Chương 22:

1.9K 178 27
                                    

Chương 22:

Sau khi Mạc Nhàn ra ngoài, càng nghĩ càng thấy không đúng, hành vi vừa rồi của mình rất là kỳ quái, không phải nàng ước gì Tạ Đạo Vi mặc kệ mình sao, thật vất vả lắm Tạ Đạo Vi mới mặc kệ nàng thật, mà chính nàng lại chủ động chạy tới cầu Tạ Đạo Vi quản nàng, thật sự là quá tàn nhẫn quỷ dị rồi. Lúc này Mạc Nhàn đột nhiên lại nghĩ đến lời nói của Thủy Hương tối qua, Mạc Nhàn lại cảm thấy cả thể xác và tinh thần một trận ớn lạnh, không không không, tuyệt đối không phải như thế, Mạc Nhàn cảm thấy mình thực sự có chút ham ăn biếng làm, tự mình cũng nhận biết được mấy ưu điểm này nên mới muốn Tạ Đạo Vi giám sát mình thôi, cha nàng còn tiến lên được chẳng lẽ mình mãi là phế tài sao? Không sai, chính là như vậy, Mạc Nhàn lập tức thuyết phục chính mình.

Thuyết phục mình xong, tâm tư Mạc Nhàn liền thoải mái hơn rất nhiều, sau đó bắt đầu luyện tập nghiêm túc, trước khi luyện, Mạc Nhàn còn không quên tự cổ vũ chính mình, chờ nàng trở thành tuyệt thế cao thủ xong, xem còn ai dám khi dễ mình. Nói không chừng, sau này Tạ Đạo Vi nhìn đến mình, vẻ mặt sẽ còn ôn hòa hơn, cụp mi rũ mắt không chừng, nghĩ đến cảnh tượng kia, Mạc Nhàn cảm thấy rất vui vẻ, tuy rằng nàng cũng rõ với cá tính của Tạ Đạo Vi, chuyện nàng tưởng là không có khả năng.

Tạ Đạo Vi nhìn thoáng qua Mạc Nhàn đang nghiêm túc luyện võ, thầm nghĩ trận đánh hôm qua là chính xác, cái này không phải là đang nỗ lực vươn lên sao?

Sau nữa canh giờ, đến giờ ăn cơm, Bạch Thuật ra ngoài gọi Mạc Nhàn vào ăn.

Nhanh như vậy đã có thể ăn cơm trưa, thật ra lúc nghiêm túc lên thì thời gian trôi qua rất nhanh. Trong lòng Mạc Nhàn nghĩ, không đục nước béo cò, nghiêm túc tập võ, thì ra cũng không gian nan gì mấy, trước đây mình vẫn luôn cảm thấy thời gian trôi qua rất chậm, thì ra là do tâm thái mình có vấn đề. Bất quá bây giờ Mạc Nhàn cũng không nghĩ nhiều đến chuyện này, trong lòng nàng chỉ nghĩ đến chuyện đi ăn cơm.

Mạc Nhàn nhìn một bàn đồ ăn, nhanh chóng đi rửa tay rồi ngồi đối diện Tạ Đạo Vi.

"Lau mồ hôi trên người đi." Tạ Đạo Vi ghét bỏ nói.

Bạch Thuật nhanh chóng đưa khăn cho Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn lau lung tung vài cái, rồi đưa lại khăn cho Bạch Thuật, cầm đũa lên nóng lòng muốn thử, đương nhiên là nàng vẫn phải đợi Tạ Đạo Vi ăn rồi mới dám ăn. Tuy rằng Mạc Nhàn không phải là người có nguyên tắc gì, nhưng có những quy tắc, nàng vẫn cần phải tuân thủ.

"Tỷ tỷ, có thấy vừa rồi ta luyện rất tốt không?" Mạc Nhàn ra vẻ muốn được khen ngợi.

"Lúc này hẳn mới là thái độ bình thường." Tạ Đạo Vi động đũa, đương nhiên nói.

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi động đũa, nàng cũng nhanh chóng động đũa.

"Tỷ tỷ nói đúng, nhưng là hôm nay tốt hơn hôm qua, chính là chuyện tốt, vẫn là nên khen thưởng một cái." Mạc Nhàn tranh thủ vì mình.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now