Chương 74:

1.7K 129 5
                                    

Chương 74:


"Vi Nhi thỉnh an mẫu thân!" Tạ Đạo Vi vào phủ Tạ Cẩn Ngưng, hướng Tạ Cẩn Ngưng thỉnh an.

"Quỳ xuống!" Tạ Cẩn Ngưng nhìn nữ nhi của mình, sắc mặt đông lạnh, ngữ khí nghiêm khắc nói.

Tạ Đạo Vi không cãi lại một câu, quỳ gối trên mặt đất.

"Ngươi có biết sai?" Tạ Cẩn Ngưng tiến đến, đứng bên người Tạ Đạo Vi nhìn xuống hỏi.

"Lần này là nữ nhi khinh cuồng." Tạ Đạo Vi nói, tuy rằng lần này ra cửa, vận khí không tốt chiếm phần nhiều, nhưng xác thật cũng có chút tự cao, trước giờ ở Nam Triệu chưa bao giờ gặp được cao thủ như Quỷ Bà Bà, cho dù có gặp dựa vào sự lợi hại của nàng cũng có thể chạy thoát. Trải qua lần này, Tạ Đạo Vi mới chân chính cảm nhận được, thiện hạ to lớn, ngọa hổ tàng long, mình còn chưa đủ mạnh.

"Ngươi là gia chủ Tạ gia, mệnh của ngươi, chẳng những thuộc về mình, còn ảnh hưởng đến toàn bộ hưng suy của gia tộc Tạ gia, lần sau không thể để bản thân lâm vào nguy hiểm." Tạ Cẩn Ngưng nói lời thấm thía.

"Vi Nhi hiểu rõ, sau này sẽ không để bản thân rơi vào hiểm cảnh." Tạ Đạo Vi mặt không biểu tình nói.

"Ngươi hiểu rõ thì tốt, trước kia để ngươi một mình ra cửa là để rèn luyện một chút, bây giờ nghĩ lại là nương cũng có chút sơ sẩy, sau này kế nhiệm gia chủ, không cần đi ra ngoài một mình." Tạ Cẩn Ngưng công bằng nói, trước kia đồng ý để Tạ Đạo Vi ra ngoài, là do nghĩ rằng Vi Nhi có thể ứng phó được đại đa số tình huống, lần này người Vi Nhi gặp có lẽ không phải cao thủ tầm thường, hẳn là địch nhân đặc biệt thủ đoạn cực kỳ độc ác. Bất luận thế nào, loại tình huống này không thể phát sinh, nữ nhi là gia chủ đời kế tiếp của Tạ gia, không thể sai sót.

"Vi Nhi ghi nhớ lời mẫu thân dạy bảo." Tạ Đạo Vi gật đầu nói.

"Được rồi, ngươi đứng lên đi." Tạ Cẩn Ngưng không đành lòng trách móc nặng lời ái nữ của mình, liền cho Tạ Đạo Vi đứng dậy.

Lúc này Tạ Đạo Vi mới đứng lên.

"Đánh bị thương Mạc Nhàn là người nào?" Tuy rằng Mạc Nhàn luyện thần dương kiếm pháp mới tới tầng thứ chín, nhưng tầng chín cũng không yếu, bị đánh đến chút nữa đứt đoạn gân mạch, nội lực hẳn là cũng cực kỳ thâm hậu.

"Chính là Quỷ Bà Bà trong truyền thuyết, nội lực của bà ta cực kỳ thâm hậu, ta với Mạc Nhàn song kiếm hợp bích cũng không chiếm được chút ưu thế nào." Tạ Đạo Vi nói theo thật.

"Thật sự có nhân vật này?" Tạ Cẩn Ngưng vừa nghe, sắc mặt trầm trọng lên, cứ tưởng rằng đó là nhân vật trong truyền thuyết, do mọi người hư cấu ra, không nghĩ đến lại thực sự có người này, nếu thật là Quỷ Bà Bà, cũng không trách được Vi Nhi gặp nạn, thậm chí có thể bình an trở về đã xem như là may mắn. Khi nàng còn nhỏ, đã nghe nói đến nhân vật này, thậm chí là bà ngoại nàng cũng kể, khi bà còn trẻ đã nghe nói đến Quỷ Bà Bà đáng sợ rợn người. Lúc ngoại còn trẻ, lão thái bà đã được kêu là Quỷ Bà Bà, có thể thấy được lúc đó đã không còn trẻ nữa, tính đến bây giờ, lão thái bà kia rốt cuộc sống bao nhiêu năm rồi? Ngẫm lại liền thấy cực kỳ khủng bố. Phải biết rằng, Âm Dương Kiếm pháp luyện tới tầng thứ chín đã là không dễ, song kiếm xác nhập mà nói cơ hồ có thể độc bộ thiên hạ, Quỷ Bà Bà này quả nhiên là nhân vật trong truyền thuyết.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now