyện chế cực kỳ không dễ, không nghĩ tới La sư tổ không chỉ chiếm được luyện khí thuật thất truyền đã lâu, còn thành công luyện chế ra một cái!

Bọn họ đều là tồn tại cường đại trên Bồng Lai tiên đảo, biết không ít bí sử, Bồng Lai tiên đảo cùng Huyền Thiên đại lục đều ghi lại, môn phái năm đó luyện chế ra Viễn cổ chiến thuyền, không nói thực lực đệ nhất thiên hạ, nhưng đều là tồn tại thập phần cường đại trên đời, làm cho rất nhiều thế lực đứng đầu không dám trêu chọc.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ