Chương 29:

1.8K 146 0
                                    

Chương 29:


Đối với Mạc Nhàn mà nói, có kẹo, thời gian xác thật trôi qua nhanh hơn rất nhiều.

Tạ Đạo Vi bắt một con rắn độc từ thùng gỗ ra, sau đó lấy dịch độc từ răng nanh, sau lại không biết lấy từ đâu ra mười mấy con sâu đủ màu sắc, nhìn một đống sâu đủ màu này, da đầu Mạc Nhàn tê dại. Tuy rằng bây giờ kháng độc của nàng đã rất mạnh, nhưng thấy những thứ này xong trong lòng nàng vẫn đều nao nao. Mạc Nhàn nhìn mặt Tạ Đạo Vi một chút, mặt Tạ Đạo Vi không có biểu tình gì, còn đem một con sâu lông màu đỏ rạch bụng, nạo hết mấy thứ trong bụng nó ra. Mạc Nhàn ghê tởm thật sự, nhanh chóng dời tầm mắt khỏi người Tạ Đạo Vi. Lúc này, Mạc Nhàn cảm tháy Tạ Đạo Vi một chút cũng không giống nữ nhân, giống như trên đời này không có cái gì khiến nàng sợ hãi cả.

"Ngươi không có sợ thứ gì sao?" Mạc Nhàn tò mò hỏi.

"Không có." Tạ Đạo Vi lập tức phủ nhận, cho dù có, nàng cũng sẽ không nói cho người khác, không nên đem nhược điểm của mình nói cho người khác, bất quá nàng cũng đã suy nghĩ một vòng, xác thật không có cái gì làm nàng sợ hãi.

"Thật lợi hại, ta sợ rất nhiều thứ, sợ tối, sợ yêu quái, sợ độ cao, sợ sâu, sợ rắn độc, sợ...." Mạc Nhàn kể một vòng, không chút do dự phơi bày nỗi sợ của mình, còn tự đếm mấy thứ làm mình sợ hãi.

"Ta biết, ngươi có thể câm miệng." Tạ Đạo Vi đối với mấy thứ Mạc Nhàn sợ cũng hoàn toàn không có hứng thú, chỉ cảm thấy Mạc Nhàn quá ồn, đứa nhóc này chẳng những nhát gan mà còn đặc biệt nói nhiều nữa.

Mạc Nhàn còn muốn nói thêm cái gì nữa, nhưng chỉ có thể ngoan ngoãn câm miệng, chỉ là trong lòng khó tránh khỏi có chút ai oán, Tạ Đạo Vi quả nhiên vẫn không có tình người. Bất quá lúc này, trong đầu Mạc Nhàn đột nhiên lại hiện lên câu nói kia của Thủy Hương, ngươi muốn thân cận nàng, nhưng không thân cận được, ngươi liền bực, quyết định nàng không thích ta, ta cũng không thích nàng. Những lời này đột nhiên lại xuất hiện lần nữa, làm Mạc Nhàn có chút hoảng sợ, không, không, tuyệt đối không phải như thế, Tạ Đạo Vi nói chuyện độc địa như vậy, tính tình chán ghét như vậy, làm sao mà mình lại muốn thân cận nàng, chỉ là mình nhàm chán, tùy tiện muốn đến thôi, mình cũng không phải thích nói chuyện với nàng, không tồn tại vấn đề muốn thân cận gì cả.

Lui một bước mà nói, cho dù mình có thực sự muốn chủ động thân cận Tạ Đạo Vi, thì cũng là do tính tình của mình tốt, thương hại nàng ta không có bằng hữu, cô đơn mà thôi. Tạ Đạo Vi không cho người khác thân cận, cũng không thích mình, đương nhiên mình cũng sẽ không thích nàng ta rồi, ai lại đem cái mặt nóng dán vào cái mông lại của người ta chứ. Lỡ như có một ngày nào đó, tính tình Tạ Đạo Vi thay đổi, đột nhiên đối xử dịu dàng tốt đẹp với mình một chút, mình khẳng định cũng sẽ không chán ghét Tạ Đạo Vi dịu dàng tốt bụng đâu, bất quá nàng cũng không tưởng tượng ra nổi bộ dáng ôn nhu săn sóc kia của Tạ Đạo Vi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now