Chương 79:

1.7K 126 23
                                    

CHƯƠNG 79:



"Ta ngủ, ngươi cũng nhanh chóng ngủ đi!" Tạ Đạo Vi nói xong liền nhắm hai mắt lại, hiển nhiên là thực sự tính toán hảo hảo ngủ một giấc.

Mạc Nhàn biết mấy ngày này Tạ Đạo Vi thật sự là mệt mỏi, cũng không dám làm ồn Tạ Đạo Vi, hiện giờ chỉ cần Tạ Đạo Vi ở bên người nàng, nàng đã rất vui vẻ. Mạc Nhàn vốn đang cách thân thể Tạ Đạo Vi một khoảng, giống như vài lần trước đó, nàng đến gần Tạ Đạo Vi một chút.

Kỳ thật Tạ Đạo Vi cũng không ngủ liền, nàng có thể cảm giác được Mạc Nhàn đang nhích đến gần mình, nhưng là nàng cũng không có nói cái gì, dù sao trừ bỏ chuyện trộm dạo, dựa vào thân thể nàng gần một chút, Mạc Nhàn cũng không có lá gan làm cái gì.

Mạc Nhàn xác thật là không có can đảm làm cái gì, chỉ là đến gần Tạ Đạo Vi, cổ dược hương trên người Tạ Đạo Vi quả thật làm nàng say mê. Trước kia, nàng chỉ cảm thấy mùi hương này dễ ngửi, bây giờ hết thảy ý nghĩa đều không còn giống nhau, đây là hương vị của người nàng thích. Cho nên giờ khắc này, Mạc Nhàn hít vào một hơi, càng trở nên khắc cốt minh tâm không giống như bất kỳ người nào. Vốn dĩ chỉ hơi thích một chút, nhưng chỉ cần là liên quan đến nàng, mà càng trở nên thật thích.

Bởi vì xác định Mạc Nhàn không dám làm gì mình, Tạ Đạo Vi dần dần thả lỏng cảnh giác, thân thể mệt mỏi lại lần nữa đánh úp lại, khiến không lâu sau Tạ Đạo Vi liền ngủ mất.

Không phải là Mạc Nhàn không ngủ được, nàng luyến tiếc đi ngủ, nàng biết một khi mình nhắm mắt lại, trời sẽ sáng, một khi trời sáng, Tạ Đạo Vi sẽ bận bịu, bản thân mình sẽ bị vắng vẻ thật lâu thật lâu, cho nên thừa lúc Tạ Đạo Vi ở bên cạnh mình, nàng muốn nhìn Tạ Đạo Vi nhiều thêm một chút.

Cảm giác được Tạ Đạo Vi thật sự ngủ rồi, Mạc Nhàn đem thân thể mình dán gần lại Tạ Đạo Vi, mũi nàng lặng lẽ cọ cọ trên trung y tơ lụa của Tạ Đạo Vi, cọ vào khiến Mạc Nhàn cảm thấy thực thoải mái, dù sao Mạc Nhàn cũng vô cùng thỏa mãn, thể xác và tinh thần giống như rất sung sướng.

Đương nhiên, con người vĩnh viễn đều là động vật tham lam, tuy rằng đã cảm thấy thực thỏa mãn, nhưng Mạc Nhàn vẫn cảm thấy không đủ, giờ phút này nội tâm nàng luôn có loại xôn xao chưa thực sự chân chính thỏa mãn. Nàng có chút mệt nhọc nâng nửa thân người, sau đó nương theo ánh đèn, nhìn chằm chằm gương mặt Tạ Đạo Vi, nàng cũng không biết nàng thích Tạ Đạo Vi lúc nào, chờ đến bây giờ phát hiện, đã thực sự thích nàng đến như vậy rồi.

Nửa đêm Bạch Thuật đi tiểu đêm, thấy thư phòng vẫn còn sáng đèn, không biết Mạc Nhàn chưa ngủ hay là ngủ rồi mà quên thổi đèn, vì thế nàng đi đến trước cửa sổ thư phòng nhìn Mạc Nhàn, thì thấy tiểu thư như đã ngủ rồi, còn Mạc Nhàn thì chống cằm, không kiêng nể gì mà nhìn chằm chằm tiểu thư nhà nàng. Thấy một màn như vậy, Bạch Thuật càng thêm chứng thực phỏng đoán của mình, dù sao nàng cũng hiểu rõ tính tình tiểu thư nhà mình. Nếu Mạc Nhàn chủ động chạy đến khuê phòng tiểu thư, bò lên giường tiểu thư nhà nàng, nàng vẫn có thể tương đối tiếp thu một chút, dù sao Mạc Nhàn đối với tiểu thư biểu hiện thèm nhỏ dãi đã lâu có thể thấy được, như là nhìn lén tiểu thư tắm rửa, cầm khăn tay tiểu thư ngửi đến say mê, cùng mấy hành vi linh tinh. Chỉ là thân thể Mạc Nhàn hiện tại phế như vậy, không có cách nào có thể bò lên được giường tiểu thư, là tiểu thư nhà nàng chủ động chạy ra, chủ động bò lên giường Mạc Nhàn ngủ, chuyện này khiến Bạch Thuật có chút ngoài ý muốn, thực hiển nhiên, không phải là Mạc Nhàn tương tư đơn phương, trình độ yêu thích của tiểu thư nhà nàng với Mạc Nhàn, cũng cực kỳ không tầm thường, vượt quá dự đoán của nàng.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now