Chương 84:

1.6K 118 3
                                    

Chương 84:


Mạc Nhàn trả lời, vừa đúng lý do Tạ Đạo Vi muốn ngủ cùng Mạc Nhàn, cho nên Tạ Đạo Vi lập tức liền tin lời Mạc Nhàn nói, cũng xoay người trở lại.

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi quay về, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng Mạc Nhàn có cảm giác, Tạ Đạo Vi hình như cũng không bài xích chuyện cùng ngủ với mình. Suy nghĩ này, làm khóe miệng Mạc Nhàn nhịn không được hướng lên trên.

Tạ Đạo Vi thật ra lại rất nhanh gọn, xoay người trở về xong liền trực tiếp nằm lên giường nệm, một câu cũng không nói thêm.

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi nằm bên cạnh mình, đã nhắm lại hai mắt, giống như thật sự muốn đi ngủ, nhưng mà trong lòng nàng vẫn còn rất nhiều lời muốn nói với Tạ Đạo Vi. Một ngày không thể nói được gì, chỉ có một chút như vậy, Mạc Nhàn luyến tiếc cứ như thế mà kết thúc một ngày này. Một khắc khi Tạ Đạo Vi nằm xuống bên cạnh nàng, nàng đã không còn tức giận Tạ Đạo Vi chút nào nữa.

"Tỷ tỷ, nghe nói Tam hoàng tử rất anh tuấn, có phải thật không?" Mạc Nhàn hỏi, nàng muốn biết Tạ Đạo Vi nhìn Tam hoàng tử ra sao, tuy rằng nàng cũng không cảm thấy Tạ Đạo Vi sẽ trả lời mình.

"Thì sao?" Tạ Đạo Vi nhàn nhạt hỏi ngược lại, đối với chuyện Tam hoàng tử anh tuấn nàng không hề có hứng thú, bất quá nàng lại thấy Mạc Nhàn đối với Tam hoàng tử hình như rất để ý.

"Không có gì, nghe nha hoàn nói hắn còn tuấn tú hơn cả cha ta, nên tò mò hỏi một chút...." Mạc Nhàn giải thích, thái độ Tạ Đạo Vi hờ hững với Tam hoàng tử làm Mạc Nhàn mừng thầm, thầm nghĩ tỷ tỷ cũng sẽ không để ý đến Tam hoàng tử kia đi.

"So với cha ngươi đẹp hơn thì thế nào, có liên quan gì đến ngươi sao?" Tạ Đạo Vi tức giận hỏi.

"Không liên quan, ta cũng chỉ tò mò một chút thôi." Ngữ khí Mạc Nhàn yếu đuối trả lời, nàng thầm nghĩ, Tạ Đạo Vi cũng cảm thấy Tam hoàng tử đẹp hơn cha nàng sao? Suy đoán này làm Mạc Nhàn có chút không vui.

"Chuyện không liên quan đến mình, thì không cần phải tò mò, đặc biệt là chuyện nông cạn như thế này, chỉ là một cái túi da mà thôi, có quan trọng đến như vậy sao?" Tạ Đạo Vi thuyết giáo, Mạc Nhàn cứ đem lực chú ý đặt trên mấy chuyện lung tung rối loạn như thế này.

"Tỷ tỷ nhìn ta bây giờ xem, có còn giống như lúc nhỏ không?" Mạc Nhàn giả bộ bình thản hỏi, nàng nhớ rõ lúc nhỏ vừa đen vừa gầy, bị Tạ Đạo Vi cười nhạo là chuột nhắt. Bây giờ Tạ Đạo Vi lại nói mình không quan tâm đến cái túi da bên ngoài, nếu không quan tâm, lúc nhỏ cười nhạo mình là thế nào đây? Thù này, Mạc Nhàn cảm thấy mình có thể nhớ cả đời luôn.

Tạ Đạo Vi mở mắt, nhướng mày nhìn về phía Mạc Nhàn, đừng tưởng rằng mình không biết ý tứ của Mạc Nhàn khi nói những lời này, rõ ràng là muốn tính lại chuyện cũ với mình.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ