Chương 82:

1.5K 123 5
                                    

Chương 82:



"Cha...." Mạc Nhàn khẽ nhíu mày.

"Ta không có việc gì, chỉ muốn xem nội thương của ngươi khôi phục thế nào thôi, nếu ngươi khôi phục tốt rồi, ta đi về trước." Mạc Tử Sinh cắt ngang lời Mạc Nhàn nói, hiển nhiên là không muốn trả lời vấn đề của Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn cứ cảm thấy cha nàng như vậy làm nàng không quen, cứ có cảm giác không tốt lắm.

"Cha, gần đây ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Mạc Nhàn nhịn không được lại hỏi lại một lần.

"Có cái gì không ổn sao?" Vẻ mặt Mạc Tử Sinh mờ mịt hỏi.

"Ta đang hỏi ngươi!" Mạc Nhàn tức giận nói.

Mạc Tử Sinh khó hiểu lắc đầu, giống như trước kia, có vẻ không tim không phổi.

Mạc Nhàn cũng không xác định, có phải là ảo giác của nàng không, thầm nghĩ, cha nàng thì có thể có chuyện gì lớn được chứ. Chẳng lẽ là bởi vì cha nàng có lương tâm lại, cảm thấy mình đáng thương, nên muốn đền bù mình sao? Nếu nói như vậy, cha nàng phát lương tâm có phải là quá muộn rồi hay không, có cảm giác không giống. Mặc kệ, thường ngày hắn cũng mặc kệ mình, mình cũng lười quản hắn!

Vì thế sau khi Mạc Tử Sinh rời khỏi, đối với chút kỳ lạ của cha nàng, Mạc Nhàn cũng không quá để bụng.

Người của Quân gia tới không bao lâu, người của triều đình cũng tới.

"Tam hoàng tử gì đó cũng đến rồi sao?" Mạc Nhàn hỏi nha hoàn, nha hoàn này là do Mạc Nhàn phái ra ngoài tìm hiểu tin tức bên ngoài, Mạc Nhàn nhàn rỗi nhàm chán, cũng muốn biết bên ngoài đã xảy ra cái gì.

"Vâng, cũng đến rồi." Nha hoàn gật đầu nói.

"Thật không dễ dàng, mà cũng đến rồi." Mạc Nhàn âm thầm nói, Tam hoàng tử vậy mà thực sự sống được đến Tạ gia, mạng cũng là lớn thật sự.

"Lúc Tam hoàng tử đến phủ, ta có nhìn thoáng qua, Tam hoàng tử cũng thật sự rất tuấn tú xinh đẹp." Nha hoàn nhỏ giọng nhiều chuyện, nha hoàn ở phủ Tạ Đạo Vi, Mạc Nhàn đều rất quen thuộc, Mạc Nhàn cũng không có uy nghiêm gì có chủ tử, cho nên mấy nha hoàn đều có thể tùy tiện nói thêm mấy câu.

"So với cha ta còn đẹp hơn sao?" Mạc Nhàn vừa nghe đẹp, liền có chút khẩn trương, nàng ý thức được một vấn đề, đó là hoàng tử này đẹp, lại còn bệnh yếu đuối, chẳng phải tình huống giống Sở công tử đến Tạ gia năm đó sao, lỡ như Tạ Đạo Vi cũng coi trọng Tam hoàng tử kia thì làm sao bây giờ?

"So với cha ngươi còn tuấn tú hơn một chút, chỉ là thân thể nhìn không được khỏe lắm...." Nha hoàn gật đầu nói, nàng còn chưa gặp nam tử đẹp như vậy bao giờ, ngay cả Mạc Tử Sinh tuấn tú như vậy cũng không so được, bất quá thân mình lại giống như sắp chết.

"Thật sao?" Mạc Nhàn nghe xong trong lòng run sợ, phu nhân thích nam nhân tuấn tú, nàng biết đến, có khi Tạ Đạo Vi cũng có khẩu vị giống nương của nàng, Mạc Nhàn càng nghĩ càng lo lắng. Bất quá Bạch Thuật cũng nói, Tấn phu nhân kia là tuyệt sắc giai nhân, sinh hạ Tam hoàng tử tuấn tú như vậy cũng là chuyện bình thường.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now