Chương 134:

1.7K 132 7
                                    

Chương 134:



Tạ Đạo Vi mang mười mấy thị vệ đứng đầu Tạ gia đi Miêu Cương trước.

Những người khác tìm tung tích của Quỷ Bà Bà có lẽ căn bản là chuyện không có khả năng, nhưng đối với Tạ Đạo Vi mà nói, cũng không phải là việc gì khó. Dù sao Tạ gia cũng là đời đời dùng độc dùng dược, cho nên nàng ở Miêu Cương tìm nửa tháng, rốt cuộc cũng xác định được phạm vi lẩn trốn của Quỷ Bà Bà. Bất quá trước khi Mạc Nhàn tới, Tạ Đạo Vi cũng không dám mạo muội đi đến hang ổ của Quỷ Bà Bà trước, nàng tính thời gian, có lẽ Mạc Nhàn cũng sắp đến rồi.

Đương nhiên Quỷ Bà Bà sống không biết bao nhiêu tuổi, cũng không phải đèn cạn đầu, bà ta tất nhiên không cho phép hang ổ của mình bị lộ ra, vì thế động sát ý đối với đám người Tạ Đạo Vi.

Đêm nay, trời đen như mực, đột nhiên từ bốn phương tám hướng vọt tới vô số độc vật, cũng may Tạ Đạo Vi đã sớm có chuẩn bị, sai người đốt lửa, thế lửa nhanh chóng hình thành một vòng tròn, làm vô số độc vật không có cách nào tiến vào được.

Quỷ Bà Bà đối với chuyện này cũng chỉ là cười lạnh, bà ta trực tiếp nhảy vào vòng lửa, chuẩn bị giết sạch những tên khách không mời này đem đi cho bảo bối của bà ta ăn, còn thân Tạ Đạo Vi là lò dược, càng quý giá hơn nữa, lần trước để nàng chạy thoát vẫn còn đáng tiếc, lần này xem nàng chạy thoát khỏi bàn tay mình thế nào.

"Có thể đuổi được tới đây xem như nha đầu ngươi có năng lực, nhưng lần này ngươi cũng không gặp được may mắn như lần trước đâu!" Quỷ Bà Bà dùng âm thanh già nua nói, âm thanh này so với mấy năm trước càng thêm nghẹn ngào khó nghe.

"Dựng trận!" Sắc mặt Tạ Đạo Vi ngưng trọng nhanh chóng bày trận. Bọn thị vệ có huấn luyện nhanh chóng nghe lời bày ra trận pháp ứng phó với Quỷ Bà Bà.

"Tài mọn!" Quỷ Bà Bà khịt mũi coi thường cười lạnh nói, hiển nhiên là không để những người nào vào mắt.

Sau khi trải qua một trận chém giết, thị vệ Tạ gia một người lại một người bị Quỷ Bà Bà giết, trận pháp cũng biến đổi theo số người giảm bớt, không ngừng chuyển hóa.

Quỷ Bà Bà tưởng rằng đó chỉ là đám ô hợp, nhưng sau khi vào trận pháp xong mới phát hiện những người này thủ đoạn hơn bà ta tưởng tượng nhiều, bị kéo dài không ít, mà những tên này vẫn còn quấn lấy bà ta, nhưng dù sao cũng chỉ là hấp hối giẫy giụa!

Nhân số ngày càng thiếu, tình cảnh Tạ Đạo Vi càng xấu hơn rõ ràng, Tạ Đạo Vi biết các nàng sẽ không chống đỡ được bao lâu.

Chờ thị vệ cuối cùng bị Quỷ Bà Bà giết chết xong, cũng chỉ còn một mình Tạ Đạo Vi, thế cục trở nên cực kỳ nguy hiểm.

Tạ Đạo Vi nắm chặt huyễn kiếm trong tay, chỉ có thể tử chiến đến cùng.

"Vừa lúc thiếu một loại thuốc dẫn, đáng tiếc ngươi đã phá thân, nếu không hiệu quả sẽ càng tốt, nhưng mà cũng không đáng ngại, vẫn còn bảy tám phần công hiệu!" Quỷ bà bà ầm trầm nói, lần trước nàng còn chưa phá thân, bị nàng chạy thoát, thực sự đáng tiếc. Còn có đứa nhỏ toàn thân mang độc kia, nếu có thể dùng để luyện cổ, vậy càng tốt hơn.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now