Chương 48:Sắp thành lại bại

1.8K 132 5
                                    

Chương 48:Sắp thành lại bại
Editor:HamNguyet

Tần Lạc Y vuốt cằm, nhìn thần hồng phía trước cười nói: "Ta còn có chuyện hỏi hắn, nếu nhìn đến các ngươi ở trong này, nói không chừng hắn sẽ sợ hãi không dám đến đây."

Cũng không quản Đại Hắc cùng Hắc Đế có đồng ý hay không, mạnh mẽ đem hai chúng nó ném vào trong vòng tay không gian, sau đó xoay người hướng đến một ngọn núi có rừng cây rậm rạp chạy tới.

Mộ Dung Tuyệt ngự thần hồng bay trên không trung thấy được nàng, hừ lạnh một tiếng, tốc độ nhanh hơn, giây lát gian liền dừng trước mặt nàng, trên mặt tuấn mỹ có vẻ thập phần âm nhu lộ ra tươi cười đắc ý tà nịnh thị huyết.

"Tần Lạc Y...Tại sao ngươi thấy ta liền bỏ chạy a?"

Trong mắt Tần Lạc Y hiện lên hàn quang, vẻ mặt cảnh giác nhìn hắn nói: "Mộ Dung Tuyệt, ngươi muốn làm gì?"

"Ha ha, ta muốn làm gì...Ngươi nói ta muốn làm gì đây?" Mộ Dung Tuyệt khoanh tay đi đến trước mặt nàng, ánh sáng lạnh trong mắt lóe ra:"Thiên tài cửu giai cực phẩm luyện đan sư, dám một mình tiến vào Băng Vực nguy hiểm thật mạnh này, Tần Lạc Y, lá gan của ngươi thật lớn a! Nếu không cẩn thận chết ở nơi này, ngươi nói chuyện này có thể làm cho rất nhiều người đáng tiếc hay không."

Tần Lạc Y hừ nhẹ một tiếng: "Mộ Dung Tuyệt ngươi muốn giết ta? Liền bởi vì ta thắng tử đan lô của ngươi? Tục ngữ nói đúng, đã đánh cuộc thì phải chịu thua, ngươi làm như vậy, không sợ bị người trong thiên hạ nhạo báng sao?"

Mộ Dung Tuyệt nhíu mi, nhìn chằm chằm khuôn mặt nàng cười ha ha: "Ngươi ở bên trong Băng Vực tầm bảo bị trận pháp giết chết, đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Không có người biết ngươi chết trong tay ta."

"Nhìn đến ngươi dùng tử đan lô, tất cả mọi người sẽ biết ngươi là hung thủ!" Trong phượng mâu Tần Lạc Y lóe ra hàn quang lạnh thấu xương, cả giận nói.

"Ha ha, ở đây có rất nhiều bảo vật, đáng tiếc không ít thứ đều có tuyệt thế trận pháp thủ hộ, đến lúc đó ta nói chính mình nhìn thấy ngươi, bởi vì ngươi lòng tham, muốn lấy nhiều bảo vật, kết quả bị trận pháp giết chết, ha ha, cầm lại tử đan lô của ta, người trong thiên hạ sẽ không nói gì nữa." Mộ Dung Tuyệt tươi cười đầy mặt nói.

"Ngươi thật đủ ngoan độc!" Cho dù sớm biết Mộ Dung Tuyệt không phải dạng người lương thiện gì, biết hắn đang đánh bàn tính như ý, Tần Lạc Y vẫn nhịn không được giận dữ sinh ra từ tâm.

"Chỉ vì một tử đan lô..."

"Đương nhiên không chỉ vì tử đan lô, Tần Lạc Y, ngươi dám giết hai sư đệ ta, hôm nay ta nhất định phải dùng máu của ngươi đi tế điện bọn họ trên trời có linh thiêng!" Mộ Dung Tuyệt đánh gãy lời nàng ngoan độc nói.

"Trên trời có linh thiêng?" Tần Lạc Y phiết môi, khinh thường cười nhạo nói: "Hai vị sư đệ kia của ngươi, chạy đến Phiêu Miểu Tông thu mua đệ tư Phiêu Miểu Tông ta muốn hại tính mạng ta, ngươi cảm thấy bọn họ có thể lên thiên đường? Xuống địa ngục cũng không kém nhiều lắm!"

[Edit-Phần 1]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now