Chương 70:

1.9K 142 24
                                    

Chương 70:


Túi trái cây lớn như vậy, Tạ Đạo Vi đút cho Mạc Nhàn mười mấy trái xong liền không đút nữa, dư lại mấy quả Tạ Đạo Vi tự mình ăn.

"Còn có thể ăn cái gì khác sao?" Mạc Nhàn đưa mắt trông mong nhìn Tạ Đạo Vi, Tạ Đạo Vi đem mấy quả dư ăn hết rồi, thầm nghĩ sẽ không phải ăn cái này là xong đi? Mà Mạc Nhàn cũng không nhìn thấy trên tay Tạ Đạo Vi còn có thứ gì khác để ăn.

"Không có." Tạ Đạo Vi lập tức đánh vỡ hy vọng của Mạc Nhàn.

"Ngươi biết ta luôn luôn ăn nhiều, có mấy trái cây như vậy, ăn cũng giống như không ăn...." Mạc Nhàn đáng thương nhìn Tạ Đạo Vi, so với lúc biết mình tàn phế, còn muốn bất lực đáng thương hơn. Tạ Đạo Vi nhìn trong mắt, thầm nghĩ Mạc Nhàn đối với chuyện ăn uống thật chấp nhất, từ nhỏ đến lớn đều không có thay đổi bao giờ, có thể biết, trước khi đến Tạ phủ, đại khái là bị đói đến quá sức. Tạ Đạo Vi nhớ đến bộ dáng khô quắt đen thùi gầy nhom của Mạc Nhàn lúc mới vào phủ, lại nhìn đến hiện tại bị trọng thương, sắc mặt tái nhợt, lại có vài phần giống mỹ nhân bị bệnh.

"Hiện tại ngươi không thể nhúc nhích, ăn ít cũng ít đi giải quyết." Tạ Đạo Vi nói ra một vấn đề thực tế.

Mạc Nhàn bị nhắc nhở như thế, phát hiện mình như bây giờ đi giải quyết nhu cầu cũng là vấn đề, nghĩ đến chuyện vạn bất đắc dĩ yêu cầu Tạ Đạo Vi hỗ trợ, chẳng phải thực xấu hổ sao?

"Ách,.... được rồi, ta ăn ít một chút. Rốt cuộc khi nào thân thể của ta mới có thể nhúc nhích được? Không có nói hoàn toàn khỏe, chính là tự có thể giải quyết nhu cầu cá nhân được rồi?" Mạc Nhàn nhịn không được hỏi, hiện tại nàng may mắn vì mình không có tàn phế, nếu không chỉ nghĩ thôi cũng thấy thật đáng sợ rồi.

"Không xác định, nhanh thì năm ba bữa, chậm thì mười ngày nửa tháng, còn xem thể chất cá nhân." Tạ Đạo Vi nói theo thật.

"Thân thể ta vẫn luôn rất tốt, hẵn là năm ba bữa là có thể nhúc nhích rồi đi." Mạc Nhàn lạc quan nói.

Tạ Đạo Vi không phủ nhận cách nói của Mạc Nhàn, trên thực tế, nếu không phải thể chất Mạc Nhàn tốt hơn những người khác, đổi thành người khác cho dù không chết, cũng bị thương nặng hơn nàng rất nhiều.

"Vực bị cướp rồi, giờ chúng ta phải trở về tay không sao?" Mạc Nhàn hỏi, nghĩ đến chuyện bản thân mình lần đầu ra ngoài, đã tay không mà về, trong lòng đã rất tiếc nuối.

"Thật ra cũng không tính tay không về, lúc canh giữ vực ba ngày, ta cũng hái được một số đồ." Chỉ là độ quý hiếm không thể so với vực thôi. Tạ Đạo Vi cảm thấy lần này có thể nhặt được mạng nhỏ về đã là không tồi, nàng ra ngoài một mình rất nhiều lần, lần này cũng là lần nguy hiểm nhất, thật sự gặp phải đối thủ độc ác.

"Không phải tay không về thì tốt rồi." Mạc Nhàn có chút uể oải nói.

Ngay lúc Mạc Nhàn không hề phòng bị, Tạ Đạo Vi đột nhiên ôm ngang Mạc Nhàn lên, giống như lúc trốn chạy lúc nãy. Lúc trước, tình huống nguy hiểm, Mạc Nhàn cũng không nghĩ nhiều, chỉ muốn mau chóng thoát đi. Nhưng giờ phút này không giống nhau, bị Tạ Đạo Vi ôm Mạc Nhàn vào ngực, nội tâm lập tức liền có chút hoảng loạn, còn có một loại cảm giác thẹn thùng không tên.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now