Chương 141:

1.6K 120 6
                                    

Chương 141:



"Cởi quần áo"- Chờ Quân Dĩ Nguy đem quả dại khó ăn ném hết ra ngoài cửa sổ xong, Tạ Đạo Vi liền mở miệng nói với Quân Dĩ Nguy.

"Làm gì?" Tự nhiên kêu cởi quần áo, khiến Quân Dĩ Nguy còn chưa kịp phản ứng.

"Đuổi cổ." Ngữ khí Tạ Đạo Vi bình đạm không gợn sóng nói.

"Ồ, nhất định phải cởi quần áo mới được sao?" Quân Dĩ Nguy nghĩ đến chuyện phải cởi quần áo trước mặt Tạ Đạo Vi vẫn là cảm thấy rất biệt nữu.

"Không phải cởi quần áo thôi sao, tự dưng làm gì lại ngượng ngùng như vậy?" Tạ Đạo Vi không quan tâm nói, cũng không phải nhất định phải cởi quần áo mới có thể trị, nhưng hiển nhiên cởi quần áo sẽ tiện hơn rất nhiều.

Quân Dĩ Nguy thầm nghĩ Tạ Đạo Vi nói ra thật nhẹ nhàng, nếu là nàng cởi quần áo trước mặt mình, mình cũng không tin nàng có thể thản nhiên như vậy.

"Còn tưởng rằng Quân Dĩ Nguy tướng quân mạnh mẽ thế nào, bất quá cũng chỉ như thế, ngượng ngùng như cô nương khuê phòng. Đối với thầy thuốc mà nói, bất luận thân thể người nào cũng đều giống nhau." Ngữ khí Tạ Đạo Vi có chút khinh thường nói.

"Cởi thì cởi, có cái gì mà đều giống nhau chứ!" Quả nhiên Quân Dĩ Nguy không chịu được chiêu khích tướng của Tạ Đạo Vi phản bác lại. Trong lòng cũng có chút bất mãn, thân thể của mình sao có thể cùng cấp với những người khác đây?

Vì thế Quân Dĩ Nguy bực dọc cởi bỏ áo ngoài của mình, chỉ là khi nàng làm động tác cởi áo, Tạ Đạo Vi cứ nhìn mình chằm chằm, dù tầm mắt Tạ Đạo Vi vẫn thanh lãnh như vậy. Chỉ là bị Tạ Đạo Vi nhìn chằm chằm, Quân Dĩ Nguy theo bản năng vẫn sinh ra cảm giác xấu hổ, bất quá ngoài mặt, nàng vẫn liều chết ra vẻ sỉ diện, bộ dáng không thèm để ý.

"Vậy là được rồi đi?" Rất nhanh, Quân Dĩ Nguy cởi hết, trên người chỉ còn lại yếm và quần lót, Quân Dĩ Nguy cảm giác được Tạ Đạo Vi vẫn chăm chú nhìn mình, da thịt lộ ra bên ngoài bị tầm mắt Tạ Đạo Vi đảo qua, giống như lộ ra một cổ nhiệt ý, làm Quân Dĩ Nguy càng thấy xấu hổ hơn.

Từ sau lần trước, các nàng đã có mấy năm không gặp, hiện giờ Quân Dĩ Nguy đã hơn hai mươi, thân thể đã hoàn toàn trưởng thành, hiện tại Quân Dĩ Nguy đã cao hơn Tạ Đạo Vi một cái đầu. Kỳ thật Quân Dĩ Nguy có bộ dáng cực kỳ liêu nhân, ngực đầy đặn, mông cũng tròn trịa gợi cảm, tay chân lại dài cực kỳ, eo cũng nhỏ, nhưng lại không cho người ta cảm giác nhu nhược, còn khiến người khác nhìn vào có mỹ cảm. Đại khái là Bắc Nguy ăn nhiều thịt, nữ tử Bắc Nguy cũng giống nam tử, cao gầy nhưng đầy đặn, dáng người Quân Dĩ Nguy lại đặc biệt câu nhân, thật là quyến rũ. Giờ khắc này, Quân Dĩ Nguy, đồng thời cũng là thân thể Mạc Nhàn, trong mắt Tạ Đạo Vi, xác thật là không thể cùng cấp với người khác.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now