Chương 93:

1.7K 124 10
                                    

Chương 93:


Tạ Đạo Vi ngầm đồng ý, làm Mạc Nhàn không khỏi ôm Tạ Đạo Vi càng thêm chặt một chút, nàng cảm giác bản thân mình giống như chưa từng được gần Tạ Đạo Vi như vậy bao giờ. Tạ Đạo Vi ngầm đồng ý, đối với Mạc Nhàn mà nói, chính là dung túng dịu dàng nhất thế gian này. Tạ Đạo Vi chưa bao giờ dịu dàng, chỉ cần dịu ngoan một chút, liền quý báu hơn bất cứ thứ gì.

Trừ bỏ khi còn nhỏ được phụ thân ôm, Tạ Đạo Vi cơ hồ chưa từng có bất luận tiếp xúc nào với người khác, Mạc Nhàn là người duy nhất có thể tiếp xúc gần với nàng đến như vậy. Có lẽ ngay từ đầu không có bài xích Mạc Nhàn, mà cũng không biết là từ khi nào, Tạ Đạo Vi phát hiện mình đã quen với nhiệt độ cơ thể của Mạc Nhàn, quen với hơi thở thiếu nữ trên người Mạc Nhàn. Chỉ là bây giờ Mạc Nhàn ôm thật chặt, làm nàng vẫn có chút không quen, nhưng nàng lại cảm nhận được cái ôm này, cảm nhận được tình cảm nóng bỏng của Mạc Nhàn truyền ra, có lẽ còn có thêm một chút bất an của Mạc Nhàn. Dù sao cũng không thể giống như trước kia, có thể không sợ cái gì, có thể tạt cho Mạc Nhàn một gáo nước lạnh bất cứ lúc nào, không thể không quan tâm tới nhiệt tình của Mạc Nhàn được. Tạ Đạo Vi phát hiện bản thân mình đối với Mạc Nhàn, giống như có rất nhiều không đành lòng, cũng có chút không bỏ được, cũng bắt đầu để ý đến hỉ nộ của nàng.

"Tỷ tỷ....." Mạc Nhàn nhẹ nhàng gọi Tạ Đạo Vi, trước kia kêu Tạ Đạo Vi là tỷ tỷ, chỉ là bởi vì mình yếu hơn nàng, đối với kẻ mạnh cúi đầu, nhưng bây giờ gọi nàng là tỷ tỷ, lại cảm thấy thân mật xưa nay chưa từng có, chỉ là đến bây giờ, trong lòng nàng vẫn chưa bao giờ xem Tạ Đạo Vi là tỷ tỷ, một khắc cũng không!

"Làm gì? Ngươi còn ôm chưa đủ sao?" Tạ Đạo Vi nhàn nhạt hỏi ngược lại, tuy rằng ngữ khí có chút không kiên nhẫn và ghét bỏ, nhưng đây dù sao cũng là thái độ của nàng đối với Mạc Nhàn từ trước đến giờ.

"Uhm, không ôm đủ, mùi hương trên người của tỷ tỷ thật thơm, ta treo rất nhiều túi thơm trên người cũng không cảm thấy thơm bằng tỷ tỷ, thật sự rất thích hương vị trên người tỷ tỷ....." Nàng cũng thực sự thích Tạ Đạo Vi người này, chỉ là nàng không dám nói ra miệng, nàng chỉ đem đầu dán vào ngọn tóc Tạ Đạo Vi, có chút say mê nói.

Tạ Đạo Vi đưa lưng về phía Mạc Nhàn đột nhiên xoay người, đối mặt với Mạc Nhàn, thiếu chút nữa môi Tạ Đạo Vi đã đụng vào môi Mạc Nhàn. Tạ Đạo Vi đột nhiên xoay người, làm Mạc Nhàn có chút bất ngờ không kịp phòng bị, nhìn gương mặt nàng gần trong gan tấc, tim Mạc Nhàn bất ngờ mất khống chế, nhảy động bang bang. Gương mặt nhạt nhẽo của Tạ Đạo Vi, đột nhiên bị phóng đại rất nhiều, làm Mạc Nhàn vừa quen thuộc vừa xa lạ, nhưng vẫn làm tim nàng đập thình thịch như vậy. Trong lòng Mạc Nhàn thầm nghĩ, chỉ cần mình nhích lên gần một chút, môi nàng đại khái sẽ dán lên môi Tạ Đạo Vi rồi đi, ý niệm này thực sự là có lực hấp dẫn lớn lao với Mạc Nhàn. Cứ tưởng rằng, mình chỉ cần ôm Tạ Đạo Vi một cái là có thể thỏa mãn, nhưng giờ phút này sau khi ôm Tạ Đạo Vi xong, Mạc Nhàn phát hiện, mình thật quá tham lam, không đủ, chuyện nàng muốn làm với Tạ Đạo Vi vĩnh viễn nhiều hơn một cái ôm.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ