Chương 8:

2.2K 179 13
                                    

Chương 8:

Bây giờ Mạc Nhàn đau đến sống chết, làm sao còn có thời gian nghĩ đến chuyện ăn uống, loại đau này so với loại đau hôm qua là hoàn toàn khác nhau.

"Ngươi.... khi nào sẽ đưa giải dược cho ta?" Mạc Nhàn hỏi Tạ Đạo Vi.

"Chờ ta trở lại rồi nói." Tạ Đạo Vi nói xong, lau miệng rồi đứng dậy rời khỏi phòng.

"Chờ.....chờ...." Mạc Nhàn nhìn bóng lưng Tạ Đạo Vi kêu lên, Tạ Đạo Vi đi rồi, ai sẽ giải độc cho mình a. Giống như ngày hôm qua vậy, nàng sợ Tạ Đạo Vi muốn tránh còn không kịp, nhưng không thấy Tạ Đạo Vi, nàng sẽ càng bất an hơn, lỡ như phát độc thực nghiệm trọng, không kịp thời cứu chữa mà chết luôn thì làm sao bây giờ, mới nghĩ là nàng đã thấy sợ hãi.

"Này.... Bạch Thuật.... Ngươi có thể .... Lấy cho ta một chậu nước không?" Mạc Nhàn cảm thấy bàn tay mình như bị phỏng, chắc là ngâm nước lạnh sẽ tốt hơn một chút.

"Có thể." Bạch Thuật phân phó cho nha hoàn bên ngoài một tiếng, nha hoàn lập tức bưng chậu nước vào trong.

Mạc Nhàn nhìn đến chậu nước, nàng nhanh chóng để bàn tay mình vào trong, thực tế cách này cũng xem như ngựa chết là ngựa sống mà cố gắng chữa thôi, muốn giảm bớt đau một chút, ai biết bỏ tay vào xong, chẳng những không có giảm bớt đau đớn, ngược lại càng đau thêm, quả thật có cảm giác giống như xát muối vào vết thương. Mạc Nhàn nhanh chóng rút tay trở về, đau đến độ rớt nước mắt, mẹ nó, nàng hận chết Tạ Đạo Vi, trong lòng Mạc Nhàn đem mười tám đời tổ tông của Tạ Đạo Vi đều mắng qua một lần.

Sau khi cơn đau rát qua đi, Mạc Nhàn cảm thấy cảm giác đau từ từ giảm bớt từng chút một. Lúc nhỏ, Mạc Nhàn phát hiện cơ thể mình khá khác lạ, đại loại như có thể chịu đói, chịu rét tốt hơn người thường, chỉ cần cố gắng vượt qua điểm mấu chốt, sau này liền có thể chịu đựng tốt hơn. Bởi vì cảm giác đau đã giảm bớt một chút, nên trong lòng Mạc Nhàn cũng có chút lạc quan lên, hơn nữa trãi qua sự sợ hãi tối qua nhiều rồi, bây giờ cũng không sợ hãi như vậy nữa. Tuy rằng vẫn đau đến mức muốn mắng Tạ Đạo Vi, mà thật ra cũng đã mắng hết mấy tiếng rồi, đương nhiên là nàng chỉ dám mắng ở trong lòng.

"Nhàn tiểu thư, nếu không cần ăn nữa, ta dọn thức ăn xuống." Bạch Thuật nói với Mạc Nhàn đang bị đau mặt nhăn thành một đoàn.

"Cái kia.... Không có độc.... Mấy cái không có độc để lại cho ta...." Tuy rằng đau đến xuyên tim, nhưng trong lòng Mạc Nhàn cũng không quên bánh bao nhỏ với sữa đậu nành không có hạ độc.

Bạch Thuật nhìn thoáng qua Mạc Nhàn, đột nhiên hiểu ra dụng ý tại sao đại tiểu thư lại cố ý chỉ ra bánh bao nhỏ với sữa đậu nành không có độc.

Mạc Nhàn vẫn luôn chờ Tạ Đạo Vi về giải độc cho mình, nhưng là nàng chờ hoài chờ hoài, cũng không thấy Tạ Đạo Vi trở về, nàng cảm thấy lỡ như mình độc mà chết luôn, cỏ mọc trên mộ có dài thêm ba tấc, chưa chắc Tạ Đạo Vi sẽ trở về.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now