Chương 85:

1.7K 129 6
                                    

Chương 85:



Mạc Nhàn không muốn ra ngoài chơi đùa, muốn ở lại trong phủ dưỡng thương, Bạch Thuật tranh thủ lúc rảnh rỗi, nói cho Tạ Đạo Vi.

"Tiểu thư, Mạc Nhàn ra ngoài với tiểu thư một chuyến mà trở về lại thay đổi tính tình, hình như trầm ổn hơn trước kia một chút." Bạch Thuật mỉm cười nói.

"Nàng đây là sợ mất mặt đi, tính tình đó của nàng, có chỗ nào tiến bộ được." Tạ Đạo Vi không đồng ý nói.

"Ta nhìn thấy có tiến bộ một chút mà." Bạch Thuật cười cười, tiểu thư sẽ không bao giờ khen Mạc Nhàn, rõ ràng là trong lòng tiểu thư, Mạc Nhàn vẫn luôn có sự tồn tại đặc biệt, có đôi khi tiểu thư vẫn rất là biệt nữu.

"Cho dù có tiến bộ một ít, nhưng vẫn là ngu ngốc, chẳng lẽ định ngu ngốc cả đời sao?" Tạ Đạo Vi vẫn tiếp tục độc miệng Mạc Nhàn.

"Ta cảm thấy, cho dù Mạc Nhàn có tính là ngu ngốc cả đời, tiểu thư cũng sẽ không quá để ý, huống chi Mạc Nhàn cũng không phải là thật ngu ngốc, chỉ là không có chuyện gì, sẽ thiếu đi tâm nhãn mà thôi." Bạch Thuật nói đúng trọng tâm, dù sao nàng cũng cảm thấy như vậy.

"Bạch Thuật, người rảnh lắm sao?" Tạ Đạo Vi nhướng mày hỏi ngược lại.

"Không, ta đi ra phủ xem các nàng còn có yêu cầu gì không." Bạch Thuật mỉm cười nói xong, liền lui xuống.

Trong thời gian Mạc Nhàn dưỡng thương, Thủy Hương cũng đến thăm ba bốn lần, thấy trạng thái Mạc Nhàn càng ngày càng tốt, Thủy Hương mới yên tâm.

"Bên ngoài vui vẻ như vậy, muội có thể trầm ổn không ra chơi, chuyên tâm dưỡng thương, thật đúng là hiếm khi." Thủy Hương lột quả quýt, lột sạch sẽ cả sơ chỉ, vì Mạc Nhàn không thích ăn.

Mạc Nhàn tiếp nhận phần quýt Thủy Hương lột sẵn, thầm nghĩ, Thủy Hương đúng là vừa dịu dàng vừa cẩn thận săn sóc, bản thân mình cũng kỳ quái, sao lại không thích người như Thủy Hương mà lại thích Tạ Đạo Vi chứ? Trong lòng Mạc Nhàn cảm thán vô hạn mà nghĩ, thích Tạ Đạo Vi, chắc chắn là muốn tự chuốc lấy cực khổ.

"Ta không thích bị so sánh với người khác." Mạc Nhàn nói theo sự thật, ít nhất ở phương diện võ công, không thể kém hơn người khác, dù sao đây cũng là ưu thế duy nhất của nàng.

"Nghe nói đầu tháng ba trong lễ thành niên đại tiểu thư sẽ chọn hôn phu...." Thủy Hương có chút lo lắng nói về mấy lời đồn đại trong phủ.

"Ta lén hỏi Bạch Thuật rồi, Bạch Thuật nói Tạ Đạo Vi không có người nàng thích, tạm thời không chọn hôn phu, nghe nói Tạ Đạo Vi cũng hy vọng có thể gả cho người nàng yêu thích." Mạc Nhàn nói chuyện nàng tìm hiểu được nói cho Thủy Hương, lúc Bạch Thuật nói cho nàng việc này, nàng thực sự là thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"không nghĩ tới đại tiểu thư là người có cá tính như vậy." Thủy Hương nghe vậy có chút ngạc nhiên nói, nàng còn tưởng rằng đại tiểu thư là loại người vì sự hưng suy của gia tộc mà bỏ nhân tình phía sau đây, dù sao đại tiểu thư nhìn cũng là người cực kỳ lý trí.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now