Chương 94:

1.6K 142 2
                                    

Chương 94:



"Mạc Nhàn, ngươi cũng thử y phục đi, tiểu thư kêu chúng ta chuẩn bị cho ngươi một bộ y phục mới." Bạch Thuật nói với Mạc Nhàn.

"Ta cũng có?" Mạc Nhàn không thể tin nhìn Tạ Đạo Vi và Bạch Thuật hỏi, lúc này mới chú ý đến nha hoàn bên cạnh vẫn còn ôm một bộ xiêm y được gấp chỉnh chỉnh tề tề.

"Năm nay vừa lúc ngươi cũng mười lăm tuổi, sẽ cùng tham gia lễ thành niên với tiểu thư, cho nên tiểu thư lệnh chúng ta cố ý làm cho ngươi một bộ y phục, vải này là do tiểu thư tự mình chọn." Bạch Thuật đem y phục của Mạc Nhàn ra, màu trắng thuần, rất trắng, nhưng cũng ngân ra chút ánh hồng nhạt, một màu hồng nhạt rất đạm.

"Tỷ tỷ tự mình chọn cho ta?" Mạc Nhàn vui mừng hỏi, cũng nhìn về phía Tạ Đạo Vi, Tạ Đạo Vi có chút biệt nữu tránh đi tầm mắt sung sướng của Mạc Nhàn.

"Ngươi cũng đã mười lăm tuổi, là người trưởng thành, lại ăn mặc giống như hoa khổng tước, còn thể thống gì?" Tạ Đạo Vi ghét bỏ nói, trước sau nàng vẫn cảm thấy Mạc Nhàn ăn mặc quá nổi, dù mấy năm nay ổn trọng hơn hai năm trước nhiều, nhưng lấy thẩm mỹ của Tạ Đạo Vi mà nói, vẫn là quá lòe loẹt. Rõ ràng có thể trang điểm khéo léo, sẽ càng lịch sự tao nhã hơn một chút, mặc dù Mạc Nhàn hiện tại Mạc Nhàn lòe loẹt vẫn trong mức độ Tạ Đạo Vi có thể tiếp thu.

Nếu là thường ngày, nàng nhất định sẽ chê bộ y phục này quá nhạt, trắng đến thuần khiết, chút màu hồng nhạt này cũng xem như không có, nhưng đây là do Tạ Đạo Vi chọn cho mình, hết thảy đều không giống, Mạc Nhàn cảm thấy đây là màu sắc đẹp nhất trên thế gian này.

"Ta thay thử xem." Mạc Nhàn nôn nao không đợi nổi cởi áo ngoài, mặc vào y phục mới. Kiểu dáng y phục mới so với bình thường ngắn gọn hơn một chút, còn dùng vải dệt thượng đẳng, làm Mạc Nhàn so với trước đó như hai người khác nhau. Thường ngày Mạc Nhàn đúng là diện mạo không tồi, tính tình hoạt bát như thiếu nữ nhà bình thường, hiện tại mặc xong y phục này, làm cả người Mạc Nhàn trang nhã không ít, khí chất lập tức liền cao hơn một bậc.

"Ánh mắt của tiểu thư rất tốt, giờ nhìn Mạc Nhàn giống như một đại tiểu thư quý khí." Bạch Thuật nhịn không được khen, nàng thực sự phục ánh mắt của đại tiểu thư, Mạc Nhàn mặc như vậy thật sự càng đẹp thêm, càng có khí chất, sẽ không làm người khác cảm thấy như hoa khổng tước trước kia.

Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn đột nhiên trở nên nhân mô nhân dạng, cảm thấy quả nhiên thẩm mỹ của mình là tương đối bình thường. Mạc Nhàn vốn dĩ thuộc dạng tương đối minh diễm, tương đối câu nhân, không nhất thiết phải vẽ rắn thêm chân, làm bản thân càng thêm lộng lẫy, phàm là cái gì làm quá cũng không tốt, quá mức cực hạn sẽ không còn tinh tế, hiện tại Mạc Nhàn nhìn thuận mắt hơn rất nhiều so với bất kỳ thời điểm nào trước kia.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ