Chương 64:

1.7K 150 9
                                    

Chương 64:


Tạ Đạo Vi bị hỏi đến nghẹn họng, nàng cũng không thể nói cho Mạc Nhàn, là mình sợ nàng có ý đồ bất lương, nhưng là Mạc Nhàn hình như cũng không ý thức được có bất luận cái gì không ổn, bộ dạng kia hoàn toàn ngây ngốc không hiểu, chẳng lẽ là mình nghĩ nhiều? Trong lòng Tạ Đạo Vi cũng không quá xác định nghĩ đến.

Động tác Mạc Nhàn vẫn rất nhanh, nửa canh giờ sau, một cái lều tranh cũng đã ra dáng, bên trong lót một lớp cỏ khô. Nàng sợ Tạ Đạo Vi ghét bỏ cỏ khô không sạch sẽ, liền lấy bộ bộ quần áo trong tay nải trải lên trên, cực kỳ cẩn thận chăm sóc.

"Tỷ tỷ, lều tranh làm xong rồi, chúng ta vô bên trong ngủ đi." Mạc Nhàn tới trước mặt Tạ Đạo Vi, vui vẻ mười phần mời Tạ Đạo Vi cùng mình vào lều tranh ngủ.

"Tự ngươi ngủ đi." Tạ Đạo Vi từ chối, tuy nàng cảm thấy có lẽ là mình nghĩ nhiều, nhưng cũng không phải là hoàn toàn không có khả năng.

"Ta làm xong rồi, ngươi thấy ta vất vả như vậy mà, cùng nhau ngủ không được sao?" Mạc Nhàn mềm giọng hỏi, nếu Tạ Đạo Vi không ngủ, Mạc Nhàn cảm thấy mình lăn lộn bạc đầu một chuyến này cũng thật là thất bại.

Tạ Đạo Vi nhìn về phía Mạc Nhàn, ngữ khí khi gần như là cầu xin, tư thái kia hạ thấp đến như vậy, làm trong lòng Tạ Đạo Vi có chút xúc động.

"Vì sao?" Tạ Đạo Vi hỏi.

"Cái gì?" Mạc Nhàn không biết Tạ Đạo Vi đang hỏi mình vấn đề gì.

"Ngươi cũng không cần cẩn thận lấy lòng ta như vậy." Tạ Đạo Vi nói.

"Ngươi nói chuyện luôn không dễ nghe như vậy, lúc ta làm không có nghĩ đến chuyện muốn lấy lòng ngươi, chính là cảm thấy như vậy tốt hơn, dù sao bên ngoài cũng thực sự quá lạnh. Khi nhỏ ta nghèo khổ, nhịn một chút thì qua xem như không có gì, nhưng ngươi với ta không giống nhau, từ nhỏ ngươi đã là đại tiểu thư Tạ gia, cẩm y ngọc thực không trải qua khổ ải gì, ta cảm thấy chuyện ta có thể làm được thì sẽ dùng hết khả năng cung cấp cho ngươi. Còn nữa, dựng cũng dựng xong rồi, một người cũng ngủ, hai người cũng ngủ, nếu ngươi cùng ngủ với ta, ta sẽ cảm thấy tốn công dựng liều kia sẽ có giá trị, như vậy sẽ càng vui vẻ hơn." Mạc Nhàn nói rất thành khẩn, mình thực sự không có tâm tư khác đâu! Tuy rằng khi còn nhỏ nàng sẽ vì bản thân mình sống tốt ở Tạ gia mà lấy lòng Tạ Đạo Vi, nhưng không biết bắt đầu từ khi nào, tâm tư nàng đối với Tạ Đạo Vi đã trở nên rất thuần túy, chính là dùng hết khả năng đối tốt với nàng. Cho nên nàng đặc biệt không thích Tạ Đạo Vi cảm thấy mình đối với nàng giống như có ý đồ.

Tạ Đạo Vi nghe, trong lòng mềm nhũn, Mạc Nhàn chân thành nói như vậy, làm nàng không thể nói lên lời gì khó nghe. Nàng chỉ là nhìn Mạc Nhàn, giống như muốn nhìn ra chút gì đó, kỳ thật trong lòng nàng vẫn luôn biết Mạc Nhàn không giống người khác.

Mạc Nhàn bị Tạ Đạo Vi nhìn chằm chằm, có chút không được tự nhiên.

"Ta nói cái gì không đúng sao?" Mạc Nhàn dùng mu bàn tay xoa xoa mũi hỏi, không biết vì sao khi Tạ Đạo Vi nhìn nàng chằm chằm, nàng liền có chút khẩn trương.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now