Chương 73:

1.7K 135 18
                                    

Chương 73:



Trong lòng Thủy Hương căng thẳng, cũng càng có nhiều lo lắng với Mạc Nhàn hơn, đại tiểu thư có biết tâm sự của Mạc Nhàn không, có cảm tình đồng dạng với Mạc Nhàn không, nếu là không có, sợ Mạc Nhàn có thể chỉ là hoa rơi cố ý nước chảy vô tình, nếu là có, phu nhân chắc là cũng không đồng ý đi, rốt cuộc đại tiểu thư cũng là gia chủ tương lai, sau này chắc chắn chọn rể, hơn nữa thân phận cách xa, Thủy Hương chỉ sợ sau này Mạc Nhàn sẽ chịu ủy khuất.

Mạc Nhàn không thấy được lo lắng của Thủy Hương, lúc nàng nàng chỉ thấy trên mặt mình rất nóng, ngay cả trong lòng cũng có cảm giác nóng hầm hập. Dường như có cái gì đó, bất chợt hiểu ra, sau đó cảm thấy thực thẹn, thậm chí không dám nhìn Thủy Hương.

"Ta cũng không biết..... bản thân mình vì sao sẽ như vậy....." Mạc Nhàn vẫn theo bản năng lý giải suy nghĩ không an phận của mình.

"Muội không cần giải thích gì với ta, cũng không phải là chuyện gì cảm thấy thẹn cả." Thủy Hương vẫn ôn nhu như cũ.

"Thủy Hương, ngươi không cảm thấy ta như vậy rất kỳ quái sao? Đều là nữ tử nhưng lại nổi lên tâm tư như vậy với Tạ Đạo Vi...." Dù sao Mạc Nhàn vẫn còn nhỏ tuổi, đối với việc thích nữ sắc, vẫn là có chút sợ hãi, còn chưa thể bình thản mà chấp nhận được.

"Long Dương, đoạn tụ từ xưa đã có, tất nhiên cũng có đối thực, ma kính. Còn nữa, cho dù muội có thích nữ tử, vẫn là Mạc Nhàn của ta, điểm này vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi." Thủy Hương chân thành tha thiết nói, tuy rằng lúc mới biết được xác thật chịu một chút bất ngờ, nhưng nàng biết cho dù có thế nào, nàng sẽ đều nghĩa vô phản cố mà bênh vực Mạc Nhàn, bởi vì Mạc Nhàn cũng từng nghĩa vô phản cố mà che chở cho mình.

Mạc Nhàn thấy Thủy Hương cũng không vì nàng khác biệt mà thay đổi, trong lòng cực kỳ cảm động, đồng thời đem mấy chữ long dương, đoạn tụ, đối thực, ma kính này yên lặng ghi nhớ trong lòng.

"Chỉ là....." Thủy Hương muốn nói lại thôi, nàng thật sự có chút lo lắng cho tình cảnh tương lai của Mạc Nhàn.

"Sao vậy?" Lúc này Mạc Nhàn mới thấy Thủy Hương lo lắng, có chút lo sợ bất an hỏi.

"Không có việc gì, chỉ là suy nghĩ, đại tiểu thư cũng biết tâm sự của muội sao?" Thủy Hương do dự một lát sau vẫn quyết định không nói làm Mạc Nhàn mất hứng, bởi vì nàng biết trọng điểm cũng không trên người Mạc Nhàn, mà toàn bộ đều do đại tiểu thư quyết.

"Không biết nữa." Mạc Nhàn lắc đầu nói, bản thân nàng cũng mới biết được tâm sự của mình, làm sao biết được Tạ Đạo Vi có biết hay không, cứ ẩn ẩn cảm thấy có lẽ là Tạ Đạo Vi đã biết được một chút rồi, nhưng cũng không dám khẳng định quá nhiều.

"Chuyện hai người kia, có lẽ là đại tiểu thư đoán được, khi đó nàng phản ứng như thế nào? Có phản cảm hay không?" Thủy Hương lại hỏi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now