Chương 43:Nhất quyết phải thắng

2K 152 13
                                    

Chương 43:Nhất quyết phải thắng
Editor:HamNguyet

Ngày hôm sau.

Mặt trời mọc lên ở hướng đông, linh khí mờ mịt trên Chủ Phong Kim Đỉnh Sơn, ánh bình minh chiếu rọi xuống. Trong tiếng chuông du dương, trận đấu vòng thứ ba chính thức bắt đầu. Bởi vì cùng Mộ Dung Tuyệt đánh cuộc xa hoa, Tần Lạc Y một đêm thành danh.

Người đến xem trận đấu so với ngày hôm qua càng nhiều hơn, ánh mắt mọi người đều dừng trên người Tần Lạc Y cùng Mộ Dung Tuyệt, đương nhiên, so sánh với nhau, người chú ý Tần Lạc Y càng nhiều, bởi vì mọi người đều muốn biết luyện đan thuật của nàng đến tột cùng như thế nào, dám cùng Mộ Dung Tuyệt định ra đánh cuộc như vậy.

Tần Lạc Y cùng Mộ Dung Tuyệt đánh cuộc, bên ngoài trận đấu mở ra đánh cuộc lớn, đánh cuộc đến tột cùng là Mộ Dung Tuyệt thắng hay Tần Lạc Y sẽ đạt được thắng lợi cuối cùng.

Người cảm thấy Mộ Dung Tuyệt có thể thắng nhiều nhất, vì người có tên cây có bóng, Tần Lạc Y là một nha đầu mười mấy tuổi, cho dù luyện đan thuật tốt, cũng không có khả năng đạt tới cảnh giới như Mộ Dung Tuyệt, rất nhiều người đều thay nàng đáng tiếc, hai Viễn cổ dị thú kia rõ ràng là của nàng a, đơn giản là nhất thời khinh thường, mắt thấy sắp trở thành vật trong túi Động Thiên Phúc.

Nhìn trên đài cao, tuấn nhan Ổ Sơn băng lãnh làm cho người ta phát lạnh, cùng bộ dáng ngày hôm qua luôn nở nụ cười hoàn toàn bất đồng, những người đó càng thêm khẳng định, lần này Tần Lạc Y sẽ thua cuộc, ngay cả Ổ Sơn tu vi khó lường đều thịt đau tổn thất hai Viễn cổ dị thú.

Mọi người ngoài trận đấu đánh cuộc tạo thành hai cực càng thêm nghiêm trọng, người mua Mộ Dung Tuyệt thắng quá nhiều, người mua Tần Lạc Y thắng quá ít, đều là một ít người ngày thường không quen nhìn bộ dáng Động Thiên Phúc cùng Mộ Dung Tuyệt ngạo nghễ ngụy quân tử, hoặc người theo chân bọn họ có chút thù hận, mua Tần Lạc Y thắng, thuần tuý vì chống đối Động Thiên Phúc cùng Mộ Dung Tuyệt.

Yến Nam Thiên vì thắng được giai nhân, không chút nào đau lòng ném xuống một khoản lớn, mua Tần Lạc Y thắng, Cung chủ Yến Quy-Trích Nguyệt Cung tồn tại tâm tư muốn cùng Phiêu Miểu Tông liên hôn, cũng không ngăn cản.

Bởi vì quan hệ đánh cuộc, nghiệp đoàn luyện đan sư Tả Cổ đại sư cùng ba vị trưởng lão đứng trên đài cao, còn có vài trưởng lão tông môn khác đảm đương quyết định, bình thường không chú ý nhiều đến Tần Lạc Y, từ lúc bắt đầu luyện đan, ánh mắt thâm thuý thường thường sẽ dừng trên người nàng.

Bát giai đan dược trên Bồng Lai tiên đảo, đã xem như phẩm giai đan dược rất cao, rất nhiều luyện đan sư trong tông môn cường đại, luyện chế phẩm giai đan dược cao nhất, bất quá là thất-bát giai mà thôi.

So với lục giai đan dược cùng thất giai đan dược, luyện chế bát giai đan dược khó khăn hơn rất nhiều, càng tốn thời gian hơn, Tần Lạc Y đối với vô số đạo ánh mắt khác thường dừng trên người chính mình như không thấy, vẫn thong dong tao nhã luyện chế đan dược.

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now