Chương 6:

2.5K 187 6
                                    

Chương 6:

"Tỷ tỷ mệt mỏi, phải về phòng nghỉ ngơi, Nhàn muội muội đừng quên, giờ Mão ngày mai đến trong viện ta, nếu đến muộn, tỷ tỷ ta sẽ phạt ngươi." Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn nói.

"Đã hiểu." Mạc Nhàn bề ngoài cung kính trả lời, trong lòng đã suy nghĩ đến chuyện đêm nay mình đã chạy trốn khỏi nơi quỷ quái này, ngày mai Tạ Đạo Vi có thể nhìn thấy nàng mới là kỳ lạ.

"Rất tốt." Tạ Đạo Vi mỉm cười nhìn thoáng qua Mạc Nhàn một chút rồi xoay người rời đi.

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi rời đi, liền nhanh chóng rửa sạch thứ nước ghê tởm trên người mình, mặc nhanh quần áo, nàng chỉ muốn mau chóng tìm được cha nàng, sau đó mang cha nàng cùng nhau chạy trốn.

Tạ gia thật sự là quá lớn, từ sân nhà Tạ Đạo Vi đi ra, Mạc Nhàn lòng vòng tìm kiếm hướng tây thật lâu mới tìm được cha nàng, phòng cha nàng cũng mở cửa sổ, thấy cha nàng nhắm mắt ngồi ngốc ở một chỗ, cũng không biết đang làm cái gì.

Mạc Nhàn lại bò từ cửa sổ đến phòng Mạc Tử Sinh, sau đó dùng sức đập vai Mạc Tử Sinh một cái.

Bả vai bị Mạc Nhàn đánh bất ngờ hiển nhiên khiến Mạc Tử Sinh bị hoảng sợ, không tự giác đặt tay ở ngực, giống như đang tự trấn an mình, nhìn thấy là nữ nhi, cảm giác mới tốt hơn một chút.

"Nhàn nhi, sao ngươi lại tới đây?" Mạc Tử Sinh hỏi.

"Nguơi nhắm mắt cứng đơ ở chỗ này làm cái gì?" Mạc Nhàn hỏi, hành vi cha nàng có chút khác thường, cũng không biết có bị phu nhân ngược đãi đến choáng váng rồi không, Mạc Nhàn cảm thấy có thể sinh ra được nữ nhi độc ác biến thái như Tạ Đạo Vi, phu nhân kia phỏng chừng cũng không phải là người tốt gì.

"Tối không ăn cơm, bụng ta đói đến không ngủ được, trước đó phu nhân có dạy ta phương pháp nạp khí, nói là cố gắng luyện tập sẽ không cảm thấy đói bụng." Mạc Tử Sinh đặc biệt thành thật trả lời.

"Bọn họ cũng không cho ngươi ăn cơm?" Mạc Nhàn đặc biệt có thể hiểu được loại tư vị đói đến không ngủ được này, nhưng nàng cảm thấy cha nàng thật đúng là đồ ngốc, lại có thể tin tưởng chuyện uống gió Tây Bắc thì có thể no.

"Không phải không cho ăn cơm, chỉ là phu nhân cảm thấy buổi tối ăn nhiều cơm sẽ không tốt đối với thân thể, cơm sáng cơm trưa cũng ăn rất nhiều." Mạc Tử Sinh trả lời, trong giọng nói không khống chế được bênh vực phu nhân.

Mạc Nhàn cảm thấy cha nàng chắc chắn là bị phu nhân kia cho uống mê hồn dược rồi, mới biết người ta được bao lâu, mà đã ngây ngốc tin tưởng lời người ta nói.

"Ngươi cảm thấy phu nhân dạy ngươi phương pháp uống gió Tây Bắc có thể dùng được sao?" Mạc Nhàn hỏi.

"Là phương pháp nạp khí." Mạc Tử Sinh sửa lời không đúng trọng điểm.

"Ai quan tâm là phương pháp gì, ngươi nên quan tâm nó dùng được hay không, bây giờ ngươi còn đói bụng hay không đói bụng?" Mạc Nhàn thực sự sốt ruột thay cho lão cha đầu óc không dùng được này.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now