Chương 71:

1.7K 139 2
                                    

Chương 71:

Tạ Đạo Vi ôm Mạc Nhàn vào phủ của mình.

"Dọn giường trúc ở thư phòng, thời gian này Mạc Nhàn tạm thời an trí ở thư phòng của ta." Tạ Đạo Vi phân phó Bạch Thuật, ở gần đây mới có thể trị liệu nội thương cho Mạc Nhàn.

Tạ Đạo Vi ôm mình vào phủ trước mặt mọi người, Mạc Nhàn vốn dĩ có chút xấu hổ, lại nghe Tạ Đạo Vi an trí mình ở thư phòng của nàng, trong lòng liền mừng thầm, thầm nghĩ, đối với mình Tạ Đạo Vi vẫn là có chút quan tâm đi.

"Vâng, ta sẽ cho người an bài. Đúng rồi, tiểu thư, phu nhân lệnh ngài lập tức đi gặp phu nhân, đối với chuyện tiểu thư đi hắc ngục lâm lần này, phu nhân có chút tức giận...." Bạch Thuật nói.

"Ta đã biết, ngươi chuẩn bị nước ấm trước, ta tắm gội thay quần áo xong sẽ đi gặp mẫu thân, còn Mạc Nhàn, để nàng nghỉ ngơi một chút, sau đó ngươi cũng hầu hạ nàng tắm gội thay quần áo." Tạ Đạo Vi phân phó Bạch Thuật xong liền để Mạc Nhàn xuống chỗ giường nệm nghỉ trưa của mình.

"Vâng." Bạch Thuật cung kính trả lời, chỉ là Bạch Thuật vừa chuẩn bị đi ra ngoài, đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại ngừng lại, "Tiểu thư, đã gần mười ngày không ngâm nước thuốc, dược liệu tắm gội có yêu cầu điều chỉnh gì không?"

"Vậy ngươi chờ một chút, ta ghi phương thuốc cho ngươi" Tạ Đạo Vi nói, liền lập tức lấy giấy bút ở trên bàn ghi hai phương thuốc, sau đó đưa cho Bạch Thuật.

"Một phương thuốc là chuẩn bị cho Mạc Nhàn?" Bạch Thuật hỏi, đây là hai phương thuốc rất khác biệt, trong đó có một phương thuốc yêu cầu dùng dược liệu trị nội thương cực kỳ quý hiếm, hẳn là chuẩn bị cho Mạc Nhàn.

"Uhm." Tạ Đạo Vi nhẹ nhàng lên tiếng.

Bạch Thuật nhìn tiểu thư nhà nàng, lại nhìn Mạc Nhàn một chút, cứ cảm thấy hai người này có gì đó khác với lúc trước.

Mạc Nhàn nằm trên giường nệm, nhìn Tạ Đạo Vi đối thoại với Bạch Thuật, nàng cũng chỉ có thể nằm ngóng nhìn, hoàn toàn không thể nói được cái gì. Chờ đến khi Bạch Thuật ra ngoài, Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi lựa trong đống lọ thuốc, chớp nhoáng lấy ra một lọ sau đó đổ một viên đan dược ra.

Trong lòng Mạc Nhàn nghĩ, chẳng lẽ là cho mình ăn sao? Quả nhiên, nàng thấy Tạ Đạo Vi đi về phía mình.

"Ăn đi." Tạ Đạo Vi đưa đan dược cho Mạc Nhàn, ngữ khí không mặn không nhạt nói.

"Đây là cái gì?" Mạc Nhàn tiếp nhận đan dược Tạ Đạo Vi đưa cho nàng, đang chuẩn bị để vào miệng thì nhiều chuyện hỏi một câu.

"Vạn linh đan." Ngữ khí Tạ Đạo Vi vẫn nhàn nhạt như cũ, giống như đây chỉ là một viên thuốc bình thường.

"Là thuốc ngươi dùng máu luyện sao?" Tay Mạc Nhàn đang đưa thuốc đến miệng ngừng lại, vẻ mặt kinh ngạc hỏi, đây không phải là đan dược cống cho triều đình sao? Tạ Đạo Vi đưa mình ăn, chẳng phải lại cắt một chén máu lớn mà luyện lại nữa sao, nghĩ đến đây, Mạc Nhàn lập tức đau lòng thay cho Tạ Đạo Vi, nàng luyến tiếc thấy Tạ Đạo Vi lại phải cắt ra một chén máu lớn như vậy nữa.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon