Chương 43:

1.8K 140 6
                                    

Chương 43:


"Sao ngươi còn chưa cút?" Tạ Đạo Vi bực Mạc Nhàn ở chỗ này quá vướng chân vướng tay.

"Ngươi chảy nhiều máu như vậy, ta không yên tâm." Mạc Nhàn nói thật.

"Cút!*" Ngữ khí Tạ Đạo Vi có chút không kiên nhẫn nói thêm một chữ cút, thân thể của nàng nàng hiểu rõ nhất, chỉ chảy một chút máu, không có yếu đuối như vậy, ngươi đi quan tâm Thủy Hương đi, ta không cần!

*cút: từ này đồng âm với từ lăn.

Mạc Nhàn không đi, nhưng cũng ngoan ngoãn lui lại vài bước, tận lực không làm trở ngại Tạ Đạo Vi làm việc.

Tạ Đạo Vi lại bận bịu lần nữa, không thèm quan tâm Mạc Nhàn ăn vạ không chịu đi.

Mạc Nhàn nhìn thấy gương mặt tái nhợt của Tạ Đạo Vi, thân ảnh lại bận rộn như vậy, nàng hy vọng Tạ Đạo Vi có thể dừng lại nghỉ ngơi một chút, nhưng nàng biết Tạ Đạo Vi khẳng định sẽ không chịu nghe mình nói. Mạc Nhàn nghĩ đến chuyện từ ngày đầu tiên mình biết Tạ Đạo Vi, cũng chưa bao giờ nhìn thấy Tạ Đạo Vi chơi đùa vui vẻ bao giờ, trước kia Mạc Nhàn còn oán nàng đối với mình quá nghiêm khắc, hiện tại mới phát hiện nàng đối với bản thân nàng còn hà khắc hơn rất nhiều. Trong nháy mắt này, tất cả những oán hận đối với Tạ Đạo Vi, đột nhiên liều tiêu tán không còn thấy nữa.

Đến giờ sửu, Tạ Đạo Vi hình như mới thả lỏng.

"Xong rồi sao?" Mạc Nhàn hỏi.

"Sao ngươi vẫn còn chưa cút?" Tạ Đạo Vi thấy Mạc Nhàn đứng cắm rễ như cái cây ở đó còn chưa đi lên tiếng hỏi.

"Ta không phải cầu, sao mà lăn được?" Vẻ mặt Mạc Nhàn vô tội trả lời.

Mạc Nhàn có chút nhắn nhít trả lời, nhưng cũng không làm cho Tạ Đạo Vi cảm thấy đáng yêu.

"Bản lĩnh không thấy nhiều hơn mà da mặt thật ra lại càng ngày càng dày." Tạ Đạo Vi lại độc miệng như cũ.

Trong lòng Mạc Nhàn thầm nghĩ, người ta cũng là nữ hài tử, ai mà muốn mặt dày như vậy đâu, chỉ là Tạ Đạo Vi ngươi người như vậy, da mặt không dày làm sao ở chung được, nàng cũng không biết bản thân mình sao lại thế này, tự dưng thích thân cận người không thích nói chuyện, không biết nói lời dịu dàng như Tạ Đạo Vi chứ.

"Thuốc viên làm xong rồi sao?" Mạc Nhàn làm bộ như không nghe được lời Tạ Đạo Vi độc miệng, trở lại vấn đề đầu tiên mình muốn hỏi.

Vạn linh đan tất nhiên không dễ dàng chế thành như vậy, nhưng những bước tiếp theo thì phải đợi một lúc sau mới làm được, nhưng mà Tạ Đạo Vi cũng không muốn trả lời Mạc Nhàn, chỉ bắt đầu dọn dẹp đồ vật của mình.

"Có muốn ta giúp ngươi dọn dẹp hay không?" Mạc Nhàn chủ động muốn hỗ trợ, trước kia Tạ Đạo Vi luyện thuốc xong, chỉ cần mình có ở đó đều là mình giúp nàng thu dọn tàn cục.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now