Chương 128:

2K 127 3
                                    

Chương 128:


Mạc Nhàn đem mặt chôn vào cổ Tạ Đạo Vi, tham lam hít lấy mùi dược hương đặc hữu trên người Tạ Đạo Vi, cũng đưa mặt cọ cọ vào da thịt Tạ Đạo Vi, cảm giác thực sự khiến nàng quyến luyến.

Tạ Đạo Vi bị dụi có chút nhột, nếu là thường ngày, nhất định nàng sẽ một tát đánh bay Mạc Nhàn, nhưng hôm nay cũng chỉ nhắm mắt, không có ngăn cản Mạc Nhàn vừa ngửi vừa cọ.

Mạc Nhàn ngửi không còn chưa thấy đủ, nàng hơi nhích nửa người trên, sau đó nhìn chằm chằm dung mạo của Tạ Đạo Vi. Thầm nghĩ, chỉ cần không phải lúc động tình, mặt của Tạ Đạo Vi luôn nhạt nhẽo như vậy, nhạt như nước trong, chỉ cần mở đôi mắt, thì ánh mắt sẽ thanh lãnh sắc bén, có loại khí thế cường đại không thể nói thành lời, nhưng bất luận là Tạ Đạo Vi thế nào, mình cũng đều thích đến như vậy.

Mạc Nhàn đỏ hốc mắt, nước mắt vẫn không thể ngăn được nhỏ xuống, nước mắt ấm áp, rơi xuống mặt Tạ Đạo Vi.

Tạ Đạo Vi cảm giác trên mặt ướt át, đó là nước mắt Mạc Nhàn, Tạ Đạo Vi lại mở mắt lần nữa, nhìn đôi mắt Mạc Nhàn khóc đỏ như con thỏ nhỏ, trong lòng chấn động, nàng cũng không nói cái gì, chỉ là nhìn Mạc Nhàn chằm chằm, Mạc Nhàn đúng là thích khóc, khóc đến nàng tâm phiền ý loạn.

"Đừng khóc, đều đã lớn đến như vậy, cũng không sợ mất mặt." Ngữ khí Tạ Đạo Vi mềm nhẹ nói, cũng vươn đầu ngón tay nhẹ nhàng lau nước mắt nới khóe mắt cho Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn đưa tay cầm tay Tạ Đạo Vi, cũng cúi đầu chôn vào ngực Tạ Đạo Vi, lắng nghe tiếng tim đập của nàng, Mạc Nhàn hy vọng đêm nay thời gian có thể trôi qua chậm một chút.

Một đêm này, Mạc Nhàn cũng không ngủ, cảm xúc Tạ Đạo Vi bị Mạc Nhàn lây nhiễm, cũng không có ngủ.

Phía chân trời dần trở nên sáng hơn, cùng với tiếng gà gáy, trời đã sáng rồi.

"Rời giường đi, qua ăn sáng, từ biệt cha ngươi với nương ta một cái rồi về Bắc Nguy đi." Tạ Đạo Vi đứng dậy mặc quần áo, cũng nói với Mạc Nhàn.

"Uhm." Mạc Nhàn nhẹ nhàng lên tiếng, nàng cảm giác đôi mắt mình sưng lên cả rồi, mí mắt rất mỏi, hiển nhiên là do khóc quá lâu.

Tạ Đạo Vi cùng ăn sáng với Mạc Nhàn, sau đó liền rời đi.

Mạc Nhàn nhìn bóng lưng Tạ Đạo Vi, lại cảm thấy cực kỳ chua xót, chỉ là ván đã đóng thuyền, giống như Tạ Đạo Vi nói, đó là do lựa chọn trước kia của mình, bản thân mình phải chấp nhận kết quả.

Mạc Nhàn để Bạch Thuật trang điểm cho mình một chút, không để đôi mắt của mình nhìn sưng đỏ như vậy, liền đi đến chỗ Tạ Cẩn Ngưng và Mạc Tử Sinh từ biệt.

"Phu nhân, cha, ta về Bắc Nguy, đến đây từ biệt." Thái độ Mạc Nhàn tự nhiên hào phóng nói, trừ bỏ trước mặt Tạ Đạo Vi, nàng đã là một người trưởng thành.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now