Chương 33:

1.7K 152 23
                                    

Chương 33:

Từ khi Mạc Nhàn biến thành nhị tiểu thư Tạ gia xong, về khoảng ăn mặc đều không thiếu gì. Tạ Đạo Vi cũng chưa hoàn toàn trưởng thành, nên đôi khi cũng sẽ cùng Mạc Nhàn ăn một chút, chỉ là ăn thật sự rất ít.

Mạc Nhàn ngồi xuống, nhìn Tạ Đạo Vi ăn cơm, Tạ Đạo Vi luôn ăn rất ít, cho dù bàn đầy đồ ăn, Tạ Đạo Vi đại khái cũng chỉ ăn một chén nhỏ xíu, cũng không nhiều hơn bao nhiêu. Có đôi khi Mạc Nhàn nghĩ, Tạ Đạo Vi ăn cơm đâu, căn bản chỉ là nếm vị mà thôi, khó trách nhìn Tạ Đạo Vi gầy yếu hơn người khác như vậy. Tuy rằng Tạ Đạo Vi gầy yếu chỉ là vẻ bề ngoài, nhưng Mạc Nhàn thật sự vẫn cảm thấy Tạ Đạo Vi ăn quá ít.

Tạ Đạo Vi cảm thấy Mạc Nhàn nhìn mình chằm chằm, liền dừng đũa.

"Vì sao lại nhìn ta? Chẳng lẽ là quá nhớ ta sao?" Tạ Đạo Vi nhẹ giọng hỏi.

Nếu thường ngày Tạ Đạo Vi nói như vậy, Mạc Nhàn đã sớm giống như con mèo bị giẫm phải đuôi, trực tiếp cự lại, nhưng hôm nay nghe xong lời này, vậy mà không phản bác, dường như cam chịu.

Đại khái là do Tạ Đạo Vi quen với phản ứng thường ngày của Mạc Nhàn, nhưng hôm nay Mạc Nhàn không phản bác, lại có vẻ cam chịu. Tạ Đạo Vi quen bị Mạc Nhàn chán ghét, trong lòng đột nhiên cũng có chút vi diệu.

"Tỷ tỷ thật quá gầy, hẳn là nên ăn nhiều một chút." Ngữ khí Mạc Nhàn nói rất nghiêm túc, một chút cũng không mang theo nịnh nọt thường ngày.

Mạc Nhàn hôm nay giống như thay đổi thành một người khác, khiến Tạ Đạo Vi có chút không quen, nàng vốn muốn hỏi hôm nay Mạc Nhàn bệnh gì, sao kỳ kỳ quái quái như vậy, nhưng lời này chỉ nghĩ trong lòng, cũng không biết thế nào lại không có hỏi ra.

Tạ Đạo Vi lại không lên tiếng, Mạc Nhàn đột nhiên cũng không biết nói cái gì, liền cầm đôi đũa, cùng nhau ăn cơm. Tuy là đã ăn rồi, nhưng cảm thấy đồ ăn thiếu thiếu gì đó ăn không ngon, lúc này ăn cùng Tạ Đạo Vi, lại khôi phục mỹ vị thường ngày. Mạc Nhàn suy nghĩ, chẳng lẽ phòng bếp vì thấy không có Tạ Đạo Vi nên mới làm thức ăn có lệ cho mình.

Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn ăn ngấu nghiến, Mạc Nhàn như vậy mới là bộ dáng nàng quen thuộc.

"Lúc nãy ngươi không ăn cơm sao?" Tạ Đạo Vi hỏi.

"Ăn rồi, nhưng vẫn còn có thể ăn được nữa." Mạc Nhàn đáp, bây giờ mới cảm thấy ăn có chút tận hứng đây.

"Quả thật là cái thùng cơm, chưa thấy người nào có thể ăn nhiều như ngươi vậy." Tạ Đạo Vi độc miệng nói, Thao Thiết chuyển thế thì cũng như vậy mà thôi.

Đại khái là cả ngày hôm nay không nghe Tạ Đạo Vi móc mỉa, lúc này Mạc Nhàn nghe mấy lời Tạ Đạo Vi nói, lại cảm thấy có chút vui sướng. Mạc Nhàn lại lần nữa cảm thấy, hôm nay mình có chút không bình thường.

"Ta có thể hữu dụng hơn thùng cơm nhiều." Mạc Nhàn cãi lại.

"Chỗ nào?" Tạ Đạo Vi hỏi lại.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now