Chương 80:

1.9K 135 41
                                    

Chương 80:

Mạc Nhàn nghe, ý cười càng sâu.

Bữa cơm này, tuy không phải Tạ Đạo Vi cùng ăn, chỉ có Bạch Thuật, nhưng Mạc Nhàn vẫn ăn đến vui vẻ. Có đôi khi Mạc Nhàn thực sự rất dễ dàng thỏa mãn, không cần Tạ Đạo Vi làm cái gì ghê gớm vì nàng, chỉ cần đối phương để ý một chút, đã đủ để Mạc Nhàn hoan thiên hỉ địa thật lâu.

Mạc Nhàn vui vẻ cả ngày, bởi vì vui vẻ, thời gian trôi qua cũng tốt hơn rất nhiều, cho dù Tạ Đạo Vi vẫn như tối qua, đến tối khuya mới về, nhưng chờ đợi hôm nay lại không dày vò giống như hôm qua vậy, tuy rằng tâm tình chờ mong trở về vẫn là như nhau.

Đợi cả ngày, Mạc Nhàn rốt cuộc cũng đợi được Tạ Đạo Vi trở về, nhìn thấy Tạ Đạo Vi, Mạc Nhàn nhịn không được mỉm cười vui vẻ nhìn Tạ Đạo Vi, cười đến như một đứa nhóc.

"Sao như thế nào vừa thấy ta, liền cười như đồ ngốc?" Tạ Đạo Vi thấy mình vừa đến cửa Mạc Nhàn đã ngây ngô cười, cười đến mức Tạ Đạo Vi có chút không hiểu được.

"Có sao?" Mạc Nhàn sờ mặt mình một chút, nàng cười là vô thức, Tạ Đạo Vi không nhắc, nàng còn không biết.

"Đồ ngốc!" Tạ Đạo Vi cảm thấy Mạc Nhàn như vậy, hình như càng ngốc hơn.

Đại khái là trong lòng không giống nhau, ngay cả khi Tạ Đạo Vi nói nàng ngốc, Mạc Nhàn cũng đều cảm thấy ngọt ngào. Mạc Nhàn nghĩ nhất định là mình bệnh rồi, mà bệnh cũng không nhẹ, nếu không sao lại có cảm thụ như vậy.

Tạ Đạo Vi bận cả ngày, trở về thật đúng là bất tri bất giác đi đến thư phòng, liếc mắt nhìn Mạc Nhàn một cái, thấy Mạc Nhàn đều tốt, liền xoay người chuẩn bị ra thư phòng.

"Ngươi đi đâu?" Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi phải đi, lại khẩn trương hỏi.

"Đi tắm." Tạ Đạo Vi thấy ngữ khí Mạc Nhàn khẩn trương, bộ dáng không muốn buông ra, đứa ranh này thật đúng là đem cảm xúc viết hết ở trên mặt, thầm nghĩ có lẽ nàng xem ra cực kỳ thích mình, nhận thức này làm tâm tình Tạ Đạo Vi có chút vui sướng, loại cảm giác bị sủng vật ỷ lại này, hình như cũng không tệ.

"À." Mạc Nhàn biết Tạ Đạo Vi không phải ra ngoài, lúc này mới thoáng yên tâm.

"Hôm nay ngươi muốn tắm không?" Tạ Đạo Vi hỏi.

"Cần phải tắm sao?" Mạc Nhàn cảm thấy hôm nay còn chưa bước ra khỏi phòng, tắm hay không cũng được, cho nên muốn Tạ Đạo Vi quyết định. Bất quá nghĩ đến chuyện tắm gội, Tạ Đạo Vi lại có khả năng giúp mình tắm, Mạc Nhàn lại cảm thấy thật thẹn thùng, nhưng cũng có chút mong chờ nho nhỏ.

"Ngươi muốn tắm, cũng là ta giúp ngươi tắm, vừa lúc ta cũng muốn tắm, nếu không chúng ta cùng nhau tắm?" Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn đỏ mặt ở đó, đoán được một chút, hẳn là nghĩ đến chuyện ngày hôm qua mình giúo nàng tắm rửa rồi, vì thế Tạ Đạo Vi đột nhiên nổi lên hứng thú muốn trêu chọc Mạc Nhàn.

"Hả?" Mạc Nhàn có chút hoài nghi mình có phải nghe lầm không, cùng tắm với Tạ Đạo Vi, chẳng phải là mình có thể nhìn đến bộ dáng không mặc quần áo của nàng rồi sao. Nghĩ đến hình ảnh kia, thật sự cảm thấy quá thẹn thùng, nhưng tâm trạng cũng trở nên kích động cùng phấn khởi là vì sao vậy ta?

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now