Chương 161:

1.9K 106 19
                                    

Chương 161:

Mỗi ngày Mạc Nhàn ở Nam Triệu đều thực sự rất vui vẻ, vui vẻ đến quên cả trời đất. Ngày sung sướng luôn trôi qua rất mau, Mạc Nhàn chỉ cảm thấy trong nháy mắt, đã trôi qua hết ba bốn tháng. Từ lúc Mạc Nhàn rời khỏi kinh đô, nói với thuộc hạ đi ba tháng, thuộc hạ ở Bắc Nguy cảm thấy đã trôi qua hơn ba tháng, không thể không phái người đến Nam Triệu thúc giục Mạc Nhàn trở về.

Mạc Nhàn hiện giờ xác thực là có tư cách tùy hứng, nàng lại nói với thuộc hạ Bắc Nguy phái đến mấy câu xong lại tống cổ người ta trở về. Sau đó lại đến thêm hai người, Mạc Nhàn phải đảm bảo hai tháng sau nhất định sẽ trở về, thì hai người này mới bằng lòng ngoan ngoãn rời Nam Triệu trở về phục mệnh.

Mạc Nhàn ngây người ở Nam Triệu, người không vui nhất đương nhiên là Tạ Dĩ Quân. Từ khi bị bắt theo Mạc Nhàn tập võ xong, nhân sinh Tạ Dĩ Quân liền lâm vào một mảnh hắc ám. Mỗi ngày đều bị Mạc Nhàn ép buộc tập võ, gió mặc gió, mưa mặc mua, mỗi ngày đều không thể tố khổ với ai, cha mặc kệ, nương không để ý đến mặc cho hắn bị Mạc Nhàn ngược đãi. Hiện giờ hắn chỉ ngóng trông tỷ tỷ cùng cha khác mẹ này nhanh chóng rời khỏi Tạ gia trở về Bắc Nguy đi, hắn sẽ vô ưu vô lo, tháng ngày tự do sẽ trở lại.

Đại khái là mấy tháng gần đây, hắn đều cùng ở với Mạc Nhàn, nên tính tình cũng bắt đầu có chút giống Mạc Nhàn, ví như tham ăn, thích an nhàn. Đây cũng không thể trách Tạ Dĩ Quân bị dưỡng hư, bởi vì Mạc Nhàn là người tham ăn, cho nên lúc đốc thúc Tạ Dĩ Quân tập võ nàng cũng không nhàn rỗi, chuẩn bị rất nhiều đồ ăn, hai chân bắt chéo ngồi bên bàn vừa ăn vừa nhìn. Tạ Dĩ Quân chỉ có thể đưa mắt trông mong mà nhìn, bởi vì nếu hắn luyện không tốt, Mạc Nhàn sẽ không cho hắn ăn. Vốn dĩ tập võ phải tiêu hao lượng lớn thể lực của hắn, mỗi ngày đều đói bụng kêu vang, loại tình huống này càng ngày càng khiến hắn thèm ăn.

Từ mấy tháng trước, Mạc Nhàn mượn rượu nói ủy khuất với Tạ Đạo Vi xong, xác thật Tạ Đạo Vi đúng là có chút thay đổi, so với lúc trước, đúng là ấm áp hơn một chút, nhưng so với người khác, vẫn là nhạt nhẽo. Nhưng là Mạc Nhàn đã cảm thấy đủ, dù sao Tạ Đạo Vi chung quy vẫn là Tạ Đạo Vi, có thể thay đổi vì mình một chút cũng đã không dễ dàng.

Mạc Nhàn đi vào thư phòng, thấy Tạ Đạo Vi vẫn còn bận chính vụ, liền đến gần Tạ Đạo Vi ngồi xuống, nàng sớm đã đem ghế dựa của Tạ Đạo Vi đổi thành ghế dài, như vậy lúc Tạ Đạo Vi bận bịu, nàng cũng có thể ngồi ở bên người Tạ Đạo Vi. Giống như giờ khắc này, sau khi Mạc Nhàn ngồi xuống, liền đem thân mình dựa đến gần Tạ Đạo Vi.

Nếu là Tạ Đạo Vi trước đây, nàng cực kỳ không thích lúc mình bận việc bị Mạc Nhàn quấy rầy, nhưng hiện giờ vì Mạc Nhàn nàng cũng đã thay đổi một chút, chỉ cần Mạc Nhàn quấy rầy không quá đáng, thì cũng tùy nàng đi, giống như bây giờ, bị Mạc Nhàn dựa vào, đã quen rồi không trách nữa.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃDove le storie prendono vita. Scoprilo ora