Chương 83:

1.6K 125 16
                                    

Chương 83:


"Thế nữ, không biết Tam hoàng tử bệnh tình như thế nào?" Mệnh quan triều đình Ngô Tân Nông hộ tống Tam hoàng tử đến Nam Triệu giống như rất quan tâm hỏi.

"Vừa châm cứu mới có thể bình ổn được, chỉ là Tam hoàng tử bệnh lâu năm, thân thể quá yếu, không thể tiếp tục châm cứu, phải chờ một lúc mới có thể tiếp tục. Tình huống của Tam hoàng tử cực kỳ nghiêm trọng, nếu đưa đến sớm hơn, có lẽ còn có thể cứu chữa, bây giờ bệnh nguy kịch, cho dù có dùng đan dược tốt nhất thì cũng chỉ có thể tính bằng ngày, kéo dài thêm một khoảng thời gian nữa, cũng sợ không kéo dài được bao lâu, Tạ gia phụ mong chờ của bệ hạ, thật sự hổ thẹn!" Ngữ khí Tạ Đạo Vi trầm trọng nói.

"Ai, kỳ thật tình huống của Tam hoàng tử, bệ hạ cũng biết được, bệ hạ cũng đau lòng Tam hoàng tử, dù sao Tạ gia đã là hy vọng cuối cùng của Tam hoàng tử. Bệ hạ nói, Tạ gia cứ việc hết sức trị liệu, nếu trị được, bệ hạ sẽ trong thưởng, nếu không trị được, bệ hạ cũng sẽ không trách tội Tạ gia." Ngô Tân Nông nói.

"Tạ gia chắc chắn sẽ dốc hết sức lực để cứu trị Tam hoàng tử, kết quả thế nào, cũng chỉ có thể nghe theo mệnh trời." Tạ Đạo Vi trịnh trọng nói.

"Vậy là tốt rồi." Ngô Tân Nông nhanh chóng gật đầu.

"Đã không còn sớm, Ngô đại nhân đi đường mệt nhọc, về phòng nghỉ ngơi trước đi." Tạ Đạo Vi nói.

"Còn Tam hoàng tử ...?" Ngô Tân Nông có chút do dự hỏi.

"Tam hoàng tử nhất thời sẽ không thể tỉnh lại được, ngài ở chỗ này cũng không làm được gì, vẫn là nghỉ ngơi sớm một chút đi." Tạ Đạo Vi lại khuyên lần nữa.

"Nếu Tam hoàng tử tỉnh lại, cần phải báo cho ta trước tiên." Ngô Tân Nông nhìn thoáng qua Tam hoàng tử trắng bệch xong, mới theo nha hoàn dẫn đường đi nghỉ ngơi.

Sau khi Ngô Tân Nông rời khỏi, trong phòng cũng chỉ còn lại Tạ Đạo Vi và Tam hoàng tử.

"Nếu Tam hoàng tử đã tỉnh, nên dùng đan dược hồi phục đi." Tạ Đạo Vi lập tức vạch trần Chu Du Nghiêu đang giả vờ hôn mê.

"Tạ gia.... Quả nhiên danh bất hư truyền....." Chu Du Nghiêu vừa nói liền bắt đầu ho khan, ngữ khí cực kỳ suy yếu, thân thể lộ bên ngoài không khí chỉ là do bọc xương, cũng vì ho khan mà thân thể không ngừng run rẩy, khiến cho người ta nhìn thực sự sợ hãi.

"Uống đi." Tạ Đạo Vi đổ một viên đan dược đưa cho Chu Du Nghiêu.

Chu Du Nghiêu tiếp nhận xong, liền nuốt xuống, sau đó ho khan mới hòa hoãn lại.

"Thân thể ngươi không phải yếu đuối từ nhỏ, mà là mười mấy năm trước đã tự hạ độc mình, ngươi hẳn biết độc này đã đến cực hạn của thân thể ngươi, nếu còn tiếp tục, thật sự sẽ tự độc chết mình." Tạ Đạo Vi nói, Tam hoàng tử này có thể tự nhẫn tâm hạ độc với bản thân, tâm tính xác thật không bình thường. Cho dù bây giờ có cứu được, nhưng cũng phải dùng thủ đoạn ghê gớm lắm mới có thể cứu.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now