Chương 44:

1.8K 147 6
                                    

Chương 44:


"Hôm nay ta phải tập võ ở chỗ này, dù sao ngươi cũng không ngăn được ta." Mạc Nhàn xem nhẹ chút không thoải mái trong lòng kia đối với Bạch Thuật, thầm nghĩ Bạch Thuật chắc là không ngăn được mình, chỉ cần Tạ Đạo Vi không đích thân ra đuổi mình, mình liền ăn vạ liều chết không đi. Con người có đôi khi kỳ quái như vậy, không bước được bước đầu sẽ không dám bước tiếp, còn đã bước được bước đầu rồi có thể tiến đến bằng bất cứ giá nào, da mặt dày cũng tốt hơn bất cứ thứ gì.

Mạc Nhàn cường ngạnh muốn bước vào trong phủ, Bạch Thuật liền đánh với Mạc Nhàn, rất mau Bạch Thuật liền rơi xuống thế hạ phong, Mạc Nhàn cứ vậy mà ăn vạ ở trong phủ Tạ Đạo Vi không chịu đi.

Bạch Thuật bị thua tức muốn hộc máu đi vào phòng Tạ Đạo Vi cáo trạng.

"Mạc Nhàn là đồ vô lại, ta ngăn không cho nàng vào, ranh con này lại tùy hứng đi vào, ta đánh không lại nàng, bây giờ nàng liều chết ăn vạ ngoài sân, đuổi cũng không đi." Bạch Thuật tức giận nói.

"Da mặt đúng là càng ngày càng dày." Tạ Đạo Vi xử lý sự vụ bận bịu cũng không ngẩng đầu lên, chỉ nói một câu như vậy liền không nói thêm cái gì nữa.

Cứ như vậy? Bạch Thuật nguyên bản vẫn còn chờ tiểu thư nhà mình đuổi Mạc Nhàn đi, thực hiển nhiên là tiểu thư không có ý muốn đuổi Mạc Nhàn, cho nên tiểu thư đang là đồng ý cho Mạc Nhàn mặt dày ăn vạ ở đây sao. Vậy mình còn có gì để tức giận nữa, Bạch Thuật liền bình tĩnh lại, sau đó yên lặng đi ra ngoài. Nhìn thấy Mạc Nhàn trong viện, Bạch Thuật liền liếc mắt một cái, rồi xem như không thấy được.

Lúc Bạch Thuật đi vào cáo trạng, Mạc Nhàn còn có chút khẩn trương, sợ Tạ Đạo Vi cũng đi ra đuổi mình, bất quá đợi trong chốc lát, không thấy Tạ Đạo Vi ra, chỉ thấy một mình Bạch Thuật ra, Mạc Nhàn liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, đặc biệt là Bạch Thuật cũng không làm khó dễ mình nữa. Trong lòng Mạc Nhàn thầm nghĩ, nhất định là Tạ Đạo Vi ngầm đồng ý cho mình xuất hiện ở đây rồi, nghĩ đến Tạ Đạo Vi không còn tức giận mình như vậy nữa, trong lòng Mạc Nhàn liền cực kỳ vui mừng, yên tâm ở lại phủ Tạ Đạo Vi luyện tập thần dương kiếm pháp.

Một khi chuyên tâm làm việc, thời gian liền trôi qua rất mau, trong nháy mắt, liền đến giữa trưa. Mạc Nhàn thu kiếm, chuẩn bị vào trong, lại bị Bạch Thuật duỗi tay ngăn cản lần nữa.

"Không phải đến giờ ăn cơm trưa sao?" Mạc Nhàn vô tội hỏi, trước kia nàng tập võ ở đây, đều là cùng ăn cơm với Tạ Đạo Vi.

"Tiểu thư, có yêu cầu Mạc Nhàn vào ăn cơm với ngài sao?" Bạch Thuật nâng cao âm lượng hỏi Tạ Đạo Vi ở bên trong.

"Không cần." Âm thanh Tạ Đạo Vi nhàn nhạt từ bên trong truyền ra.

"Nghe thấy sao?" Bạch Thuật nhướng mày hỏi Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn nhìn Bạch Thuật, trong lòng thực sự buồn bực, đối với tâm tình hiện tại của Tạ Đạo Vi nàng có thể đoán được vài phần, bây giờ Tạ Đạo Vi cũng không còn giận như trước nữa, nhưng cũng không hoàn toàn hết giận, trạng thái õm ờ như vậy, chỉ cần Bạch Thuật không hỏi, da mặt mình dày tí ăn vạ vào dùng cơm với Tạ Đạo Vi hẳn là không thành vấn đề. Bạch Thuật chỉ cần mở miệng hỏi, đáp án kia khẳng định là không đồng ý rồi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃOnde as histórias ganham vida. Descobre agora