Chương 105:

1.7K 125 2
                                    

Chương 105:


Mạc Nhàn cùng đám người Quân gia một đường đi về hướng bắc, Mạc Nhàn cũng không biết đây là lần thứ mấy nàng quay đầu lại. Đây là lần thứ hai nàng xa nhà, nhưng lần này lại không biết ngày về, ngẫm lại Mạc Nhàn cảm thấy chua xót vô tận.

Trừ bỏ trong địa phận Nam Triệu, ra ngoài địa thế bằng phẳng hơn nhiều, liền có thể cưỡi ngựa.

"Chọn một kỵ mã." Quân Tiếu Cẩn nói với Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn không biết cưỡi ngựa, bởi vì Nam Triệu toàn núi, cơ hội cưỡi ngựa ở Nam Triệu không quá nhiều, bất quá Mạc Nhàn vẫn chọn một con ngựa lông màu nâu trật tự rõ ràng.

"Ánh mắt Dĩ Nguy thật ra không tồi, đây đúng là Ngự Long gia chủ thích nhất." Quân Phi Dực ở bên cạnh cười nói.

"Vậy ta đổi con khác đi." Mạc Nhàn nói, quân tử không đoạt đồ của người, nàng vẫn hiểu được đạo lý này.

"Không cần, Ngự Long này cho ngươi." Hiển nhiên đối với chuyện Mạc Nhàn chọn trúng tọa kỵ của mình trong đám kỵ mã, Quân Tiếu Cẩn là khen ngợi, cực kỳ hào phòng bỏ qua thứ mình yêu thích.

Nếu Quân Tiếu Cẩn hào phóng tặng, thì Mạc Nhàn cũng chỉ có thể nhận lấy.

Quân Tử Chiêu thấy đám người Quân Tiếu Cẩn hậu đãi Mạc Nhàn như vậy là giận mà không dám nói, Quân Tiếu Cẩn chỉ đối xử đặc thù với con dòng chính thất, con tiểu thiếp lại đối xử bình đẳng như những người khác. Hiển nhiên là Quân Tiếu Cẩn thiên vị chuyển dời từ Quân Tử Mạc lên lên người Mạc Nhàn, như thế làm sao khiến những người khác không ghen ghét đây! Ngay cả Quân Dĩ Thần đều cực kỳ hâm mộ nhìn Mạc Nhàn.

"Vậy Dĩ Nguy cảm tạ gia chủ." Đối với Quân Tiếu Cẩn, Mạc Nhàn chỉ tôn xưng là gia chủ Quân gia.

"Dĩ Nguy nên gọi là tổ phụ mới đúng." Quân Phi Dực sửa lại.

Mạc Nhàn cảm thấy tổ phụ tự dưng xuất hiện, không gọi ra miệng được, cho nên cũng không lên tiếng sửa lại cho đúng.

Quân Tiếu Cẩn nhìn thoáng qua Mạc Nhàn, không nói thêm gì, giống như cũng không để ý đến chuyện Mạc Nhàn kêu ông thế nào.

Mạc Nhàn thấy Quân Tiếu Cẩn không nói thêm gì, thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tuy rằng không biết cưỡi ngựa, nhưng Mạc Nhàn nhìn thấy tư thái cưỡi ngựa của những người khác, cảm thấy chắc là không khó. Chỉ là sau khi cưỡi lên, Mạc Nhàn liền phát hiện không có đơn giản như mình nghĩ, rất nhiều lần thiếu chút nữa bị quăng té xuống, nàng phải gắt gao nắm lại dây cương mới không bị quăng đi.

Là ái kỵ của gia chủ Quân gia, tất nhiên là kỵ mã khó thuần phục nhất, Mạc Nhàn cưỡi cả ngày, cũng chưa làm nó dịu ngoan xuống, Mạc Nhàn ngồi trên lưng ngựa cực kỳ vất vả. Mạc Nhàn cảm thấy mình chạy bộ còn thoải mái hơn là ngồi trên lưng ngựa đi, con ngựa này tính tình thật đúng là vừa xấu vừa cứng, thật không dễ thuần phục.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ