Chương 86:

1.5K 127 3
                                    

Chương 86:



Mạc Nhàn có chút sốt ruột, tiểu bối còn lại của Tạ gia cũng chỉ còn có Tạ Đạo Vi, còn có nàng võ công cũng xem như là cao hơn Tạ Chương. Tạ Đạo Vi là gia chủ tương lai, không thể đi lên, nếu đi lên cũng chỉ có nàng mà thôi.

Sau khi Quân Dĩ Thần lên lôi đài, một hồi lâu, cũng không còn ai dám lên, dù sao mấy người trong đại thế gia cũng biết rõ ràng là không có phần thắng. Nhưng là không ai dám đi lên, liền đại biểu cho chuyện tam đại thế gia không có người dùng được, mặt mũi cũng xem như là không quá đẹp. Vì thế hiện tại hình thành cục diện, đi lên thua thì mất mặt, không đi lên lại càng mất mặt hơn.

"Xem ra, võ công thiên hạ, lợi hại nhất vẫn là Quân gia." Ngô Tân Nông khen tặng Quân gia.

"Ngô đại nhân quá khen, mấy người lợi hại nhất của mấy thế gia khác đều để ở nhà không có mang đến đâu, Quân gia chỉ là vừa lúc đưa Dĩ Thần theo thôi." Quân Tử Chiêu mỉm cười lưu loát nói, tuy rằng nói cũng rất khiêm tốn.

"Quân gia đem công tử trẻ tuổi hứa hẹn, tuấn tú lịch sự đến, là muốn kết Tần Tấn chi hảo với Tạ gia sao?" Ngô Tân Nông mỉm cười nói, dù sao Quân Tử Chiêu vốn dĩ chỉ là con tiểu thiếp, cho dù Quân Dĩ Thần tư chất không tệ, mạnh đến thế nào cũng không có hy vọng kế thừa sự nghiệp Quân gia, ở rể Tạ gia xem như là lựa chọn không tồi, nếu không cũng sẽ không đem Quân Dĩ Thần đến Tạ gia rồi.

"Khuyển tử bất tài, kiến thức nông cạn, mới cùng ra cửa mong học hỏi thêm, thật sự không xứng với thế nữ Tạ gia, hơn nữa khuyển tử đã có hôn ước, thế nữ Tạ gia hẳn sẽ tìm người khác xứng hơn." Quân Tử Chiêu cười nói, tất nhiên hắn sẽ không để con cưng của mình đi ở rể Tạ gia.

Ngô Tân Nông không nghĩ đến mình lại nghĩ sai rồi, bây giờ Quân gia thẳng mặt từ chối Tạ gia, quét sạch mặt mũi Tạ gia, Ngô Tân Nông có chút thấp thỏm xấu hổ nhìn về phía Tạ Cẩn Ngưng, thầm nghĩ cái này thật sự là muốn đắc tội với Tạ gia.

"Dù sao Tạ gia cũng chủ nhân Nam Triệu, sau này tiểu nữ chọn hôn phu, cũng sẽ nhìn xuất thân, sẽ không chọn con tiểu thiếp." Tạ Cẩn Ngưng mỉm cười nói, chỉ là con tiểu thiếp Quân gia cũng dám cuồng vọng như thế, không biết tự lượng sức mình, trong lòng Tạ Cẩn Ngưng cười lạnh. Quân Tử Chiêu không sợ đắc tội Tạ gia, Tạ gia cũng không sợ đắc tội một người con tiểu thiếp không thể kế thừa gia nghiệp.

Quân Tử Chiêu để ý nhất là xuất thân của mình, gương mặt tươi cười đông lại một chút, nhưng rất nhanh cũng khôi phục ý cười.

"Tạ gia chủ nói đúng, đến lúc đó không biết là con chính thất của ai may mắn được thế nữ Tạ gia nhìn trúng, bất quá Vương gia với Sở gia đến đây phần lớn cũng là con tiểu thiếp, sợ là Tạ gia không thể chọn được đi." Xác thật Quân Tử Chiêu không đem nử chủ Tạ gia để vào mắt, trong mắt hắn, thế giới bên ngoài là thiên hạ của nam nhân, nữ nhân nên ở trong nhà giúp phu quân dạy con.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ