Chương 114:

1.7K 127 6
                                    

Chương 114:


Mạc Nhàn cưỡi ngự long đi được hai trăm dặm xong, cho ngựa ăn no rồi để nó tự quay trở về Quân gia, đến trạm dịch thay một con ngựa khác tiếp tục chạy như bay đến Nam Triệu, mỗi lần đến trạm dịch đều thay ngựa đi tiếp, cứ đi như vậy không phân biệt ngày đêm. Chỉ có lúc để ngựa nghỉ ngơi ăn cỏ, Mạc Nhàn mới tranh thủ nghỉ ngơi một lát, ngựa nghỉ ngơi xong, nàng lại lập tức lên đường.

Hành trình ngày đêm như vậy, Mạc Nhàn đi đến địa phận Nam Triệu cũng chỉ mất năm ngày đêm, vì Nam Triệu là rừng núi, không thể cưỡi ngựa, Mạc Nhàn chỉ có thể đi bộ.

Đến tối ngày thứ bảy, rốt cuộc Mạc Nhàn cũng đi đến Tạ gia, cửa Mạc Nhàn cũng lười gõ, trực tiếp dùng khinh công bay vào hậu viện Tạ gia.

Nhìn thấy Tạ gia bắt đầu giăng đèn kết hoa, lòng Mạc Nhàn lành lạnh, chẳng lẽ Tạ Đạo Vi thật muốn gả chồng, mình đến chậm rồi sao? Không, Tạ Đạo Vi nói một tháng sau khẳng định là một tháng, từ lúc Tạ Đạo Vi viết thư cho mình vẫn còn rất nhiều ngày, mình đến là còn kịp.

Bạch Thuật đang chỉ huy mấy hạ nhân viết chữ hỉ lên lồng đèn đỏ, nhìn trong sân đột nhiên xuất hiện Mạc Nhàn, không khỏi nở nụ cười, thầm nghĩ tiểu thư đây là làm chuẩn rồi, không để Mạc Nhàn ở Bắc Nguy yên tâm, phải trở về một chuyến.

"Ô, đây không phải thế nữ Bắc Nguy sao? Cố ý trở về uống rượu mừng đúng không?" Bạch Thuật móc mỉa nói, cố ý kích thích Mạc Nhàn.

"Tỷ tỷ, thật sự phải đại hôn sao? Nàng gả cho người nào? Ta muốn đi giết hắn!" Mạc Nhàn nghe Bạch Thuật nói, nhìn lồng đèn đỏ thắm đã dán chữ hỉ lên, kích thích đến độ sắp điên rồi!

"Ngươi đây là tạm trở về, hay là về rồi không đi nữa? Nếu là tạm trở về, thì ngươi an phận một chút đi, uống ly rượu mừng là được, đừng làm ra nhiều chuyện không tốt, dù sao sau này người bên cạnh tiểu thư cũng không phải là ngươi, ngươi là gia chủ đời kế tiếp của Bắc Nguy!" Bạch Thuật lạnh nhạt nói.

Những câu nói của Bạch Thuật đâm đến tim Mạc Nhàn sinh đau, nhưng Mạc Nhàn cũng không có lời gì để nói. Trên đường trở về, Mạc Nhàn đã nghĩ kỹ các cách ngăn cản hôn lễ, nhưng hiện giờ Bạch Thuật nói như vậy, nàng phát hiện bản thân mình chưa chắc đã dám làm gì, bởi vì nàng phát hiện, bản thân nàng thực sự sợ Tạ Đạo Vi hận mình.

Bạch Thuật thấy sắc mặt Mạc Nhàn trắng bệch, khí sắc không được tốt thầm nghĩ, xứng đáng, lúc nàng lựa chọn, nên nghĩ đến sẽ có một ngày như vậy mới đúng. Bất quá, nàng cũng nhìn ra được Mạc Nhàn mệt mỏi phong trần gấp gáp trở về, dù sao thời gian Mạc Nhàn trở về so với mong muốn của các nàng nhanh hơn rất nhiều, có thể thấy được nàng trở về trong thời gian ngắn, vẻ mặt mệt mỏi khiến Bạch Thuật thoáng mềm lòng một chút, cũng không tiếp tục móc mỉa Mạc Nhàn nữa. Bất quá cũng kỳ quái, Quân gia vậy mà đồng ý cho nàng trở về.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ