Chương 90:

1.8K 133 11
                                    

Chương 90:


Mạc Nhàn không hề nói thêm gì, chỉ là đi qua người Quân Tử Mạc, hiện tại nàng đột nhiên điên cuồng muốn gặp Tạ Đạo Vi, rõ ràng là Tạ Đạo Vi chỉ vừa mới rời đi, mà nàng đã nhớ đến như vậy.

Lúc Mạc Nhàn tìm được Tạ Đạo Vi, thì Tạ Đạo Vi đang lạnh nhạt châm cứu cho Tam hoàng tử, nàng vẫn luôn muốn gặp Tam hoàng tử này, bất quá lại bị hấp dẫn bởi chuyện lên lôi đài trước, liền quên mất chuyện này. Tam hoàng tử này, mặt thực sự là đẹp đi, tuy rằng trên mặt không có thịt gì, nhưng lại là loại bệnh đẹp, nhưng loại đẹp mắt này làm Mạc Nhàn có cảm giác không quá thoải mái, cứ cảm giác như là sắp chết đến nơi. Đặc biệt khi tầm mắt Mạc Nhàn rơi xuống thân thể lộ ra bên ngoài của Tam hoàng tử, thân thể gầy ốm đến mức xương cốt muốn lộ ra ngoài, thật sự khiến cho người khác sợ hãi. Mạc Nhàn cảm thấy vẫn là cha nàng đẹp hơn, nàng cảm thấy Tam hoàng tử quá giống quỷ, kỳ thật Mạc Nhàn thiên vị diện mạo của Quân Tử Mạc cũng xem như là đang tự khen chính mình, dù sao nàng cũng giống Quân Tử Mạc đến như vậy, nếu không cũng sẽ không bị Quân Phi Dực liếc mắt qua một cái là nhận ra. Bất quá Mạc Nhàn vẫn có chút không yên tâm nhìn về đôi mắt Tạ Đạo Vi, đôi mắt Tạ Đạo Vi cũng không có chút ôn nhu nào, rất là nhạt nhẽo, cùng tầm mắt ấm áp lúc chăm sóc mình hoàn toàn khác biệt. Trong nháy mắt này, Mạc Nhàn liền an tâm lại, Tam hoàng tử này đối với mình hoàn toàn không có uy hiếp, ánh mắt Tạ Đạo Vi rất là hờ hững, thậm chí một chút thương hại cũng không có.

"Mạc cô nương." Ngô Tân Nông thật khách khí chào Mạc Nhàn, hiển nhiên là do Mạc Nhàn hiện giờ làm tâm phúc của hai nhà Quân Tạ, muốn đắc tội cũng không được.

"Ngô đại nhân." Mạc Nhàn cũng nhanh chóng khách khí chào lại Ngô Tân Nông, nàng có thể cảm giác được, sau khi lên lôi đài, mọi người đều đối xử với nàng cung kính hơn. Lúc trước nàng biến thành nhị tiểu thư Tạ gia, nàng cũng từng có cảm thụ như vậy, nhưng lại không rõ ràng như bây giờ, dù sao trước kia nàng cũng có thể chơi đùa cùng mấy nha hoàn, nhưng bây giờ, nàng có thể cảm giác được, những nha hoàn đó thực sự xem mình thành một người tôn quý bất phàm. Mạc Nhàn cũng không nói được, đó là cảm thụ như thế nào, giống như có chút tự đắc, nhưng nhiều hơn lại là một loại mất mát, nàng biết, tất cả đều đã không còn giống như trước kia.

Bởi vì Tạ Đạo Vi đang nghiêm túc trị liệu cho Tam hoàng tử, nên hai người cũng không có nói chuyện với nhau, đều này làm cho Mạc Nhàn thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Đại khái là Tam hoàng tử này bệnh thực sự quá nặng, Tạ Đạo Vi cắm ngân châm tràn đầy trên người hắn, Mạc Nhàn rất khó tưởng tượng được thân thể da bọc xương như vậy sao có thể mà cắm nhiều châm đến thế. Sau khi không còn đề phòng Tam hoàng tử nữa, Mạc Nhàn tốt bụng kỳ thật còn thấy thương hại cho Tam hoàng tử đáng thương này, là hoàng tử mà đến nước như vậy, thực sự rất thảm.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now