Chương 36:

1.7K 182 25
                                    

Chương 36:


"Mạc Nhàn, không cần...." Thủy Hương thấy mắt Mạc Nhàn nổi lên sát ý, sợ Mạc Nhàn làm ra việc gì ngốc, nàng là nha hoàn bán thân ở Tạ gia, gia chủ muốn đánh chết hay ngược chết đều là hợp pháp, Tạ Chương chính là đang cố ý khiến Mạc Nhàn đối lập với Tạ gia, thậm chí là đối lập với đại tiểu thư, Mạc Nhàn không nên ra mặt vì mình.

"Ngươi nhanh chóng mặc quần áo, ta thay ngươi giết Tạ Chương!" Giờ khắc này Mạc Nhàn nào nghe vào lời Thủy Hương nói, nhanh chóng cởi áo khoác của mình khoác lên người Thủy Hương, phẫn nộ đứng dậy chỉ kiếm vào Tạ Chương.

"Mạc Nhàn, ta lâm hạnh nha hoàn nhà ta, có quan hệ gì với ngươi sao? Việc này cho dù có tới tai tỷ tỷ cũng là ta thắng thế, Thủy Hương này thức thời hơn so với ngươi nhiều, không khóc không nháo, cũng không biết có hưởng thụ không..." Tạ Chương cười nói, cố ý chọc giận Mạc Nhàn.

"Tên hỗn đản này, ta giết ngươi!" Quả nhiên Mạc Nhàn bị chọc giận, giơ kiếm bổ về phía Tạ Chương.

"Chính là ngươi chủ động khiêu khích ta!" Tạ Chương cười lạnh ứng chiến, vừa lúc đúng ý hắn.

Mạc Nhàn và Tạ Chương đều học cùng thần dương kiếm pháp, lại vừa lúc điều luyện đến tầng thứ bảy, vừa mới bắt đầu đánh, bởi vì kinh nghiệm thực chiến ít hơn Tạ Chương nên Tạ Chương luôn chiếm thế thượng phong, nhưng ưu thế của Tạ Chương cũng không rõ ràng. Hai ngươi giao đấu một lúc lâu sau, ưu thế của Tạ Chương không còn sót lại chút gì, Mạc Nhàn dần dần chiếm thế thượng phong,

Tạ Vũ đứng ở một bên thấy thiếu gia nhà mình dần dần rơi xuống thế yếu, lập tức chạy tới sân Tạ Đạo Vi.

Ban đầu Tạ Chương còn cảm thấy mình có thể thắng Mạc Nhàn, nhưng càng đấu càng lâu, hắn càng không tìm được sơ hở trên người Mạc Nhàn, ngược lại bắt đầu lộ ra sơ hở, càng về sau, càng cố sức mới đánh được. Đối với thiên phú của Mạc Nhàn, Tạ Chương lúc này mới sinh ra sợ hãi, rõ ràng cùng một bộ kiếm pháp, Mạc Nhàn luyện càng tốt hơn mình, hắn không có thiên phú như nàng, chỉ có nỗ lực hơn nàng, nhưng nỗ lực của hắn cũng không đuổi kịp thiên phú của nàng, Tạ Chương không cam lòng, hắn không muốn thua! Chỉ là, Tạ Chương càng muốn thắng càng sốt ruột, sơ hở càng nhiều.

Mạc Nhàn đánh đến đỏ mắt, kiếm trong tay như hợp thể với người nàng, càng đánh càng thuận tay, nàng có thể cảm giác được Tạ Chương đang yếu thế hơn mình, càng lúc hắn càng phải mệt mỏi ứng đối, Mạc Nhàn tìm được sơ hở trí mạng của Tạ Chương xong, hung hăn tung ra một đòn trí mạng. Kiếm trong tay Tạ Chương bị đánh bay, kiếm nàng chỉ đến chỗ trí mạng của Tạ Chương. Chỉ cần nàng động tay một cái, có thể giết chết được Tạ Chương, chỉ là giờ khắc này, Mạc Nhàn đột nhiên do dự, nàng chưa bao giờ giết người. Đồng thời nàng cũng nghĩ đến Tạ Đạo Vi, nếu mình giết đệ đệ của nàng, sau này các nàng đại khái là địch nhân đi. Nhưng bây giờ Mạc Nhàn không nghĩ được nhiều như vậy, nàng muốn lấy lại công bằng cho Thủy Hương, vì Thủy Hương cũng vì nàng nên mới gặp bất hạnh này.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ