Chương 37:

1.7K 159 18
                                    

Chương 37:

"Mạc Nhàn là bạch nhãn lang, nàng cũng không nghĩ là ai phái Thủy Hương qua hầu hạ nàng, Thủy Hương đối đãi nàng tốt đều là bổn phận hạ nhân phải làm. Nàng nghĩ Thủy Hương đối tốt với nàng, sao lại không nghĩ tiểu thư cũng đối tốt với nàng đây? Tạ gia cung cấp cẩm y ngọc thực, phái nha hoàn hầu hạ nàng, tiểu thư còn dạy nàng tập võ biết chữ, những ân tình này còn không so được với chuyện Thủy Hương đối xử tốt với nàng sao, vậy mà còn nói ra những lời vong ơn phụ nghĩa như vậy, Thủy Hương cũng là tai họa ngầm, đối với thiếu gia không tốt, một hai còn phải làm ra chuyện như vậy...." Bạch Thuật càng nói càng tức giận, nàng đều mong tiểu thư đuổi Mạc Nhàn ra khỏi Tạ gia, bán Thủy Hương ra ngoài đi.

"Thủy Hương là vô tội liên lụy, không cần khó xử nàng, cho nàng về phòng, an bày thỏa đáng một chút." Tạ Đạo Vi nhàn nhạt phân phó. Nếu nàng không nói lời này, trải qua việc này xong, tình cảnh Thủy Hương ở Tạ gia phỏng chừng sẽ rất gian nan, có lẽ ngày mai cũng không sống được.

"Còn Mạc Nhàn, tiểu thư định xử trí như thế nào?" Bạch Thuật hỏi, nàng cũng không nên giận người vô tội, Thủy Hương xác thật là xui xẻo, muốn trách chỉ trách vận mệnh của nàng không tốt, vừa rồi nàng chỉ là giận chó đánh mèo, nàng giận là giận Mạc Nhàn. Mạc Nhàn nói những lời đó, còn động thủ với tiểu thư, một chút lương tâm đối với tiểu thư cũng không có.

"Nhốt ở phòng chất củi trước, để nàng bình tĩnh một chút, xử lý sau." Tạ Đạo Vi nhàn nhạt nói.

Bạch Thuật nghe được ngữ khí này của Tạ Đạo Vi, giống như không định xử trí Mạc Nhàn, ngược lại còn giống như đang trấn an nàng.

"Mạc Nhàn đúng là bạch nhãn lang, tiểu thư không giận nàng sao?" Bạch Thuật hỏi, bản thân mình còn không kiềm được tức giận.

Đôi mắt sâu kín của Tạ Đạo Vi tối đi một chút, cũng không trả lời vấn đề này của Bạch Thuật.

"Ngươi đi ra ngoài đi, ta muốn yên lặng một chút." Tạ Đạo Vi cho Bạch Thuật lui, một chút nàng cũng không muốn nghe bất cứ lời nào liên quan đến việc này, chỉ cảm thấy thực sự chán ghét.

Mạc Nhàn bị khiêng vào phòng chất củi, Thủy Hương cũng muốn đi vào chăm sóc Mặc Nhàn, lại bị thị vệ ngăn cản lại.

"Tiểu thư có lệnh, chỉ nhốt Mạc Nhàn, ngươi về phòng mình đi." Thị vệ lãnh đạm nói với Thủy Hương.

"Thủy Hương cần phải..... ở lại bên cạnh ta...." Mạc Nhàn không yên tâm để Thủy Hương ở bên ngoài, hiện tại Tạ gia đối với Thủy Hương mà nói không khác gì hang lang hổ.

"Tự thân ngài còn khó bảo toàn, còn thể hiện cái gì, nếu suy xét cho Thủy Hương thì không nên làm chuyện như vậy mới đúng, ngài chờ Thủy Hương bị quản gia bán ra phủ đi rồi nói, Tạ gia chính là trời đất ở Nam triệu, nha hoàn Tạ gia không cần, nhà nào dám thu, lại còn là nha hoàn đã phá thân, sợ chỉ có thể bán đi lầu xanh thôi. Rốt cục cũng là tuổi trẻ nông nỗi, làm việc không nghĩ đến hậu quả. Hôm nay ngài định chặt rơi tay thiếu gia, ngài nghĩ Thủy Hương cái gì rơi xuống để bù lại? Thủy Hương là gia nô Tạ gia, cho dù là hoàng đế có đến đây, cũng không dám nói thiếu gia không đúng. Ngài ỷ vào ân sủng của đại tiểu thư, không biết trời cao đất dày....." Thị vệ đại khái hơn bốn mươi tuổi, châm chọc nói.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now