Chương 75

1.7K 138 13
                                    

Chương 75:



"Ngươi không cho hạ nhân hầu hạ ngươi tắm rửa, chẳng lẽ chờ ta tới tắm cho ngươi sao?" Tạ Đạo Vi nhướng mày hỏi.

Mạc Nhàn nghe Tạ Đạo Vi nói như vậy, mặt lập tức liền đỏ lên.

"Ta..... Ta có thể tự mình tắm....." Mạc Nhàn đỏ mặt nói, tuy rằng thân thể hành động không tiện, nhưng vẫn có thể hoạt động được, chỉ là hơi khó khăn một chút mà thôi.

"Lúc này ngươi mới cảm thấy thẹn thùng xấu hổ không phải là đã muộn rồi sao?" Tạ Đạo Vi nhìn gương mặt đỏ bừng của Mạc Nhàn nói.

Mạc Nhàn vừa nghe, liền biết Tạ Đạo Vi nói đến mấy ngày trước, lúc thân thể nàng không thể nhúc nhích được, tuy rằng đã rất ít ăn uống, đi vệ sinh cũng cực kỳ ít, chỉ có hai ba lần, nhưng ký ức xem như vẫn còn mới mẻ. Giờ khắc này Mạc Nhàn giống như rơi vào quẫn bách lúc đó, thẹn thùng xấu hổ, không có chỗ trốn, mặt nóng đến mức sắp cháy.

"Ta....Ta....." Giờ phút này Mạc Nhàn có loại cảm giác bị túm lấy đuôi, hoàn toàn không dám nhìn Tạ Đạo Vi.

"Mặc kệ là ngươi tự tắm, hay để hạ nhân tắm cho ngươi, cũng lập tức tắm cho sạch sẽ, nếu không ta quăng ngươi ra ngoài." Ngữ khí Tạ Đạo Vi nhàn nhạt uy hiếp nói.

"Ta tự mình tắm." Mạc Nhàn nói, nhưng là lúc nàng định cởi quần áo, lại thấy Tạ Đạo Vi vẫn còn đứng đó, không có ý định đi ra ngoài.

"Chuyện này..... ngươi không đi ra ngoài một chút sao?" Ngữ khí Mạc Nhàn yếu đuối nói.

"Có quan trọng sao?" Tạ Đạo Vi nhướng mày hỏi ngược lại, thân mình Mạc Nhàn, nàng đã sớm thấy qua, ngay cả chuyện xấu hổ nhất là chùi mông cũng đã làm mấy lần, bây giờ chẳng lẽ Mạc Nhàn còn tâm tư đi so đo cái này sao? Mà quan trọng là, lấy trạng thái hành động hiện tại của Mạc Nhàn, nàng là lo lắng Mạc Nhàn không cẩn thận chết đuối trong thùng tắm.

Mạc Nhàn im lặng, không có lời nào để nói, Mạc Nhàn cứ cảm thấy sau khi trải qua chuyện xấu hổ nhất, trước mặt Tạ Đạo Vi nàng đã không thể cứng rắn được nữa, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nghe rời. Cũng may Tạ Đạo Vi cũng không nhìn nàng nữa, mà ngồi trên thư án mở sách ra xem.

Lực chú ý của Tạ Đạo Vi không ở trên người mình, đều này làm cho Mạc Nhàn âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó gian nan bò lên khỏi giường, chuyện đơn giản như thế, mà khiến cho Mạc Nhàn bị thương nặng phải dùng hết sức lực, ngay cả cởi quần áo cũng cởi hết nửa ngày. Mạc Nhàn cảm thấy trạng thái bây giờ của mình thật sự không khác với tàn phế bao nhiêu, nhưng so với trước đó nhúc nhích cũng không được nàng cũng thấy tốt hơn rất nhiều.

Mạc Nhàn nhìn thùng tắm cách đó không xa, chỉ ngắn ngủn vài bước, làm Mạc Nhàn đột nhiên cảm thấy xa xôi chưa từng có, bởi vì thân thể hiện tại của nàng, cũng là gầy yếu trước giờ chưa từng trãi, mỗi bước đi đều rất gian nan.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now