Chương 66:

1.8K 126 11
                                    

Chương 66:


Trong lòng Mạc Nhàn vẫn không yên, đêm nay, cũng luôn ngủ không ngon, tỉnh ngủ ngủ tỉnh, còn nằm mơ rất nhiều, nàng chỉ nhớ rõ giấc mơ cuối cùng, trong mơ Tạ Đạo Vi mặc áo cưới thành thân cùng một nam tử không biết tên. Mạc Nhàn bị giấc mơ này làm bừng tỉnh, sau khi tỉnh xong làm sao cũng không ngủ được, nàng nhẹ ngàng sờ soạng Tạ Đạo Vi gần trong gang tấc, may mắn đây chỉ là một giấc mơ, đương nhiên loại may mắn này chỉ ứng dụng được một chút, cũng không giải quyết được gì, tâm trạng này dường như biến thành bóng ma trong đầu Mạc Nhàn, trước sau đều không vứt đi được.

Tạ Đạo Vi luôn cảnh giác lại giống như tối hôm qua, ngoài ý muốn ngủ đến rất sâu, so với thường ngày trong phủ ngủ còn muốn sâu hơn.

Chờ Tạ Đạo Vi tỉnh lại, cảm giác được tinh thần của mình so với thường ngày tốt hơn rất nhiều. Đêm trước đó ngủ ngon, có lẽ là vừa khéo, nhưng tối qua cũng ngủ đến đặc biệt say, giống như không phải là ngoài ý muốn, chẳng lẽ là do Mạc Nhàn có tác dụng trợ miên* sao? Tạ Đạo Vi không thể không liên tưởng đến như vậy.

*miên: giấc ngủ

Có lẽ là tối qua ngủ đến đặc biệt tốt, chẳng những tinh thần Tạ Đạo Vi không tồi, ngay cả tâm tình cũng thoải mái hơn so với bình thường. Mạc Nhàn lại ngược lại, ngày thường tinh thần phấn chấn như con gà trống, hôm nay trạng thái tinh thần thật ra lại có chút uể oải, dường như tinh khí của nàng đều bị mình trộm đi, Tạ Đạo Vi cảm thấy ý tưởng này thật sự vớ vẩn vô cùng, không khỏi khẽ cười lên.

Mạc Nhàn thấy khóe miệng Tạ Đạo Vi lộ ra ý cười nhàn nhạt thầm nghĩ, sao Tạ Đạo Vi lại mỉm cười như vậy, bình thường rất ít khi thấy tâm tình Tạ Đạo Vi thoải mái như thế, thật là hiếm có. Có lẽ cảm xúc vui vẻ của Tạ Đạo Vi ảnh hưởng đến mình, Mạc Nhàn cũng không thèm nghĩ đến chuyện làm tâm trạng của mình hạ xuống nữa.

"Đêm qua người ngủ không ngon sao?" Tạ Đạo Vi hỏi, Mạc Nhàn tinh lực luôn dư thừa, lúc uể oải như vậy cũng không thấy được nhiều, cho dù có tính là một đêm ngủ không ngon, cũng không nên uể oải như vậy mới đúng.

"Tỷ tỷ đây là chủ động quan tâm ta sao?" Mạc Nhàn nghĩ đến chuyện Tạ Đạo Vi quan tâm tới mình, cảm xúc liền tốt hơn một chút.

"Ta sợ ngươi đến lúc đó kéo chân ta." Tạ Đạo Vi tất nhiên sẽ không thừa nhận mình quan tâm Mạc Nhàn, vẻ mặt ghét bỏ nói, bất quá thấy trạng thái Mạc Nhàn giống như tốt hơn, trong lòng mới thoáng yên tâm.

"Sẽ không kéo chân tỷ tỷ đâu!" Mạc Nhàn đảm bảo nói, nàng chính là người có thù phải trả, trở thành người hữu dụng trong lòng Tạ Đạo Vi.

Tạ Đạo Vi không quan tâm Mạc Nhàn nữa, mà chui ra ngoài lều tranh.

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi ra ngoài, cũng nhanh chóng chạy theo, chỉ thấy Tạ Đạo Vi đi lại bụi cỏ hái vài lá cây không biết tên, sau đó đưa cho mình một nửa, một nửa còn lại nàng để vào miệng nhai.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now