Chương 121:

1.8K 121 2
                                    

Chương 121:



Mạc Nhàn chọc Tạ Dĩ Quân một lúc sau liền đem Tạ Dĩ Quân trả lại cho Mạc Tử Sinh, lập tức chạy về phủ Tạ Đạo Vi, dù sao thời gian cũng có hạn, không thể phí trên người người khác, phải gắn bó với Tạ Đạo Vi thêm nhiều một chút mới đúng.

Tạ Đạo Vi cũng vừa vặn xử lý xong chính vụ, trở về đến đã thấy Mạc Nhàn cũng trở về ở bên ngoài.

Trong nháy mắt Mạc Nhàn nhìn thấy Tạ Đạo Vi, tâm tình vô cùng nhảy nhót kích động, sau đó chạy như bay đến, ôm Tạ Đạo Vi quay một vòng.

Tạ Đạo Vi thấy cảm xúc Mạc Nhàn kích động vui vẻ đến như vậy, liền biết Mạc Nhàn hẳn là đã biết được người thành thân không phải là mình ở chỗ Mạc Tử Sinh.

"Buông ra!" Tạ Đạo Vi nhíu mày mệnh lệnh nói, ở bên ngoài cửa, Mạc Nhàn như đứa ngốc ôm mình xoay vòng như vậy, còn thể thống gì?

"Tỷ tỷ không phải gả cho người khác, ta rất là vui!" Mạc Nhàn ôm Tạ Đạo Vi không muốn buông ra, nàng thật hy vọng luôn có thể ôm Tạ Đạo Vi như thế, trực tiếp ôm về Bắc Nguy luôn là tốt rồi.

"Bây giờ không gả, không đại biểu về sau đều không gả!" Tạ Đạo Vi thấy Mạc Nhàn đắc ý như vậy, vì thế tạt một chậu nước lạnh.

Quả nhiên Mạc Nhàn bình tĩnh hơn nhiều, đúng vậy, hình như là mình vui vẻ quá sớm. Bất quá Mạc Nhàn lại cảm thấy mình không nên bi quan quá, nếu Tạ Đạo Vi thực sự phải gả, thì lần này đã gả rồi, lần này không gả, cho thấy khả năng sau này phải gả sẽ không lớn, đặc biệt là sau đêm qua, Mạc Nhàn vẫn có vài phần chắc chắn. Cho nên cảm xúc từ trên xuống dưới của Mạc Nhàn vẫn rất phập phồng, bất quá xác thật cũng có vui vẻ và kích động hơn trước một chút.

"Lập tức buông ra!" Tạ Đạo Vi lại mệnh lệnh nói lần nữa.

Mạc Nhàn biết lần này là cảnh cáo nguy hiểm, ngoan ngoãn thả Tạ Đạo Vi xuống dưới.

Tạ Đạo Vi được buông ra xong không để ý đến Mạc Nhàn, về lại thư phòng của mình, Mạc Nhàn nhanh chóng chạy theo Tạ Đạo Vi, khoảng cách cũng không đến nửa thước, bởi vì ở khoảng cách này, nàng có thể ngửi được hơi thở đặc trưng trên người Tạ Đạo Vi, nếu có thể, Mạc Nhàn đều muốn treo trên người Tạ Đạo Vi suốt.

Tạ Đạo Vi đi đến đâu, Mạc Nhàn liền đi theo đến đó, nàng không thể nhịn được nữa, dừng lại bước chân.

"Ngươi cứ đi theo ta làm gì?" Tạ Đạo Vi không vui hỏi, giống y như kẹo mạch nha, quẳng cũng quẳng không ra.

"Chỉ muốn ở bên cạnh ngươi, nhìn thấy tỷ tỷ đã cảm thấy rất vui vẻ." Mạc Nhàn mỉm cười nhìn Tạ Đạo Vi, cười đến cực kỳ sáng lạng nói, nàng chỉ có thể ở lại Nam Triệu nhiều nhất mười lăm ngày, thời gian trôi đi nhanh như vậy, mới đây đã là ngày thứ ba, giờ chỉ còn lại mười hai ngày, cho nên trừ bỏ chuyện dính lấy Tạ Đạo Vi, Mạc Nhàn cũng không muốn đi nơi nào cả, hơn nữa còn phải càng gần Tạ Đạo Vi càng tốt.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now