Chương 46:

1.7K 145 18
                                    

Chương 46:



Chuyện Mạc Nhàn cầu nguyện, đương nhiên là chuyện không có khả năng.

Máu rơi từ nóc nhà xuống, cũng rời vào thùng nước tắm của Tạ Đạo Vi, âm thanh giọt nước kia làm Tạ Đạo Vi đang nhắm mắt dưỡng thần mở đôi mắt. Giọt máu kia không nhiều nhưng đỏ tươi, rơi vào thùng nước thuốc màu xanh lục, màu đỏ liền lan ra, sau đó lặn vào trong nước biến thành màu tối đậm. Có thể đổi màu khi rơi vào trong nước thuốc, tất nhiên là độc huyết độc hữu của Mạc Nhàn.

"Nóc nhà có người!" Hiển nhiên Bạch Thuật nhìn thấy giọt máu đỏ tươi nhỏ trong thùng tắm cũng hoảng sợ kinh hãi, nàng không nghĩ tới ở Nam triệu mà có người dám đến Tạ gia rình coi đại tiểu thư tắm rửa, quả thật là động thổ trên đầu thái tuế, không biết sống chết. Bạch Thuật nói xong, liền chuẩn bị đi ra ngoài, bắt sống đồ vô sỉ không muốn sống này.

"Không cần đuổi theo, là máu Mạc Nhàn." Ngữ khí Tạ Đạo Vi nhàn nhạt nói, cảm xúc cũng không vì chuyện đột ngột phát sinh mà có dao động gì quá lớn.

"Cái gì? Mạc Nhàn, nàng bò lên nóc nhà làm cái gì? Còn đem máu rơi xuống đây, thật sự là quá phận. Tiểu thư, gần đây người đối với nàng quá mức tùy ý, mặc kệ cho nàng làm việc tùy tiện như vậy, cứ như thế hoài, chẳng phải càng ngày càng để nàng xốc Tạ gia lên tới trời sao?" Bởi vì giới tính của Mạc Nhàn, Bạch Thuật không có nghĩ đến hướng khác, chỉ cảm thấy Mạc Nhàn càng ngày càng không quy củ, càng ngày càng kỳ cục.

"Đổi nước khác." Ngữ khí Tạ Đạo Vi nhàn nhạt nói, so với chuyện Bạch Thuật oán giận, cảm xúc Tạ Đạo Vi bình tĩnh hơn rất nhiều, giống như không thèm để ý.

Trong lòng Bạch Thuật có một đống câu muốn kể tội Mạc Nhàn, nhưng thái độ tiểu thư không mặn không nhạt, cũng có thể ép nuốt trở về, nghẹn đến mức nàng thực sự khó chịu.

Mạc Nhàn đã sớm chạy khỏi nóc nhà, nàng thấy không ai ra đuổi theo, cho rằng Tạ Đạo Vi không phát hiện, trong lòng âm thầm thở ra một hơi. Nàng yên tâm, nhưng máu mũi vẫn còn không ngừng chảy, cũng không cần gì mà cứ hướng bên ngoài chảy, chảy đến cả tay nàng đều là máu, thậm chí còn dính vào quần nàng.

Mạc Nhàn bị máu mũi của mình chảy ra dọa sợ hãi rồi, rốt cục lượng máu cũng không nhỏ, thân thể đang êm đẹp tự dưng chảy nhiều máu như vậy làm Mạc Nhàn thực sự bất an. Nàng muốn tìm Tạ Đạo Vi xem xem, nhưng bởi vì chột dạ vì chuyện vừa rồi mà nàng không dám tìm Tạ Đạo Vi, chỉ có thể đi tìm cha mình. Tuy rằng nàng nghe nói bây giờ y thuật của cha nàng cũng không tệ lắm, nhưng nàng thực sự có chút không tin tưởng, bây giờ xem như ngựa chết thành ngựa sống mà chữa cũng được đi, để khỏi cần phải bắt bẻ.

Nhưng là Mạc Nhàn cũng sợ những người khác thấy mình như bây giờ, nên lại nhảy lên nóc nhà lần nữa, nhanh chóng chạy đến chỗ cha nàng.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ