Chương 39:

1.8K 159 13
                                    

Chương 39:


"Làm gì?" Mạc Nhàn hỏi, kêu cả mình và Thủy Hương đến, đều này làm nàng có chút bất an.

"Đến rồi sẽ biết." Bạch Thuật cũng không cho Mạc Nhàn sắc mặt tốt, nói xong liền xoay người rời đi.

Mạc Nhàn cùng Thủy Hương đều có chút bất an đi theo phía sau Bạch Thuật, đến trước sân phủ, đã thấy Tạ Chương đứng ở nơi đó.

Sắc mặt Thủy Hương trắng bệch, Mạc Nhàn cũng đỏ mắt ghi gặp kẻ thù, hận không thể đến băm Tạ Chương đi.

"Tiểu thư phạt thiếu gia năm mươi roi, cho ngươi và Thủy Hương chứng kiến, để các ngươi hả giận." Bạch Thuật cảm thấy tiểu thư đối với Mạc Nhàn thật sự là quá tốt, vậy mà đồng ý phạt thiếu gia năm mươi roi vì Mạc Nhàn, cũng không biết hôm qua tiểu thư nói với thiếu gia cái gì, mà hôm nay thiếu gia cũng ngoan ngoãn ở đây chịu phạt trước mặt Thủy Hương và Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn cùng Thủy Hương nghe vậy, đều cực kỳ kinh ngạc, đặc biệt là Thủy Hương, quả thật không thể tin được, nàng không nghĩ đến đại tiểu thư vậy mà đồng ý nhượng bộ lớn như vậy vì Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn cứ tưởng rằng hôm qua mình bị bức bách thỏa hiệp, đối với Tạ Đạo Vi cũng xem như là xong rồi, không nghĩ tới Tạ Đạo Vi vậy mà lại trừng phạt Tạ Chương, chuyện này xác thật là ngoài ý nghĩ của Mạc Nhàn.

Tạ Chương cởi áo ngoài, trần nửa thân trên, đứng ở giữa sân.

Thị vệ cầm roi đến quất, Bạch Thuật đứng bên cạnh lớn tiếng đếm.

Thị vệ dùng sức quất Tạ Chương, cũng không thủ hạ lưu tình vì Tạ Chương là đại thiếu gia, roi kia đánh vào lưng Tạ Chương lập tức liền để lại ấn ký màu đỏ, thậm chí còn chảy ra vết máu, đến hơn ba mươi roi, trên lưng Tạ Chương đã bắt đầu có chút huyết nhục mơ hồ.

Bạch Thuật cũng có chút không đành lòng nhìn, đem tầm mắt rời khỏi người Tạ Chương.

"Mạc Nhàn, được rồi." Thủy Hương nhìn đến bộ dáng máu thịt mơ hồ trên lưng Tạ Chương, kéo tay áo Mạc Nhàn một cái nói. Dù sao Tạ Chương cũng là đại thiếu gia, đại tiểu thư đã đưa ra thành ý rất lớn rồi, nàng nghĩ như vậy dừng lại được rồi, đừng làm mọi việc quá lên, rốt cục Tạ gia đã nhượng bộ rất nhiều.

Mạc Nhàn cũng không để ý đến lời Thủy Hương nói, nhìn Tạ Chương chịu trừng phạt, nàng cảm thấy đáng lý nên là như vậy mới đúng. Năm mươi roi, đau có đau, nhưng đối với người hằng năm tập võ như Tạ Chương mà nói cũng chỉ xem như vị thương ngoài da, tu dưỡng mười ngày nửa tháng thì đã ổn rồi. Bất quá để Tạ Chương tâm khí cao ngạo xuất hiện ở đây, nguyện ý làm trò trước mặt mình và Thủy Hương xác thật không phải chuyện dễ dàng như vậy, hình thức có nghĩa hơn nội dung nhiều, ít nhất đại biểu cho chuyện Tạ Chương nguyện ý thừa nhận sai lầm, nàng cũng không biết vì sao Tạ Đạo Vi lại làm được như vậy. Chỉ là nàng không thể không thừa nhận, giờ khắc này, bản thân nàng thực sự không có lý do giận chó đánh mèo lên Tạ Đạo Vi nữa, Tạ Đạo Vi đã lấy ra thành ý lớn nhất rồi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now