Chương 61:

1.7K 138 5
                                    

Chương 61:


Tạ Đạo Vi cũng không muốn nói về đề tài này, Mạc Nhàn ngược lại giống như còn muốn nói cái gì, nhưng rồi lại không biết bản thân mình muốn nói gì, chỉ có thể hậm hực để đề tài này kết thúc. Bất quá Mạc Nhàn vẫn còn không muốn ngủ, còn muốn cùng Tạ Đạo Vi trò chuyện, tùy tiện nói cái gì cũng được.

"Các nàng ăn hết bàn đồ ăn khó ăn đó, chẳng lẽ các nàng cũng là bách độc bất xâm sao?" Mạc Nhàn đem nghi hoặc lúc nãy của mình hỏi ra.

"Nếu là độc, tất nhiên sẽ có thuốc giải, chỉ có một số loại độc khó giải cần thuốc giải đặc biệt, những loại độc dễ giải đều có thuốc giải cả." Tạ Đạo Vi nhàn nhạt nói, độc lần đầu tiên dùng là thuốc mê, không khó giải, độc lần thứ hai hạ trong trái lê có phức tạp hơn một chút, nhưng đó cũng chỉ tính dành cho người bình thường. Nàng với Mạc Nhàn một là lò thuốc, một là người độc, tất nhiên không ở phạm trù người bình thường.

"Thì ra là như vậy. Vậy, tỷ tỷ, ngươi kho lo lắng buổi tối bọn họ sẽ trộm đối phó chúng ta sao?" Mạc Nhàn hỏi, rốt cuộc cũng đang ở hắc điếm, Mạc Nhàn vẫn cảm thấy có chút nguy hiểm.

"Ngươi sợ sao?" Tạ Đạo Vi nhàn nhạt hỏi ngược lại, những người đó nếu không sợ chết cứ việc tiến vào, độc trong phòng cũng không phải là một loại, giống như huân hương, đối với các nàng mà nói là mùi hoa cỏ, nhưng đối với người bình thường chính là độc dược.

"Không có sợ, chỉ là có chút lo lắng." Mạc Nhàn nói thật, đại khái là có Tạ Đạo Vi bên cạnh, nàng một chút cũng không sợ, chỉ là có chút lo lắng.

"Có cảm giác gian nan cực khổ cũng không phải là chuyện xấu." Tạ Đạo Vi nhàn nhạt nói, nếu Mạc Nhàn nói một chút cũng không lo lắng thì thật là thiếu tâm nhãn.

"Cho nên huân hương là độc?" Mạc Nhàn hậu tri hậu giác hỏi, ở bên người Tạ Đạo Vi lâu rồi, có đôi khi nàng cũng không phân rõ đâu là độc đâu là dược, dù sao cũng không khác nhau, độc với dược vốn dĩ chuyển hóa cho nhau, nếu không làm sao lại kêu là độc dược đây! Nghĩ đến chuyện Tạ Đạo Vi đã có phòng bị, Mạc Nhàn lúc này mới yên tâm, trong lòng nàng, Tạ Đạo Vi hoàn toàn là một người đáng tin, làm người khác có cảm giác an toàn.

"Đóng miệng ngươi lại, nhanh ngủ đi!" Hiển nhiên là Tạ Đạo Vi cảm thấy Mạc Nhàn quá nhiều chuyện, ồn đến nàng nghỉ ngơi.

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi bắt đầu nhắm mắt lại, liền ngoan ngoãn ngậm miệng. Kỳ thật nàng thừa lúc nói chuyện cùng với Tạ Đạo Vi, nàng đã trộm dịch lại gần thân thể Tạ Đạo Vi một chút, từ khoảng cách một bàn tay, đã thu nhỏ lại bằng khoảng cách một ngón tay, nếu gần thêm chút nữa, thân thể của nàng sẽ chạm đến thân thể Tạ Đạo Vi. Càng gần Tạ Đạo Vi, càng nghe được mùi dược hương nồng đậm trên người Tạ Đạo Vi. Mạc Nhàn nằm nghiêng về phía Tạ Đạo Vi, tư thế ngủ như vậy để nàng có thể nhìn Tạ Đạo Vi chăm chú được.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now