Chương 51:

1.8K 148 9
                                    

Chương 51:


Mạc Nhàn đi chậm, liền chậm rãi kéo ra khoảng cách với Tạ Đạo Vi, Mạc Nhàn nhìn Tạ Đạo Vi càng đi càng xa, trong lòng sốt ruột rối rắm đến độ sắp phát hỏa.

"Ta về phủ một chuyến, lập tức sẽ quay lại." Mạc Nhàn hô lên phía sau Tạ Đạo Vi, nàng cảm thấy mình hẳn là nên về phủ một chuyến, giải quyết xong nàng sẽ lập tức quay lại, đây là biện pháp tốt đẹp đôi đường nhất mà bây giờ Mạc Nhàn có thể nghĩ ra, kêu lên xong, Mạc Nhàn liền nhanh chóng rời đi, nàng muốn đi nhanh về nhanh.

Tạ Đạo Vi thấy Mạc Nhàn đi rồi, sắc mặt lập tức đông lạnh không ít, xem ra mình cũng là lựa chọn sau của Mạc Nhàn. Cái Mạc Nhàn gọi là yêu thích, bất quá cũng là như thế, yêu thích rẻ rúng như vậy, nàng không cần.

Bạch Thuật thấy tiểu thư nhà mình về, còn Mạc Nhàn thích dính tiểu thư như kẹo mạch nha lại không trở về theo, mặt tiểu thư giống như kết băng. Bạch Thuật thầm nghĩ, vừa rồi hai người vô cùng vui vẻ ra ngoài, bây giờ sao tiểu thư lại mang khuôn mặt băng sương một mình trở lại, chẳng lẽ Mạc Nhàn lại chọc tiểu thư tức giận? Cảm giác cũng không phải là chuyện gì nhỏ.

"Mạc Nhàn đâu? Có phải nàng lại chọc tiểu thư giận rồi không?" Bạch Thuật mới hỏi xong liền hối hận, bởi vì Tạ Đạo Vi lạnh mặt liếc mắt nhìn nàng một cái, làm Bạch Thuật cảm thấy bản thân mình cũng làm sai cái gì rồi đi? Nhưng là mình cái gì cũng chưa làm mà, hiển nhiên là do Mạc Nhàn liên lụy mình rồi. Khẳng định là Mạc Nhàn đã làm gì đó chọc tiểu thư cực kỳ tức giận, sau đó bị tiểu thư đuổi về rồi đi.

Tạ Đạo Vi cũng không quan tâm Bạch Thuật nhiều, lập tức vào phòng. Một người tâm tình không tốt thường thì làm gì cũng không hài lòng, nàng lại cầm sách lên đọc lần nữa, chỉ là một chữ cũng đọc không vô. Tạ Đạo Vi chỉ có thể buông sách, tìm việc gì đó để làm, mượn chuyện áp chế cảm xúc của mình giờ phút này. Bực bội, tức giận, trong lòng lạnh nhạt, có lẽ còn pha một chút cảm xúc không biết tên, làm nàng có cảm giác rất không thoải mái. Chính là mặc kệ nàng có làm cái gì, đều sẽ thình lình đột nhiên nghĩ đến Mạc Nhàn, nghĩ đến Mạc Nhàn, nàng sẽ nghĩ đến chuyện Mạc Nhàn lại lựa chọn Thủy Hương lần nữa, sau đó cảm xúc vừa mới áp xuống lại quay cuồng trong lòng, dường như vẫn luôn sôi trào như nước ấm, nước ấm mới nấu sôi xong trào ra ngoài, lại tiếp tục không ngừng lặp lại như vậy.

Tạ Đạo Vi ý thức được giờ khắc này cảm xúc của nàng hoàn toàn bị Mạc Nhàn chi phối, nàng đặc biệt không thích bản thân mình lúc này. Một Mạc Nhàn mà thôi, làm mình để ý nhiều đến như vậy sao? Hiển nhiên là không đáng. Người không đáng, thì không nên để ý đến, Tạ Đạo Vi tự thôi miên mình, có lẽ biện pháp này hiệu quả, cảm xúc của nàng rốt cục cũng bình phục một chút, nhưng tổng thể vẫn là cảm thấy thật không thoải mái.

Mạc Nhàn dùng khinh công, nhanh chóng đi hết một vòng Tạ phủ, đầu tiên nàng đến phòng bếp lấy rượu lúc nãy mình uống, đồng thời bưng một bàn điểm tâm đem về phủ mình. Bởi vì dùng khinh công, xác thật tiết kiệm không ít thời gian, nàng đã trở lại phủ của mình.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ