Chương 144: (H)

3.3K 138 7
                                    

Chương 144: (H)


Lấy nội lực của Quân Dĩ Nguy, muốn phá tan huyệt vị cũng không phải chuyện gì khó, nhưng là xuân dược cực mạnh này thực sự lợi hại, khiến thần trí của nàng tan rã, không thể tập trung chú ý để vận công giải huyệt được.

"Tạ ....Đạo Vi...." Quân Dĩ Nguy cảm thấy ngọn lửa trong cơ thể thiêu nàng đến khó chịu, giờ khắc này theo suy nghĩ nàng chỉ có thể kêu Tạ Đạo Vi giúp mình, cho nên kêu tên Tạ Đạo Vi theo bản năng. Chỉ là càng nhìn Tạ Đạo Vi, cùng với mùi dược hương truyền đến từ trên người Tạ Đạo Vi, Quân Dĩ Nguy chỉ cảm thấy thân thể bị lửa thiêu càng nóng, càng thêm khó nhịn, nàng muốn Tạ Đạo Vi có thể ôm mình một cái, cho dù đụng vào một chút cũng được, so với chuyện lạnh nhạt nhìn mình chịu khổ như vậy.

Tuy rằng vừa rồi cho Quân Dĩ Nguy uống xuân dược cực mạnh, đúng là dược tính mãnh liệt, nhưng vì mình đặc biệt điều phối, nên cũng không tổn thương thân thể, dược tính ảnh hưởng lên cơ thể cũng sẽ không sâu, lấy thể chất của Quân Dĩ Nguy, dược hiệu nhiều nhất cũng chỉ có thể duy trì hai hai ba canh giờ, tuy rằng hiện tại có chút gian nan, nhưng cũng không phải là không vượt qua được. Cho nên ban đầu Tạ Đạo Vi tính toán để Quân Dĩ Nguy tự mình nhịn qua một trận này.

Chỉ là, Tạ Đạo Vi nhìn bộ dáng Quân Dĩ Nguy bị dục tình tra tấn đến cực kỳ khó nhịn, gương mặt kia vốn dĩ đã đẹp, vì dược tính tác dụng mà giờ này đỏ ửng như hoa đào, ánh mắt bất lực, thậm chí lại mang theo khẩn cầu nhìn mình, nơi nào còn là Quân Dĩ Nguy cao cao tại thượng, thật sự giống tư thái Mạc Nhàn đang đợi mình lâm hạnh, trong lòng Tạ Đạo Vi thực sự khẽ động, có chút không đành lòng. Tạ Đạo Vi đứng dậy ra khỏi phòng, nàng biết nếu mình vẫn còn trong phòng, Quân Dĩ Nguy sẽ đem hy vọng đặt trên người mình, không thể tĩnh tâm được, không thể thanh tâm khắc chế, ngược lại sẽ khiến nàng càng thêm khó chịu.

"Tạ Đạo Vi..... Đừng đi..... Ta khó chịu.... Giúp ta..... Thân thể nóng quá..... Thật là khó chịu...." Quân Dĩ Nguy thấy Tạ Đạo Vi đứng dậy đi, hoảng hốt không thôi, giờ khắc này Tạ Đạo Vi chính là khúc gỗ duy nhất, nàng không thể trơ mắt nhìn Tạ Đạo Vi rời đi như vậy, nhịn không được mà mở miệng cầu xin, lúc này trước mặt Tạ Đạo Vi, nàng buông xuống hết tôn nghiêm của Quân Dĩ Nguy.

Tạ Đạo Vi đang muốn xoay người đi, lại quay đầu nhìn về phía Quân Dĩ Nguy lần nữa, lúc này, đầu tóc Quân Dĩ Nguy đều bị mồ hôi tẩm ướt, nhìn vừa bất lực lại vừa nhu nhược đáng thương. Tạ Đạo Vi thầm nghĩ người này là người trọng dục, thuốc tùy tâm tính, dù thuốc này vốn là mãnh liệt, nhưng đưa vào người nàng, lại càng dữ dội hơn, đại khái là bị dục tình tra tấn đến cực kỳ khó chịu, mới làm nàng mở miệng cầu xin mình. Có lẽ là giờ phút này Quân Dĩ Nguy rất giống Mạc Nhàn, cho nên Tạ Đạo Vi mới không đành lòng để nàng khó chịu như thế, nàng hơi thở dài một lúc, lại quay trở về.

Quân Dĩ Nguy cảm giác Tạ Đạo Vi đã quay lại, trong lòng rất vui vẻ, trực giác của nàng nói chỉ cần Tạ Đạo Vi ra tay, thì có thể giải quyết hết tất cả khó chịu của mình. Đối với Tạ Đạo Vi, nàng giống như có một loại cảm giác tin tưởng chắc chắn không hiểu từ đâu.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now